Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] Metal Gear Online เพิ่มตัวละคร Quiet, แผนที่ และอื่น ๆ อีกมากมายภายในเดือนมีนาคมนี้

Konami เตรียมปล่อยตัวเสริมใหม่ของ Metal Gear Online โดยได้เผยข้อมูลแรกมาว่าจะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ , โหมดการเล่นแบบใหม่และยังได้เพิ่มตัวละคร Quint เข้าไปเพิ่มเติมอีกด้วยซึ่งคอนเท้นท์

Konami เตรียมปล่อยตัวเสริมใหม่ของ Metal Gear Online โดยได้เผยข้อมูลแรกมาว่าจะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ , โหมดการเล่นแบบใหม่และยังได้เพิ่มตัวละคร Quint เข้าไปเพิ่มเติมอีกด้วยซึ่งคอนเท้นท์ดังกล่าวจะเข้ามาภายในเดือนหน้าหรือเดือนมีนาคมนั่นเองครับ

quint

Advertisement

ส่วนรายละเอียดของตัวเสริมตัวนี้ก็เริ่มจากแผนที่ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาถึง 3 แผนที่ได้แก่ Azure Mountain , Rust Palace และ Cradle of Spirits เพิ่ม Emote ใหม่ที่ชื่อ “appeal actions” เพิ่มโหมดใหม่ชื่อว่า Survival และไฮไลท์ของตัวเสริมนี้ก็คือการเพิ่มตัวละคร Quint สายลับสาวสุดเซ็กซี่เข้าไปด้วยโดยเธอจะถูกจัดอยู่ในหมวด Scout Class มีปืนสไนเปอร์ไรเฟิลเป็นอาวุธคู่กายและมีความสามารถพิเศษด้านหายตัวในระหว่างการต่อสู้ได้ครับ

quiet_mgo.0

“สาวสวยสุดแซ่บ Quint มาแล้วจ้า”

นอกจากนี้ก็ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอื่น ๆ เช่นปรับปรุงระบบเกมให้สมดุลขึ้นมีระบบ Ranking แบบใหม่ , เพิ่มเพลงประกอบฉากหลังใหม่หรือปรับอาวุธจำพวก Rocket Launchers และมีดพกให้สามารถใช้เป็นอาวุธรองได้ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม Konami ก็ยังไม่ได้ประกาศว่าคอนเท้นท์เสริมดังกล่าวจะมีราคาเท่าไหร่แต่มีกำหนดการอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมนี้แน่นอน

Metal Gear Online เป็นโหมดออนไลน์ที่อยู่ใน Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ซึ่งก็ต้องซื้อตัวเกมหลักเสียก่อนถึงจะเล่นโหมดออนไลน์ได้ครับและถ้าใครยังไม่มีเกมก็สามารถเข้าไปซื้อที่ Steam ได้เลย

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงข่าวคราวของ Metal Gear Solid จะดูเงียบหายไปจนใครต่อใครคิดว่ามันจะล่มกลางคันหรือถูกทิ้งหรือเปล่าตอนนี้ก็สบายใจหายห่วงแล้วครับเมื่อทางผู้กำกับคุณ Jordan Vogt-Roberts ได้ออกมาบอกเองเลยว่ามันจะยังเกิดขึ้นแน่นอนไม่ได้ล่มหายไปไหน

Game News

เกม Metal Gear Solid V: Ground Zeroes นี้เป็นเกมที่ผู้พัฒนาได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นมีอิสระในการเล่นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการย่องเบาลอบสังหาร , เปิดฉากยิงแบบแรมโบ้

GAMING ZONE

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Konami ได้จัดการเล่นเกมแบบสตรีมกันสดๆ ที่ Kojima Station เพื่อเป็นการโฆษณาเกมตัวใหม่ของพวกเขา Metal Gear Solid V: The Phantom Pain การเล่นโชว์สดในแบบ demo ครั้งนี้

GAMING ZONE

ในงาน E3 ที่ผ่านไปนั้นหลายคนคงจะได้ชมตัวอย่างใหม่ของ Metal Gear Solid V: The Phantom Pain กันไปแล้ว แต่นอกจากตัวอย่างใหม่ที่ทาง Konami นำมานั้นมันยังมีเกมเพลย์แบบเดโมชิ้นใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก