Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[News] Assassin’s Creed: Identity เกมนักฆ่าแพลตฟอร์มมือถือจ่อลง iOS ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

งแม้ Ubisoft จะประกาศว่าในปี 2016 จะไม่มีเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Assassin’s Creed ภาคใหม่ออกมาแต่ก็ใช่ว่าในปีนี้จะไม่มีการพัฒนาในแพลตฟอร์มอื่นเลยซึ่งล่าสุด Ubisoft ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่าย Assassin

ถึงแม้ Ubisoft จะประกาศว่าในปี 2016 จะไม่มีเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Assassin’s Creed ภาคใหม่ออกมาแต่ก็ใช่ว่าในปีนี้จะไม่มีการพัฒนาในแพลตฟอร์มอื่นเลยซึ่งล่าสุด Ubisoft ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่าย Assassin’s Creed: Identity ลงบนโทรศัพท์มือถือในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้บนระบบ iOS ครับ

maxresdefault

Advertisement

สำหรับ Assassin’s Creed: Identity จะเป็นเกมที่พัฒนาลงบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะโดยจะคงเป็นเกมแอ็คชั่นลอบเร้นกึ่ง RPG เช่นเดิมแต่มีส่วนเพิ่มเติมคือการปรับแต่งตัวละครและควบคุมตัวละครด้วยการกดปุ่ม Tab ในโทรศัพท์หรืออะนาล็อคสติ๊กพร้อมกับรองรับจอยประเภท Gamepad ได้ด้วยและ Assassin’s Creed: Identity จะมีเนื้อเรื่องที่คาดว่าน่าจะอยู่ในยุคเรอเนสซองค์ประเทศอิตาลีครับ

นอกจากนี้ Ubisoft ยังเผยอีกว่าใน Assassin’s Creed: Identity จะมอบประสบการณ์แบบใหม่แก่ผู้เล่นด้วยการเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระมีเควสภารกิจอีกมากมายและพวกเขาได้ปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างเรียกน้ำย่อยออกมาอีกด้วย

Assassin’s Creed: Identity จะพัฒนาลงบน iOS ก่อนในราคา $5 หรือ 178 บาท ต้องการระบบ iOS 7 และ iPhone 5 ขึ้นไปหรือ iPad 3 ขึ้นไป ส่วนทางฝั่งแอนดรอยด์และ Windows Phone นั้นก็ต้องรอคอยกันต่อไปครับเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ที่มา : Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Game News

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

Game News

ในงาน Gamescom 2018 ทาง Ubisoft บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีการพัฒนาเกม Assassin's Creed ภาคใหม่เกิดขึ้นในปี 2019 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก