Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] Resistance เกม Homefront: The Revolution ที่สามารถเล่น Co-op กับเพื่อนได้

เกม Homefront: The Revolution ก็เป็นที่แน่นอนว่ามีกำหนดการวางจำหน่ายในปีนี้แต่ก่อนที่จะวางจำหน่ายทาง Deep Silver ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งล่อตาล่อใจให้แฟน ๆ กันก่อนซึ่งภาพล่าสุด

เกม Homefront: The Revolution ก็เป็นที่แน่นอนว่ามีกำหนดการวางจำหน่ายในปีนี้แต่ก่อนที่จะวางจำหน่ายทาง Deep Silver ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งล่อตาล่อใจให้แฟน ๆ กันก่อนซึ่งภาพล่าสุดเป็นภาพมาจากโหมดการเล่นแบบใหม่ที่ชื่อว่า “Resistance” ครับ

homefront_the_revolution_resistance_mode-1

Advertisement

ในโหมด Resistance นี้จะมีจุดเด่นตรงที่สามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนแบบ Co-op ได้ถึง 4 คน ทำภารกิจปลดล็อคสกิลความสามารถ มีอาวุธอุปกรณ์ระดับหายากให้ใช้และอัพเกรดได้มีภารกิจให้เล่นมากกว่า 12 ภารกิจโดยที่สามารถเล่นซ้ำกันได้ด้วย

ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้บอกอีกว่า Resistance Mode จะเพิ่มภารกิจอีก 20 ภารกิจเพิ่มเติมภายในปี 2016 และในโหมดนี้จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีหลังจากที่ตัวเกมหลักวางจำหน่ายด้วยและเรามาดูภาพที่ Deep Silver ปล่อยออกมากันดีกว่าว่า Resistance Mode มันมีหน้าตาเป็นอย่างไร

homefront_the_revolution_resistance_mode-6

homefront_the_revolution_resistance_mode-5

homefront_the_revolution_resistance_mode-4

homefront_the_revolution_resistance_mode-3

homefront_the_revolution_resistance_mode-2

ย้ำกันอีกครั้ง Homefront: The Revolution จะวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤษภาคม 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC ครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เดิมที Quantum Break จะเป็นเกม Exclusive สำหรับเครื่อง Xbox แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้ Microsoft จะใจดีได้ปล่อยตัวเกมพอร์ตลงใน PC เป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับเปิดเผยสเปคขั้นต่ำและขั้นแนะนำ

Game News

หลังจากที่ตัวเกมมีปัญหามากมายจนทำให้ Scott Cawthon ต้องถอนเกมออกจาก Steam ไปจนล่าสุด Five Nights at Freddy's World ก็ได้กลับมาวางจำหน่ายอีกรอบและในครั้งนี้ก็พิเศษกว่าเดิมนั้นคือมันมา

Game News

Bethesda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อเช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ว่า Doom ภาคใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อ 2015 ได้กำหนดวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยโดยจะเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม 2016 พร้อมกับเผยรายละเอียด

Game News

FromSoftware ทีมพัฒนาได้เผยโฉมคลิปวีดีโอภาพเคลื่อนไหวแรกของ Dark Souls 3 ออกมาให้สาวกได้เชยชมกันแล้วโดยภายในคลิปก็จะเป็นภาพ Gameplay ภายในเกมของอาชีพ Thief กันครับที่เรียกว่าพริ้วไหวดุจสายลมกันเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก