Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] ของเขาดีจริง! ยอดขายเกม The Witness สัปดาห์แรกทะลุแซงยอดขาย Braid ทั้งปี!!!

เกม The Witness ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นนอกจากกระแสคำวิจารณ์เกมที่ค่อนข้างดีแล้วก็มีรายงานว่ายอดขายเกมในสัแกาห์แรกนั้นพุ่งทะลุจนแซงหน้ารายได้เกม Braid รวมทั้งปีเสียอีก

เกม The Witness ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นนอกจากกระแสคำวิจารณ์เกมที่ค่อนข้างดีแล้วก็มีรายงานว่ายอดขายเกมในสัแกาห์แรกนั้นพุ่งทะลุจนแซงหน้ารายได้เกม Braid รวมทั้งปีเสียอีก

ss_fabb0939200a1f2bbb40b775c8e07645f21dc44a.1920x1080

Advertisement

จากข้อมูลใน Twitter คุณ Jonathan Blow ผู้พัฒนาได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า The Witness ทำยอดขายแซงหน้ายอดขาย Braid ทั้งปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยที่เกม Braid เองก็เป็นเกมภายใต้การพัฒนาของคุณ Blow เช่นกันแต่ว่าเขาไม่อาจเปิดเผยจำนวนที่แน่นอนได้เพราะมีสัญญา NDA ซึ่งเป็นข้อตกลงในเรื่องการปกปิดความลับอยู่ครับ

twn

twn2

นอกจากนี้ผู้พัฒนาคนเดิมก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่าเขาจะมีโครงการพัฒนาเกมใหม่อีกหนึ่งเกมโดยจะมีงบประมาณที่เท่ากันหรืออาจจะมากกว่านั้นซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปและหวังว่าคุณ Blow จะไม่ต้องฉี่ลงใส่ขวดพลาสติกอย่างในตอนพัฒนา The Witness อีกนะครับ (ดูข่าวคุณ Jonathan Blow ฉี่ใส่ขวดพลาสติกเพื่อพัฒนา The Witness ให้เสร็จทันเวลาได้ ที่นี่)

twn3

สำหรับเกม The Witness เป็นเกมแนว Puzzle มีจุดเด่นที่การแก้ไขปริศนาเป็นหลักโดยผู้เล่นจะตื่นขึ้นมาบนเกาะร้างแห่งหนึ่งซึ่งต้องหาทางออกจากเกาะนี้ไปให้ได้ วางจำหน่ายทั้งในรูปแบบ PC และ PlayStation 4 หรือจะเข้าไปสั่งซื้อเกมได้ที่ Steam ในราคาเพียง 729 บาท เท่านั้นครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เดิมที Quantum Break จะเป็นเกม Exclusive สำหรับเครื่อง Xbox แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้ Microsoft จะใจดีได้ปล่อยตัวเกมพอร์ตลงใน PC เป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับเปิดเผยสเปคขั้นต่ำและขั้นแนะนำ

Game News

หลังจากที่ตัวเกมมีปัญหามากมายจนทำให้ Scott Cawthon ต้องถอนเกมออกจาก Steam ไปจนล่าสุด Five Nights at Freddy's World ก็ได้กลับมาวางจำหน่ายอีกรอบและในครั้งนี้ก็พิเศษกว่าเดิมนั้นคือมันมา

Game News

Bethesda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อเช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ว่า Doom ภาคใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อ 2015 ได้กำหนดวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยโดยจะเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม 2016 พร้อมกับเผยรายละเอียด

Game News

FromSoftware ทีมพัฒนาได้เผยโฉมคลิปวีดีโอภาพเคลื่อนไหวแรกของ Dark Souls 3 ออกมาให้สาวกได้เชยชมกันแล้วโดยภายในคลิปก็จะเป็นภาพ Gameplay ภายในเกมของอาชีพ Thief กันครับที่เรียกว่าพริ้วไหวดุจสายลมกันเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก