Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[News] HP Smartwatch ที่ร่วมออกแบบกับ Isaac Mizrahi มาพร้อมกับคริสตัลของ Swarovski สุดหรู

เมื่อไม่นานมานี้ทาง HP ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ที่ร่วมออกแบบกับ Isaac Mizrahi นักออกแบบชาวอเมริกันออกมาอย่างเป็นทางการครับ โดยตัวเรือนนั้นจะมีหน้าปัดเป็นแบบวงกลม ขนาดของหน้าจออยู่ที่ 42 mm

เมื่อไม่นานมานี้ทาง HP ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ที่ร่วมออกแบบกับ Isaac Mizrahi นักออกแบบชาวอเมริกันออกมาอย่างเป็นทางการครับ โดยตัวเรือนนั้นจะมีหน้าปัดเป็นแบบวงกลม ขนาดของหน้าจออยู่ที่ 42 mm ใช้ระบบปฎิบัติการของทาง HP เองซึ่งทำให้สมาร์ทวอทช์เรือนนี้รองรับการใช้งานทั้งกับระบบปฎิบัติการ Android 4.4 ขึ้นไปและ iOS 8.0 ขึ้นไปผ่านทางการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth เพื่อที่จะนำการแจ้งเตือนต่างๆ มาโชว์บนหน้าปัดเรือนสมาร์ทวอทช์และสามารถที่จะนับจำนวนก้าวเดินของคุณได้ครับ

hp-smart-watch-mizrahi 600 01

Advertisement

ตัวเรือนของสมาร์ทวอทช์ที่ใช้ชื่อว่า Isaac Mizrahi “Engineered by HP” นั้นมีความสามารถพิเศษอยู่อีกอย่างก็คือส่วนของหน้าจอนั้นคุณสามารถทำการปรับให้โปร่งแสงได้ครับ อย่างไรก็ตามนอกเหนือไปจากฟีเจอร์ที่บอกมาแล้วสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้อาจจะสู้สมาร์ทวอทช์ของคู่แข่งในตลาดไม่ได้สักเท่าไรเนื่องจากว่ามันไม่มีความสามารถอะไรอย่างอื่นเพิ่มเติมเลยนอกจากการนำการแจ้งเตือนขึ้นมาที่สมาร์ทวอทช์และนับก้าวเดิน(ซึ่งบนตัวเรือนสมาร์ทวอทช์มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ pedometer ในตัวครับ)

hp-smart-watch-mizrahi 600 02

บนตัวเรือนสมาร์ทวอทช์ที่ใช้ชื่อว่า Isaac Mizrahi “Engineered by HP” นั้นเพิ่มความหรูหราด้วยการประดับคริสตัลของ Swarovski รอบตัวเรือน ซึ่งทำให้ดูๆ ไปแล้วอาจจะเหมาะกับคุณผู้หญิงมากกว่าคุณผู้ชาย แต่โชคยังดีที่ทาง HP จะมีการจำหน่ายสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้หลายสีสันไม่ว่าจะเป็น black, white, sky blue, baby pink และ light gray ซึ่งในช่วงแรกนั้นจะมีวางจำหน่ายแค่ 2 สีก่อนคือ black และ white ครับ

ท่านที่เป็นห่วงเรื่องอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ก็ไม่ต้องกังวลไปนะครับเนื่องจากทาง HP บอกว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้สามารถใช้งานได้เป็นปีเลยทีเดียวถ้าคุณใช้งานมันแบบนาฬิกาปกติทั่วไป แต่ถ้าคุณใช้งานฟีเจอร์อัจฉริยะต่างๆ เพิ่มเข้าไปอย่างหนักหน่วงแบบทั้งวันทั้งคืนทาง HP ก็ได้บอกเอาไว้ว่าแบตเตอรี่ของสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้นั้นก็สามารถอยู่ได้ถึง 5 วันครับ น่าเสียดายที่ ณ ตอนนี้ทาง HP ได้เปิดวางจำหน่ายสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้เฉพาะในสหรัฐอเมริกาก่อนเท่านั้นโดยสนนราคาของสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะอยู่ที่ $249.99 หรือประมาณ 9,000 บาทครับ

หมายเหตุ – สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้คุณสามารถที่จะทำการซื้อสายรัดข้อมือมาทำการเปลี่ยนได้เองอีกด้วยตามสีที่ต้องการโดยสายรัดข้อมือที่จำหน่ายแยกต่างหากนั้นจะมีราคาอยู่ที่ $39.99 หรือประมาณ 1,440 บาทครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก