Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] เปิดคลังภาพ Screenshots ใหม่ล่าสุดจาก Dark Souls 3 จะสวยงามแค่ไหนไปดูกัน

แม้ในช่วงนี้จะเงียบหายไปบ้างแต่ล่าสุดทาง Bandai Namco และ From Software ก็ได้อัพเดทข่าวคราวของ Dark Souls 3 แล้วโดยในครั้งนี้พวกเขาได้เปิดเผยภาพ Screenshots ใหม่ล่าสุดภายในเกมรวม

แม้ในช่วงนี้จะเงียบหายไปบ้างแต่ล่าสุดทาง Bandai Namco และ From Software ก็ได้อัพเดทข่าวคราวของ Dark Souls 3 แล้วโดยในครั้งนี้พวกเขาได้เปิดเผยภาพ Screenshots ใหม่ล่าสุดภายในเกมรวมไปถึงภาพ Artwork ออกมาให้รับชมกันซึ่งมีจำนวนมากกว่า 10 รูปกันเลยทีเดียว

AGHHnj6Z7Iop.840x0.Vdef9Kkm

Advertisement

สำหรับในคลังภาพในคราวนี้ก็จะเผยโฉมฉากบรรยากาศสุดหลอนภายในเกม พบกับเหล่าปีศาจที่ผู้เล่นจะต้องพบเจอกับรูปร่างที่สยดสยองมากกว่าเดิมแต่ก็แฝงไปด้วยความสวยงามไปในตัวแต่จะเป็นยังไงนั้นเราไปดูรูปทั้งหมดเลยดีกว่าครับ

58NMY6AhQx3a.840x0.Vdef9Kkm

FIcZF9hcBuhn.840x0.Vdef9Kkm

gdAKX2NAabj3.840x0.Vdef9Kkm

IwdPsJs0yK2P.840x0.Vdef9Kkm

jRB57wo1TEMZ.840x0.Vdef9Kkm

OHe67P9uhIEl.840x0.Vdef9Kkm

op1Rs7zidXUS.840x0.Vdef9Kkm

8Atq0LcAvZQQ.840x0.Vdef9Kkm

BJjV7sAPmwM6.840x0.Vdef9Kkm

SMHvKkFJgnvX.840x0.Vdef9Kkm

SUwu23w6dpmE.840x0.Vdef9Kkm

Dark Souls 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายน 2016 บนเครื่อง Xbox One , PlayStation 4 , PC และในภาคนี้คุณ Hidetaka Miyazaki หัวหน้าทีมได้บอกว่ามันจะเป็นภาคสุดท้ายปิดตำนานที่ยิ่งใหญ่และมีฟีเจอร์ใหม่ที่ต่างจาก 2 ภาคที่ผ่านมาอีกด้วยครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก