Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR News] HP Elite x2 ที่ผสานระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง ความสามารถด้านการจัดการ

เอชพี อิงค์ เผยโฉมแท็บเล็ตเครื่องแรกของโลกที่ออกแบบ

เพื่อการใช้งานในองค์กรธุรกิจอย่างแท้จริง

Advertisement

ครั้งแรกของโลกกับ HP Elite x2  ที่ผสานระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง

ความสามารถด้านการจัดการ การบริการ และดีไซน์ที่สวยงามเข้าไว้ด้วยกัน

กรุงทพฯ,  28 มกราคม 2559 เอชพี อิงค์ เปิดตัว HP Elite x2  แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานอย่างครบครัน เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในแบบโน๊ตบุ๊คและความสะดวกสบายอีกขั้นในแบบแท็บเล็ตที่ออกแบบมาเพื่อคนทำงานที่ต้องการความคล่องตัว 

HP Elite x2 & DaaS Press Conference (2)

นายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว เราออกแบบ HP Elite x2  ให้มีรูปทรงบาง เบา และทรงประสิทธิภาพ มีความเรียบง่ายและหรูหราในรูปแบบแท็บเล็ตที่ผู้ใช้งานจะต้องชอบ และมาพร้อมกับคีย์บอร์ดที่สามารถถอดออกได้ รวมถึงปากกาคุณภาพสูง ทนทาน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและความสามารถในการจัดการ ซึ่งเป็นสิ่งที่องค์กรกำลังมองหาเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคล่องตัวไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

HP Elite x2 & DaaS Press Conference (3)

มิติใหม่แห่งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน

Elite x2 ผลิตภัณฑ์ดีไซน์เหนือระดับจาก เอชพี รังสรรค์จากวัสดุอลูมิเนียม CNC ที่เน้นความสวยงามของรูปทรง มีขนาดบางเพียง 8.1 ม.ม.1 ขณะที่ตัวแท็บเล็ตมีน้ำหนักน้อยกว่า 840 กรัม2 และมีขาตั้งแบบบิวท์อิน ปรับการวางได้ 150 องศา ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับหน้าจอตั้งขึ้นทำมุมกับคีย์บอร์ดเพื่อรับชมและพิมพ์งานหรือวางนอนในแนวราบเพื่อพิมพ์งาน ขนาดหน้าจอ 12 นิ้ว แสดงผลในระบบ Full HD อัตราส่วน 3: 2 หน้าจอป้องกันแสงสะท้อน และปรับหน้าจออัตโนมัติตามสภาพแสงที่แตกต่างกัน

HP Elite x2 & DaaS Press Conference (1)

ประสิทธิภาพการทำงานถือเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์สำหรับคนทำงานที่ต้องการความคล่องตัว Elite x2 จึงได้รับการพัฒนาให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น3 ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Windows 10 พร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ M vPro™ รุ่นที่ 6 ซึ่งขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดด้วยระบบประหยัดพลังงาน4 และเทคโนโลยี SSD ที่สามารถระบายความร้อนโดยไม่ใช้พัดลมและสร้างประสบการณ์ในการใช้งานแบบไร้เสียงรบกวน Elite x2  ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบการปรับเสียงคุณภาพจาก Bang & Olufsen และซอฟต์แวร์ที่ช่วยลดเสียงรบกวนของเอชพี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมทางโทรศัพท์สามารถได้ยินและรับฟังเสียงที่มีความคมชัดและคุณภาพยอดเยี่ยม

HP Elite x2 & DaaS Press Conference (4)

เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในรุ่น Elite ของ เอชพี  Elite x2 ถูกสร้างขึ้นให้มีความทนทานใช้งานได้ยาวนาน และได้รับการออกแบบ ผ่านการทดสอบมาตรฐาน MIL-STD5หมาะสมต่อสภาพแวดล้อมของการใช้งานทางธุรกิจ นอกจากนี้ ยังผสานคุณสมบัติที่เพิ่มความทนทาน ด้วยสกรีน Corning®Gorilla® Glass 4 และอลูมิเนียม อัลลอย สองชั้น เพื่อทำให้เกิดความสมดุลทั้งในแง่ของความแข็งแรงและน้ำหนัก

Elite x2 มาพร้อมกับพอร์ตรองรับการใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้งานในองค์กร ได้แก่  USB-C™ Thunderbolt™ 3 และพอร์ต USB-A  นอกจากนี้ยังผนวก4G LTE Modem แบบบิวท์อินเข้ามาเป็นออพชั่นเสริม ทำให้สะดวกสบายสำหรับการเชื่อมต่อใช้งานได้ทุกที่ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งตัวกลางในการเชื่อมต่อใดๆ ทั้งสิ้น6 พร้อมด้วยการขับเคลื่อนประสิทธิภาพจากผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมจาก Qualcomm Technologies โดยมี Qualcomm® Snapdragon™ X5 LTE ทำให้เชื่อมต่อได้รวดเร็วและต่อเนื่อง ตลอดจนทำงานรองรับเครือข่าย 3G/4G

เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์เนื้อหาต่างๆ ได้อย่างไม่มีสะดุด Elite x2 มาพร้อมกับ HP Active Pen ปากกามาตรฐานอุตสาหกรรมจาก WACOM technology ซึ่งเป็นตัวช่วยพื้นฐานสำหรับการทำงาน โดยปากกานี้ได้ผสานการทำงานของเซ็นเซอร์บังคับทิศทางการเคลื่อนไหว เพื่อควบคุมความกว้างของเส้นขณะที่เขียนหรือวาดบนหน้าจอ พร้อมปุ่ม App Launch บนปากกาทำงานผ่าน Bluetooth® ทำให้สามารถคลิกเพื่อใช้งาน OneNote หรือแอพพลิเคชั่นโปรดอื่นๆ บนวินโดวส์ได้

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มผู้ใช้งาน Elite x2 มาพร้อมกับคีย์บอร์ดเรืองแสงขนาดมาตรฐานสองแบบให้ผู้ใช้งานระดับองค์กรได้เลือกใช้ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน7 คีย์บอร์ดทั้งสองแบบพัฒนามาจาก HP EliteBook Folio 1020 โดยฐานชั้นในนั้นทำจากอลูมิเนียมจึงมีความแข็งแรงคงทนกว่าคอมพิวเตอร์พกพาแบบดั้งเดิม คีย์บอร์ดทั้งสองแบบ ประกอบไปด้วย HP Advanced Keyboard ที่มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ NFC ในทัชแพ็ด และสมาร์ทการ์ดรีดเดอร์แบบบิวท์อินเพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยในการเข้าใช้งานได้ดียิ่งขึ้น หาก HP Advanced Keyboard ถูกตัดสัญญาณการเชื่อมต่อ Elite x2 จะออกจากระบบโดเมนโดยอัตโนมัติ เพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล8 และ HP Travel Keyboard เป็นคีย์บอร์ดที่บางกว่า โดยมีน้ำหนักเพิ่มจากเดิมเพียง 395 กรัม แต่ยังคงขนาดมาตรฐาน1.5 มม. ของคีย์บอร์ดสำหรับเดินทาง และมีคลิกแพ็ด ที่ช่วยสร้างสรรค์งานได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

เพื่อการทำงานอย่างเต็มรูปแบบ Elite x2  มาพร้อมกับอุปกรณ์ dock เสริม ที่รวมช่องเสียบต่างๆ ทั้งแบบมีสายและแบบไร้สายให้เลือกใช้งาน 3 รูปแบบ โดยพอร์ตThunderbolt 3 ของ Elite x2  ง่ายต่อการเชื่อมต่อเข้ากับ HP Elite USB-C Docking Station สำหรับจอแสดงผลระดับ 2K หรือ HP Elite Thunderbolt 65W สำหรับจอแสดงผลระดับ 4K ซึ่ง Elite x2 ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ HP Advanced Wireless Docking Station ผ่านเทคโนโลยี WiGig ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อไร้สายเข้ากับเครือข่าย จอแสดงผลภายนอก และอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว9 และด้วยคุณสมบัติของพอร์ต USB-C™ ที่ช่วยขับเคลื่อนพลัง ทำให้ผู้ใช้งานชาร์จเครื่องได้อย่างมั่นใจตลอดวันทำงาน และยังสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนรวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้เช่นกัน

แท็บเล็ตที่ใช้งานได้อย่างครบครันจนสาวกไอทีต้องติดใจ

ระบบรักษาความปลอดภัยและความสามารถในการจัดการเป็น 2 ปัจจัยหลัก ที่ผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจด้านไอทีในองค์กรให้ความสำคัญ เพราะจะช่วยให้ผู้ใช้งานในองค์กรทำงานได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ Elite x2 จึงเป็นแท็บเล็ตแรกที่ได้รับการออกแบบโดยผนวกการรักษาความปลอดภัยในระดับไบออส เข้ากับ HP Sure Start ,หน่วยประมวลผล Intel® Core™ M vPro™ ซึ่งเป็นออพชั่นเสริม และจุดบริการสำหรับดูแลรักษาผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการเข้าถึง11

Elite x2 ติดตั้งความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยต่างๆ แบบบิวท์อิน ได้แก่ HP Sure Start with Dynamic Protection, HP Client Security, TPM และออพชั่นเสริมอย่างเครื่องอ่านลายนิ้วมือหรือสมาร์ทการ์ดรีดเดอร์ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องตัวอุปกรณ์ ,ข้อมูล และตัวตนของผู้ใช้งาน ที่สำคัญหน่วยประมวล Intel Core™ M vPro™ ยังช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถทำหน้าที่ได้เต็มประสิทธิภาพและจัดการการทำงานของ Elite x2 ผ่านเครือข่ายทั้งแบบมีสายหรือไร้สาย พร้อมกับการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ตัวอื่นๆ12

ปัจจุบันบุคลากรในองค์กรยุคใหม่ต้องการดีไวซ์ที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ มีความคงทนและสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ในส่วนของขาตั้งนั้น ผู้ใช้งานยังสามารถถอดออกได้เอง เพียงแค่ดึงสกรูที่ยึดเอาไว้ 2 ข้างออกเท่านั้น Elite x2 ยังได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้ดูแลรักษาง่าย ลดปัญหาเครื่องหยุดทำงานกลางคันและรักษาประสิทธิภาพการทำงานให้ผู้ใช้งาน ดังนั้นหากผู้ใช้จำเป็นต้องซ่อมแซมอุปกรณ์บางอย่าง เช่น แบตเตอรี่, LCD/touch module, หน่วยจัดเก็บข้อมูล, system board, WLAN และ WWAN modules สามารถนำมาซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ผ่าน HP self-maintainers หรือ service technicians ซึ่งจะช่วยให้ฝ่ายไอทีจะสามารถรักษาประสิทธิภาพในการทำงานของผู้ใช้ โดยไม่ต้องเสียเวลาและประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์ เพียงถอดหน้าจอออกและเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในเครื่อง

เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน Elite x2 ร่วมกับโครงสร้างพื้นฐานดั้งเดิHP มีบริการช่วยเหลืออย่างเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมงใน180 ประเทศ ผ่าน 230,000 คู่ค้า โดยสามารถซื้ออุปกรณ์จากรายการสินค้าทั่วโลก กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ยังได้รับการอำนวยความสะดวกผ่านการสั่งซื้อด้วยรหัสรายการสินค้าเลขหมายเดียวแทนการใส่ทั้งรหัสประเทศและตัวเลขชิ้นส่วนต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และการให้บริการเฉพาะชิ้นส่วนยังสามารถสั่งซื้อได้ทุกประเทศทั่วโลกอีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่าย

HP Elite x2 1012 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ราคาเริ่มต้นที่ 34,990 บาท

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP รุ่น Elite x2 ที่ www.hp.com/go/elitex21012.

 HP Elite x2 1012 (7) HP Elite x2 1012 (3) HP Elite x2 1012 (4)

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่http://www.hp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำขุมพลังของ AI มาเสริมสร้างประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรูปแบบไฮบริด ประเด็นสำคัญ:Advertisement เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC  หรือพีซีระบบ AI ที่ครอบคลุมและครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยพีซี HP Elite รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในโลก ใช้สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พีซี HP Elite และ Pro รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับความสามารถของ AI...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก