Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR News] HP DeskJet GT series เครื่องพิมพ์หมึกแทงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ครอบคลุมทุกการใช้งาน

เอชพี อิงค์ เผยโฉม เครื่องพิมพ์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด HP DeskJet GT series ที่จะมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจขนาดเล็ก ด้วยหมึกแทงค์และระบบการพิมพ์แบบไร้สายที่พร้อมประสานประสิทธิภาพการทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง

ครอบคลุมทุกการเชื่อมต่อ พิมพ์ แบ่งปัน อย่างต่อเนื่อง

Advertisement

ด้วยเครื่องพิมพ์หมึกแทงค์รุ่นใหม่ล่าสุด

จาก เอชพี สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

เอชพี อิงค์ เผยโฉม เครื่องพิมพ์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด HP DeskJet GT series ที่จะมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจขนาดเล็ก ด้วยหมึกแทงค์และระบบการพิมพ์แบบไร้สายที่พร้อมประสานประสิทธิภาพการทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง

กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ต่างมุ่งเน้นไปที่การเติบโตและมองหานวัตกรรม ซึ่งสามารถลดค่าใช้จ่าย รวมถึงลดปัญหาที่จะมารบกวนระหว่างทำงานคุณวรานิษฐ์  อธิจรัสโรจน์, Country Print Category Manager, บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว HP Deskjet GT เครื่องพิมพ์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ส่งมอบงานพิมพ์คุณภาพสูงและทำงานได้ต่อเนื่องในราคาสมเหตุสมผล ขณะเดียวกันยังทำให้การพิมพ์แบบไร้สายตลอดจนเติมหมึกนั้น ทำได้อย่างง่ายดายและไม่ยุ่งยากอีกต่อไป”

HP DeskJet GT 5820 All-in-One Printer WL, Center, Front, with output

เครื่องพิมพ์ HP DeskJet GT series พิมพ์งานได้สูงสุดถึง 8,000 หน้า ด้วยชุดหมึกพิมพ์สี 3 ขวดจากเอชพี ขณะที่หมึกพิมพ์สีดำจาก เอชพี พิมพ์ได้สูงสุด 5,000 หน้า ราคาหมึกพิมพ์ขวดละ 220 บาท ธุรกิจขนาดเล็กจะสามารถพิมพ์งานด้วยต้นทุนพิมพ์งานขาวดำอยู่ที่ 0.04 บาทต่อหน้าและพิมพ์สีอยู่ที่ 0.12 บาทต่อหน้า 2,3  ทั้งนี้ หมึกพิมพ์แท้จากเอชพีได้รับการคิดค้นสูตรขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยส่งมอบการพิมพ์ข้อความที่คมชัด รวมถึงพิมพ์รูปกราฟฟิกและภาพถ่ายสีสันสดใส ด้วยหมึกกันน้ำและสีไม่ซีดจาง ให้ธุรกิจสามารถพิมพ์ชิ้นงานด้านการตลาดและเอกสารทางธุรกิจที่มีคุณภาพ

พร้อมเปลี่ยนการเติมหมึกให้สะอาดและง่ายดายกว่าที่เคยด้วยนวัตกรรมระบบป้องกันหมึกหกระหว่างเติมของเอชพี 4 สามารถนำขวดหมึกพิมพ์ใส่เข้าไปในแทงค์เติมหมึกได้โดยไม่จำเป็นต้องบีบขวดหมึกพิมพ์ ซึ่งผู้ใช้งานยังสามารถตรวจสอบระดับหมึกที่คงเหลืออยู่ผ่านตลับหมึกที่ใสอีกด้วย

HP DeskJet GT 5820 All-in-One Printer WL, AerialTop, with output

สภาพแวดล้อมภายในองค์กรธุกิจทุกวันนี้จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์ที่ทั้งง่ายต่อการเชื่อมต่อและมีรูปแบบไร้สาย เครื่องพิมพ์ HP DeskJet GT 5820 All-in-One จะทำให้กลุ่มผู้ใช้โดยเฉพาะภายในสำนักงานสามารถทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้นเพียงแค่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งลูกค้าสามารถตั้งค่าเครื่องพิมพ์ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ แม้ว่าไม่มีสัญญาณเครือข่ายไร้สาย แต่ Wi-Fi direct จะทำหน้าที่ให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์กับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือในสำนักงานได้โดยตรง5 นอกจากนี้ยังมี แอพพลิเคชั่น HP All-in-One Printer Remote ที่ผู้ใช้งานสามารถส่งเอกสารที่สแกนทางอีเมลหรือจัดเก็บบนคลาวด์ผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ6 ซึ่งสามารถสั่งพิมพ์ได้จากหลากหลายอุปกรณ์ ทั้ง iPhone และ iPad โดยใช้แอพพลิเคชั่น AirPrint หรือ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android, Windows 8, Windows 10 และ Google Chrome 7

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ HP DeskJet GT 5820 All-in-One series รุ่นใหม่ล่าสุด  ได้ที่ www.hp.com/th/deskjet-gt

ราคาและการจัดจำหน่าย3

  • เครื่องพิมพ์ HP Deskjet GT 5820 All-in-One ราคา 6,290 บาท
  • เครื่องพิมพ์ HP Deskjet GT 5810 All-in-One ราคา 5,290 บาท

โดยเครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2559

HP DeskJet GT Series Ink Bottles (Black), In use refilling printer

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่http://www.hp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก