Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] Five Nights at Freddy’s World ถูกถอนออกจาก Steam แล้วเนื่องจากมีข้อบกพร่องเยอะเกินไป

ในวันนี้ถ้าหากใครจะเข้าไปซื้อเกม Five Nights at Freddy’s World บน Steam ก็ต้องพบกับข่าวร้ายเสียแล้วเพราะ Scott Cawthon ผู้พัฒนาได้ถอนตัวเกมออกจาก Steam เรียบร้อยแล้วเนื่องจากมีข้อบกพร่องในเกมเยอะเกินไปครับ

ในวันนี้ถ้าหากใครจะเข้าไปซื้อเกม Five Nights at Freddy’s World บน Steam ก็ต้องพบกับข่าวร้ายเสียแล้วเพราะ Scott Cawthon ผู้พัฒนาได้ถอนตัวเกมออกจาก Steam เรียบร้อยแล้วเนื่องจากมีข้อบกพร่องในเกมเยอะเกินไปครับ

ffat

Advertisement

Scott Cawthon ผู้พัฒนา Five Nights at Freddy’s World ได้ออกมาประกาศบน Steam Community ว่าเขาได้ถอดตัวเกมออกจากระบบ Steam แล้วเพราะว่ามีข้อบกพร่องภายในเกมเยอะจนทำให้ผู้เล่นที่ซื้อเกมก่อนหน้าหน้าต่างบ่นกันถ้วนหน้าว่าเหมือนเป็นเกมที่ยังพัฒนาไม่เสร็จ

“จากที่ผู้เล่นร้องเรียนปัญหาหลาย ๆ คน ผมจึงตัดสินใจจะนำเกมนี้ออกจาก Steam ครับ” Scott Cawthon กล่าว

นอกจากนี้ผู้พัฒนาคนเดิมก็ได้เสริมอีกว่าจะหาทางคุยกับ Steam ในเรื่องการคืนเงินแก่ผู้เล่นที่ซื้อเกมนี้ไปอีกด้วย

“ผมจะลองคุยกับทาง Steam ดูว่าจะมีทางไหนบ้างที่จะทำให้ผู้เล่นที่ซื้อเกมไปนานแล้วสามารถคืนเงินได้อยู่”

อย่างไรก็ตามตัวเกม Five Nights at Freddy’s World ที่ออกมานั้นก็มีปัญหามากเช่นไม่มีหน้าจอแสดงสถิติของตัวละครซึ่งมันเป็นฟีเจอร์ที่ควรจะมีในเกม RPG ทั่วไปแต่การออกมาของคุณ Cawthon ครั้งนี้ก็เป็นการแสดงความรับผิดชอบที่ดีทีเดียวครับ

Five Nights at Freddy’s World เป็นเกมภาคต่อของซีรี่ส Five Nights at Freddy’s แต่มีจุดเด่นที่รูปแบบการจะเป็น RPG และลดความสยองขวัญลงแต่เพิ่มความน่ารักสดใสเข้าไปแทนครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

การสำรวจฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของ Steam ในเดือนกรกฎาคม 2019 ได้บอกข้อมูลใหม่เกี่ยวกับการใช้งานการ์ดจอและแนวโน้มโดยรวม เป็นที่น่าแปลกใจที่ Nvidia ยังคงครองตำแหน่งผู้ผลิตที่ใช้กันมากที่สุดและปรากฏว่าผลิตภัณฑ์จาก GeForce GTX 16 ซีรีย์ได้รับความนิยมเป็นพิเศษเมื่อไม่นานมานี้โดยนักเล่นเกมมีส่วนร่วมในการสำรวจแพลตฟอร์มด้วย Advertisement Steam ได้อัปเดตข้อมูลการสำรวจฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องในเดือนกรกฎาคม 2019 ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในแง่ของการ์ดจอยอดนิยมที่นักเล่นเกมบน Steamเลือกใช้กัน โดย Nvidia GeForce GTX 1060 ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง...

Game News

บรรดาเกมที่กำลังจะพัฒนาลงในแว่น VR ปีนี้ก็จัดว่ามีมากกว่า 100 เกมเลยทีเดียวซึ่งก็จะมีหลากหลายแนวตั้งแต่ผจญภัย , แก้ปริศนาหรือจำลองสถานการณ์อย่างเช่น Job Simulator , Adr1ft หรือแม้กระทั่ง Minecraft

Gaming Gear

ได้เห็น Valve ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ออกมสร้างกระแสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับผลิตภัณฑ์ใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น SteamOS, Steam Machines และ Steam Controller

Other News

เทคโนโลยี Cloud ในปัจจุบันก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วมาก โดยตอนนี้ในงาน E3 เองก็มีการจัดแสดงเครื่องเล่นเกม Ouya

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก