Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] สเปคขั้นต่ำและแนะนำของ The Division ที่ต้องใช้ GeForce GTX 560 และเนื้อที่ 40 GB ขึ้นไป

ข้อมูลที่ชาว PC และ Notebook ต่างเฝ้ารอก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วกับสเปคความต้องการขั้นต่ำและขั้นแนะนำของ Tom Clancy’s: The Division ที่เผยโดย Ubisoft อย่างเป็นทางการมาพร้อมกับสเปคที่สูงกว่า

ข้อมูลที่ชาว PC และ Notebook ต่างเฝ้ารอก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วกับสเปคความต้องการขั้นต่ำและขั้นแนะนำของ Tom Clancy’s: The Division ที่เผยโดย Ubisoft อย่างเป็นทางการมาพร้อมกับสเปคที่สูงกว่ามาตรฐานนิดหนึ่งถ้าหากจะเล่นเอาลื่นครับ

Advertisement

tom-clancys-the-division-listing-thumb-01-ps4-us-15jun15

สำหรับข้อมูลสเปคที่เผยออกมานั้นในขั้นต่ำก็ต้องใช้ CPU ระดับ intel i5 หรือ AMD FX-6100 การ์จอต้อง GeForce GTX 560 ขึ้นไป ส่วนในขั้นแนะนำก็ต้องเป็น CPU i7 การ์ดจอระดับ GTX 970 และทั้งสองสเปคนี้ต้องใช้เนื้อที่ว่างอีก 40 GB เหมือนกันครับ

 

Minimum PC System Requirements:

  • OS: Windows 7 , Windows 8.1 , Windows 10 (64-bit versions only)
  • Processor: Intel Core i5-2400 , AMD FX-6100 or better.
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 560 with 2 GB VRAM (current equivalent NVIDIA GeForce GTX 760) , AMD Radeon HD 7770 with 2 GB VRAM or better
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 40 GB available space

 

Recommended PC System Requirements:

  • OS: Windows 7 , Windows 8.1 , Windows 10 (64-bit versions only)
  • Processor: Intel Core i7-3770 , AMD FX-8350 or better.
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970 , AMD Radeon R9 290 or better
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 40 GB available space

ย้ำเตือนกันอีกครั้งกับ Tom Clancy’s: The Division ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 9 มีนาคม 2016 ลงบนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC หรือจะติดตามรายละเอียดตัวเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก The Division ก็ได้ครับ

ที่มา : Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก