Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[News] งามจริง! ภาพห้อง Celebro จากภาพยนตร์ X-Men ที่ถูกสร้างโดย Unreal Engine 4

The Celebro หรือ ห้องเซเลโบร นั้นถ้าหากใครเป็นคอภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ X-Men น่าจะรู้จักกันดีเพราะมันเป็นห้องของ ศาตราจารย์ Xavier ที่ใช้ค้นหาพวกมนุษย์กลายพันธ์และเป็นฉากที่ปรากฏทุกครั้งใน X-Men

The Celebro หรือ ห้องเซเลโบร นั้นถ้าหากใครเป็นคอภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ X-Men น่าจะรู้จักกันดีเพราะมันเป็นห้องของ ศาตราจารย์ Xavier ที่ใช้ค้นหาพวกมนุษย์กลายพันธ์และเป็นฉากที่ปรากฏทุกครั้งใน X-Men ทุกภาคแต่ว่าภาพที่จะได้รับชมต่อไปนี้ก็เป็นภาพของห้องดังกล่าวที่ไม่ธรรมดาเลยเพราะมันถูกสร้างขึ้นโดยเครื่องมือที่เรียกกันว่า Unreal Engine 4 ครับ

ku5oybxfmitvl7c6extl

Advertisement

ผลงานนี้ถูกสร้างขึ้นโดยคุณ Cameron Mitshell นักศึกษาปี 4 สาขาแอนิเมชั่นซึ่งเขาได้ใช้ Unreal Engine 4 จำลองภาพภายในห้อง เซเลโบร และห้องโถงทางเดิน ซึ่งคุณ Mitshell ได้บอกว่าเขาใช้เวลาทำโปรเจ็กต์นี้ยาวนานถึง 5 เดือนเต็มด้วยกันพร้อมกันนี้ก็มีคลิปวีดีโอเป็นภาพเคลื่อนไหวมาให้รับชมกันด้วย

หรือถ้าใครอยากจะดูเป็นภาพนิ่งทางนักพัฒนาคนเดิมก็มีให้ดูเช่นกันโดยสามารถรับชมภาพได้ด้านล่างนี้เลยครับ

ayzy7vaiyfbepkf7jjnn

qu6h611nlj87tknuaz7u

sh2pkvkplf6k4j4ycmp3

u1fu3muziaixdzhz8odv

xkxnvjri8wnqsh576yhi

จะเห็นได้ว่าภาพที่ได้นั้นจัดว่าสมจริงมากจนถ้าหากดูผิวเผินก็จะรู้สึกว่านี่คือภาพของจริงกันเลยทีเดียวซึ่งเครื่องมือ Unreal Engine 4 นี้ก็ได้ถูกใช้กับเกมบางเกมในปัจจุบันด้วยครับและถ้าอยากจะติดตามผลงานของนักศึกษาท่านนี้เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูผลงานอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ mobiuscammy ครับ

ที่มา : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สำหรับแฟนๆ เกมคอนโซลรุ่นเก๋านั้นน่าจะพอจำเกม Goldeneye 007 ของเครื่อง Nintendo 64 กันได้บ้างครับเพราะเกมนี้นั้นได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมแบบ FPS ที่ดีที่สุ

Game News

สมัยนี้ถือว่าวงการเกมในตอนนี้เจริญเติบโตกันขึ้นไปมากไม่ว่าจะเป็นวงการ eSports หรือเหล่านักพัฒนาเกมก็เช่นกันโดยตอนนี้ก็ได้มีโปรแกรมที่ใช้สำหรับการสร้างเกมออกมาให้เราได้ลองใช้ลองสร้างกันเยอะขึ้นและแน่นอนว่าหลายๆคนมีความฝันอยากจะสร้างเกมใหญ่

Other News

แม้ว่ากระแสของภาพยนตร์ X-Men จะจางไปบ้างแล้ว แต่ดูเหมือนอารมณ์ของคนดูยังไม่จบ เพราะมีคนที่อยากเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ด้วยเหมือนกัน เช่นเดียวกับ Cyclops

Notebook News

นับตั้งแต่ยุครุ่งเรืองที่ อโพคาลิปส์ ได้รับการเคารพบูชาในฐานะพระเจ้า และเป็นมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล Marvel's X-Men ผู้เป็นอมตะตื่นขึ้นจากการหลับใหลมานับพันปี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก