Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

พาตะลุย pantip ก่อนงานคอมมาร์ท

ภาพ274.

แล้วค่ายดังอย่าง ASUS ก็จัดกับเขาด้วย โดยมีชื่อว่า ASUS MAGIC DAY นะครับ โปรโมชั่นนี้เห็นในโบรชัวร์บอกว่า 1-13 มิถุนายนศกนี้เท่านั้นนะครับ เห็นทาง ASUS เขาออกตัวใหม่มาด้วย ถ้าอาทิตย์หน้าของเข้ามายังไง ผมจะถ่ายรูปมาให้ดูตัวเป็นๆ เลยยครับ เออ เห็นช่วงนี้ทาง ASUS นั้นจะแถมจังเลยเจ้าตัวลำโพง uBoomQ น่ะครับ เสียงใช้ได้เลย ไว้มีโอกาสผมจะไปเก็บรูปมาฝากครับ แถมเจ้า Eee PC ยังขายในราคา Free Vat อีกด้วยละครับงานนี้ เท่านี้ยังไม่พอ ยังแถม Bluetooth Dongle ด้วยครับ เอ้า แถมกันเข้าไป จุใจหรือยังครับ สำหรับเจ้าค่ายดังอย่าง ASUS น่ะครับ

Advertisement

ภาพ278

และทางร้าน DATA IT ก็มีส่วนลดเหมือนกันครับ งานนี้แข่งกันลดเข้าไปของจะได้ถูกๆ ใกล้งาน COMMART แล้ว ร้านค้าก็เริ่มทยอยลดราคาลงมาแล้วละครับ สงสัยค่ายต่างๆ ได้ส่งข้อมูลแบบลับๆ มา เพื่อรอเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ แล้วละครับงานนี้ เลยเห็นได้ว่าช่วงนี้เริ่มระบายรุ่นเก่าๆ ที่ค้างสต็อกออกกันแล้วละครับ

เอาละ เราลองมาดูเจ้าโน๊ตบุ๊คจากค่ายของ Acer ที่ใช้ชื่อยี่ห้อว่า Gateway กันครับ ออกกันมายกใหญ่

ภาพ280

ภาพ281

ภาพ282

ภาพ283

ภาพ284

เริ่มจะทยอยเปิดตัวกันออกมาแล้วสำหรับ Gateway ที่ออกมาหลายรุ่นแล้วครับ และผู้ที่ชื่นชอบเจ้าหน่วยประมวลผลหรือ CPU ของค่ายดังอย่าง INTEL CORE i ทั้งหลายๆ รุ่นครับ

ภาพ289

และแล้วก็หมดเวลาลงแล้วนะครับสำหรับวันนี้ เดี๋ยวจะต้องมีคนถามแน่เลยว่า เอ๊ะ! ทำไมคราวนี้น้อยจัง สั้นจัง ก็บอกได้เลยครับ ว่ายังไม่ค่อยมีโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนออกมาใหม่ ผมก็เลยขอเก็บข้อมูลไว้ก่อน หุหุ?. เดี๋ยวถ้าได้ข่าวอย่างแน่ชัดยังไงจะแจ้งให้ทราบ แต่บอกไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าเป็นที่นี้ที่แรกเลยทีเดียว ตื่นเต้นกันแล้วละสิ

เอาเป็นว่า ผู้ที่สนใจจะซื้อโน๊ตบุ๊คในช่วงนี้ ก็อยากจะแนะนำให้เช็กราคาหลายๆ ร้านก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะครับ เพราะมีบ้างร้านที่คุณไม่อาจเชื่อได้เลยว่าถูกจริง ถูกอย่างน่าตกใจกันเลยทีเดียวละครับ และช่วงนี้กระแสของค่ายดังอย่าง Intel ก็มาแรงแซงทุกโค้งเลยในช่วงนี้ ไม่รู้ว่าความแรงของ Intel Core i ทั้งหลายทั้งปวงจะแรงได้นานแค่ไหน ไม่รู้ทางค่าย AMD ซุ่มทำอะไรอยู่ ก็คอยติดตามชมแล้วกันนะครับ สำหรับวันนี้ขอลาเพียงแค่นี้?ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สวัสดีครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Advertisement เหล่า Accessories ที่น่าสนใจและลดราคาอย่างน่าหวาดเสียว ก็เห็นจะเป็นเหล่า Flash Drive ทั้งหลายของร้าน JIB ครับ แต่ละอาทิตย์แปลกจังว่าราคาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเร็วมาก ขึ้นๆ ลงๆ ยังกับราคาทองเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็จะอยู่ในช่วงฤดูร้อนย่างเข้าสู่ช่วงฤดูฝน ทำให้อากาศในบ้านเราร้อนกันเลยทีเดียวครับ และฝนก็ตกในบางครั้ง ช่วงนี้ก็ควรจะระวังโน๊ตบุ๊คของท่านนะครับ อาจจะเปียกฝนหรือเสียหายจากอากาศร้อนได้ และในวันนี้ผมจะพามาดูเจ้า Cooling Pad ซึ่งมีหลายราคาหลายขนาดและหลายเกรด มีราคาตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพันเลยครับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก