Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

พาตะลุย pantip ก่อนงานคอมมาร์ท

สวัสดีครับชาว NBS ทั้งหลาย และแล้วก็กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับอาทิตย์นี้ หุหุ เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับเรื่องราวการนำเสนอ ที่ผมเขียนไป นี้ก็ครั้งที่ 3 แล้วนะครับ ไม่รู้ว่ามีแฟนคลับหรือยัง 555+ (ไม่ใช้บ้าน AF?..จะไปมีได้ไงล่ะ) สงสัยคงต้องเอาไว้หากิจกรรมดีๆ ใส่ไปในบทความนี้ด้วยแล้วละครับ จะแจก แจก แล้วก็แจก เหอะๆ อยากจะให้ผู้เข้าชมเยอะๆ เรทติ้งสูงๆ เผื่อว่าจะได้มีกำลังใจในการเขียน เอาละ ไร้สาระมากไปแล้ว เดี๋ยวคนอ่านจะหนีหมด 555+? ขอเข้าเรื่องกันเลยนะครับ

ภาพ279

Advertisement

ช่วงนี้พันธุ์ทิพย์ก็เริ่มมีงานเยอะมากๆ จัดกันเข้าปายยยยย จัดให้เยอะๆ เผื่อจะได้ดึงดูดคนมา ช่วงนี้โน๊ตบุ๊คเอ๊กซ์โปของร้านที่พนักงานใส่สีม่วงของ IT City กันอีกแล้วนะครับ หลังจากช่วงแรกที่จัดงานได้ไม่ครบกำหนด เพราะว่างานเข้ากันก่อน ก็เลยมาจัดกันต่อ โอ้วววววว ขยันเนอะ ขอบอกกันไว้เลยนะครับว่า พนักงานบางคนพูดจาไม่ค่อยจะดีเท่าทีควร เนื่องจากโดนมากับตัว ทางบริษัทน่าจะอบรมให้ดีกว่านี้เนอะ เอาละ เข้าเรื่องกันดีกว่า ออกนอกเรื่องมากไปแระ เอิ๊กๆๆ แต่งานของ IT City ค่อนข้างจะแพงทีเดียวนะครับสำหรับโน๊ตบุ๊ค แต่เขาก็มีกิจกรรมให้เล่นด้วย โอ๊วววววว เอามาลดราคากันดีกว่าไหมเนี่ย แต่งานลดแหลกแจกทุกร้านของห้างพันธุ์ทิพย์ที่จัดขึ้นยังไม่หมดนะครับ งานจะมีถึงวันที่ 6 มิถุนายนครับ

ภาพ227

มาปาโป่งกัน หุหุ??

ภาพ273

และแล้วช่วงนี้ก็เข้าสู่ช่วงบอลโลกกัน และทาง? IT City ก็ได้จัดแคมเปญที่มีชื่อว่า ลดทั้งร้านนนน? ตะลุยบอลโลกกกก (ตอนอ่านแนะนำว่าให้อ่านแบบน้าเน๊กดูครับ แบบยืดๆ ดูจะได้อารมณ์มาก) ฮากันเข้าไป โอ้ย เขาว่ากันว่า ถ้าซื้อของครบ 2,000 บาท มีสิทธิ์ที่จะลุ้นของรางวัลครับ โดยรางวัลใหญ่ที่เขาว่ากันก็คือ จอพลาสมา 50 นิ้ว โหววววใหญ่จริงครับ แจกทุกวันด้วย (ผมว่านะ เอาไปลดราคาของก่อนดีไม) เอามามาเดินดูของกันก่อนครับ

ภาพ228

ภาพ229

โหว DELL Studio มาพร้อมกับความสวยงามและความแรงนะครับ แต่ราคาโหดจัง? หุหุ

ภาพ275

มีขายทั้ง Printer และ UPS ด้วยครับ แต่ละแบรนด์มีกล้องด้วยนะ

ภาพ276

บรรยากาศรอบๆ งาน IT City นะครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สวัสดีชาว NBS ทุกท่านครับ และแล้วก็กลับมาพบกันอีกในสัปดาห์นี้นะครับ หลังจากงานเข้าแถวๆ พันธุ์ทิพย์ ทำให้ต้องปิดห้างไปหลายวันกันเลยทีเดียว ช่วงนี้พันธุ์ทิพย์อาจจะดูเงียบเหงาไปบ้างนะครับ ซึ่งทางห้างก็ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ขึ้นมา เพื่อให้ทางร้านลดแหลกแจกทุกร้านครับ งานนี้เริ่มกันตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2553 ซึ่งงานนี้เป็นการนำเอาสินค้าโน๊ตบุ๊คทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาลดราคา เพื่อให้ทางลูกค้าได้เลือกหาเลือกซื้อกันครับ สงสัยกลัวว่าจะขายไม่ได้ เพราะว่าใกล้งานคอมมารท์เข้ามาทุกทีแล้วละสิ และในช่วงนี้ก็ยังอยู่ในกระแสของค่ายดังอย่าง Intel Core...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก