Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

[Windows Tips] แอพฯ Calendar อัพเดตใหม่ใน Windows 10 Insider Build 11099

สำหรับ Windows 10 Insider หรือกลุ่มผู้ใช้ทดสอบ อาจไม่ได้เป็นการใช้งาน Windows ในเวอร์ชั่นล่าสุดเพียงเท่านั้น แต่บางครั้งจะมาพร้อมกับแอพฯ ที่ได้รับการอัพเกรดกับฟีเจอร์ใหม่ๆ

สำหรับ Windows 10 Insider หรือกลุ่มผู้ใช้ทดสอบ อาจไม่ได้เป็นการใช้งาน Windows ในเวอร์ชั่นล่าสุดเพียงเท่านั้น แต่บางครั้งจะมาพร้อมกับแอพฯ ที่ได้รับการอัพเกรดกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ก่อนหน้าที่จะอัพเดต Build ที่เหมาะสมเพื่อเตรียมส่งให้ผู้ใช้ได้ใช้งานกัน อย่างเช่นการอัพเดตของ Insider ล่าสุดนี้กับ Windows 10 Redstone Build 11099 และการอัพเดตแอพฯ Calendar ที่มาพร้อมกับการมองภาพรวมแบบ Year view

windows 10-insider-calendar-year view (1)

Advertisement

อัพเดต Windows 10 Insider Build 11099 Calendar
เมื่อเปิดแอพฯ Calendar คุณจะพบกับ Year view หรือมุมมองปฏิทินแบบทั้งปี อยู่มุมบนขวาของหน้าจอ

windows 10-insider-calendar-year view (2)

เมื่อคลิกที่ Year ก็จะเห็นภาพรวมขอทั้งปี ต่อเนื่องกันไปในแต่ละเดือน จากตรงนี้สามารถคลิกเพื่อเข้าไปใช้งานหรือดูรายละเอียดของเดือนแต่ละเดือนได้

windows 10-insider-calendar-year view (3)

ซึ่งการปรับปรุง Calendar ครั้งนี้ อาจไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมากนักและอาจดูมีรายละเอียดมากไป แต่ก็ทำให้การเข้าถึงกำหนดการและกิจกรรมได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็หวังว่าจะได้เห็นรูปแบบการปรับปรุงดังกล่าวใน Build ที่กำลังจะมาถึงนี้

windows 10-insider-calendar-year view (4)

สำหรับแอพฯ ใน Windows 10 จะมีการปรับปรุงเป็นปกติ แต่คุณสามารถเลือกอัพเดตแบบ Manual ได้ด้วยตัวเอง รวมถึงการถอนการติดติด (Uninstall, Update และ Manage) ได้ตามต้องการ
ที่มา :groovypost

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สำหรับผู้ใช้ iPhone ใครที่เจอลิงก์แปลก ๆ โผล่ขึ้นมาในแอพพลิเคชั่น Calendar อย่างเช่น ‘Click here to secure your iPhone’, ‘It’s your lucky day. Today you are the lucky winner! Last...

Notebook News

ในวันนี้ Microsoft ได้เปิดตัว Windows 10 Insider Preview Build 18356 (19H1) ให้กับ Windows Insiders เรียบร้อย โดยจะมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือ

Windows Zone

ปกติแล้ว Microsoft นั้นจะออกอัพเดทปรับปรุง Windows 10 ให้ผู้ใช้งานทั่วไป เป็นระยะหลังจากการพัฒนาเสร็จสมบูรณ์ ถึงจะปล่อยออกมาให้เราๆ ได้สัมผัสกัน

Tips & Tricks

ในอัพเดตเวอร์ชั่นล่าสุดของ Windows 10 ที่ถือว่าเป็น Built สำคัญในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เมื่อคุณคลิกที่แถบเตือนของนาฬิกาบน Notification

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก