Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ ASUS Live สมาร์ทโฟนที่พร้อมเป็นส่วนสำคัญในชีวิตอย่างลงตัว

จากแนวทางของเอซุส ที่ต้องการตอบโจทย์ในหลากหลายความต้องการของผู้บริโภค ทำให้มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุม โดยเฉพาะกลุ่มของสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ ASUS Live

สมาร์ทโฟนที่พร้อมเป็นส่วนสำคัญในชีวิตอย่างลงตัว

Advertisement

จากแนวทางของเอซุส ที่ต้องการตอบโจทย์ในหลากหลายความต้องการของผู้บริโภค ทำให้มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุม โดยเฉพาะกลุ่มของสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูง รุ่นที่เน้นการใช้งานกล้องถ่ายรูป รวมถึงกลุ่มที่เน้นความคุ้มค่า ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอซุส อย่างล่าสุดกับ ASUS Live สมาร์ทโฟนสำหรับผู้ที่ชอบความครบครัน พร้อมทั้งดีไซน์โฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์จากเอซุส

zenlive-ed_07

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เนื่องด้วยปีที่ผ่านมา เอซุสเลือกใช้แนวทางการออกแบบไปในในทิศทางเดียวกัน ดังจะเห็นได้จากใน Zenfone หลากหลายรุ่น แต่สำหรับ ASUS Live เราเลือกใช้แนวทางที่ต่างกันออกไป เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสดใส และสะท้อนไปยังสมาร์ทโฟนที่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผู้ใช้งานในปัจจุบัน ซึ่งต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่าง ฉีกออกจากกรอบเดิมๆ โดยยังคงยึดในแนวทางหลักของเรา คือรังสรรผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม แต่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยราคาที่เป็นมิตร”

ASUS Live เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับแนวทางการออกแบบในรูปลักษณ์ที่แตกต่างไปจาก Zenfone ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องที่เพรียวบาง น้ำหนักเบายิ่งขึ้น ขอบเครื่องที่มีความโค้งมน ประกอบกับด้านข้างตัวเครื่องที่มีสีฟ้า รับกับด้านหน้าเครื่องที่เลือกใช้ช่องลำโพงสนทนาเป็นแบบวงกลม ให้ความรู้สึกที่สดใส พร้อมที่จะให้คุณสัมผัสและเป็นเจ้าของ

Asus-Live

อีกจุดที่มีการปรับเปลี่ยนใน ASUS Live ก็คือแถบปุ่มสั่งงาน Navigation UI ที่มีการปรับเปลี่ยนจากการใช้ปุ่มกด มาเป็นการใช้ปุ่มสั่งงานแบบซอฟต์แวร์ของระบบปฏิบัติการเอง ซึ่งเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนที่ต้องการปุ่มกดแบบซอฟต์แวร์ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะในสถานการณ์ใดก็ตาม

ด้านของประสิทธิภาพ สมาร์ทโฟน ASUS Live เลือกใช้ชิปประมวลผลควอดคอร์ MediaTek MT6580 ทำงานร่วมกับแรมขนาด 2GB หน้าจอขนาด 5 นิ้ว HD IPS มุมมองกว้างสุดถึง 178 องศา ประกอบกับอินเตอร์เฟส ZenUI ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอซุส กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล รองรับโหมดการถ่ายภาพหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบิวตี้โหมด รวมถึงการถ่ายเซลฟี่แบบพาโนรามา เพื่อการเก็บภาพที่ครบทุกมุมมอง สมกับการเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบครัน ภายในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย

G500TG_Blue_ (13) (1)

โดยสมาร์ทโฟน ASUS Live จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่เว็บไซต์ iTrueMart.com เท่านั้น ด้วยราคาเพียง 3,990 บาท พร้อมกับโปรโมชันพิเศษ ได้แก่ รับซิมเบอร์สวยฟรี พร้อมโบนัสค่าโทรฟรีกว่า 3,000 บาท นาน 10 เดือน เมื่อเปิดเบอร์ใหม่กับ iTrueMart.com และใช้งานแพ็คเกจ 4G iSmart 499 Extra มูลค่า 499 บาทต่อเดือน ด้วยรายละเอียดแพ็คเกจ ดังนี้

  • โทรทุกเครือข่าย 100 นาที โทรฟรีในเครือข่ายภายในช่วงเวลา 05:00 – 17:00 น.
  • ใช้งาน 4G/3G ความเร็วสูงสุด 5 GB นาน 6 เดือน เดือนที่ 7 เป็นต้นไป ใช้งาน 4G/3G ความเร็วสูงสุด 2 GB (จากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 128 Kbps)
  • ใช้งาน WiFi ได้ไม่จำกัด

Specification

Model Name G500TG-1A003WW
CPU MediaTek MT6580 Quad-Core 1.3GHz
Panel 5 inch, HD 1280×720
OS Android 5.1 (Lollipop) with Brand-new ASUS ZenUI
Weight 140g with battery
100g without battery
Memory 2GB
SD Memory support MicroSD, up to 64GB additional storage
Storage 16GB
Connectivity WIFI 802.11b
WIFI 802.11g
WIFI 802.11n
Bluetooth 4.0
Network Standard [GSM] 850/900/1800/1900//WCDMA/HSPA+
SIM Card Dual SIM
Navigation GPS
A-GPS
Battery POLYMER 2070MAH
Front Camera 2 Mega Pixel
Rear Camera 8 Mega Pixel
Audio 3.5mm audio jack
Sensor Proximity Sensor
Ambient Light Sensor
Adapter 5W//1S1P/3.8V/7.8WH
Dimension 71 x 144.5 x 5.2 ~ 9.98 mm (WxDxH)
Back Cover Color Black
Price 3,990 THB

G500TG_Blue_-asus-live

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส ผู้จำหน่ายโน๊ตบุ๊ครายใหญ่หนึ่งในสามอันดับที่มีผู้ใช้ทั่วโลกสูงสุด เราเป็นผู้นำในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน หลักในการออกแบบคือเรายึดถือความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราเป็นผู้ปฎิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ถึง 4,256 รางวัล ในปี 2013 ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 13,600 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 4,500 คน รายได้เมื่อปี 2013 ประมาณ 14 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือติดต่อสอบถามได้ที่ E-mail : Asusth_pr@asus.com หรือโทร 02-677-4422-9

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก