Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[News] Ubisoft จัดการแข่ง Far Cry: Primal Contest ผู้ชนะจะได้อาศัยอยู่ในถ้ำแบบยุคหินของจริง!

Ubisoft เกิดไอเดียสุดเจ๋งที่จะโปรโมทเกม Far Cry: Primal ที่ใกล้จะวางจำหน่ายในไม่กี่เดือนด้วยการเผยโฉมรางวัลใหญ่ที่ผู้ชนะจะได้ไปอาศัยอยู่ในถ้ำพร้อมกับใช้ชีวิตในแบบมนุษย์ยุคหินเป็นเวลา 2 คืนเต็ม ๆ

Ubisoft เกิดไอเดียสุดเจ๋งที่จะโปรโมทเกม Far Cry: Primal ที่ใกล้จะวางจำหน่ายในไม่กี่เดือนด้วยการเผยโฉมรางวัลใหญ่ที่ผู้ชนะจะได้ไปอาศัยอยู่ในถ้ำพร้อมกับใช้ชีวิตในแบบมนุษย์ยุคหินเป็นเวลา 2 คืนเต็ม ๆ เรียกว่าสูงสุดคืนสู่สามัญเลยทีเดียวครับ

FCP_Screen_Riding_Sabertooth_BeastMaster_Reveal_151204_5AM_CET_sm

Advertisement

สำหรับรายละเอียดของแคมเปญนี้มีชื่อว่า cavebnb สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ง่าย ๆ เพียงแค่ Login แอคเคาท์ Twitter และบอกเหตุผลกับทาง Ubisoft ว่าทำไมคุณถึงอยากได้รางวัลหรืออยากจะชนะการแข่งขันนี้ ใครที่มีเหตุผลโดนใจทีมงานมากที่สุดก็จะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ใช้ชีวิตอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่งที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นที่ไหนเป็นเวลา 2 คืน นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความสมจริงจะมีเครื่องแต่งกายเป็นขนสัตว์ให้สวมใส่พร้อมกับมีลวดลายภาพวาดตามผนังถ้ำที่ผู้ชนะอาศัยอยู่ รวมไปถึงอาหารการกินที่เน้นคอนเซ็ปต์ว่าต้องอยู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารก็คือต้องหาอาหารประทังชีวิตด้วยตนเองครับ (อาจจะได้กินหนอนหรือสัตว์เล็ก ๆ ภายในถ้ำ) ทั้งนี้ Ubisoft ก็ยังปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างการแข่งขันนี้มาให้ดูอีกด้วย

ถ้าหากใครที่สนใจและอยากลองสัมผัสประสบการณ์สุดแนวก็สามารถเข้าไปร่วมแข่งขันได้ที่ Ubisoft.com หรือสามารถดูรายละเอียดเงื่อนไขของการแข่งขันอย่างละเอียดได้ครับซึ่งค่าใช้จ่ายการเดินทางต่าง ๆ Ubisoft จะเป็นคนจ่ายให้และมีเงื่อนไขว่าผู้ชนะจะต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไปครับ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่)

primal

“ใช้ชีวิตแบบมนุษย์ถ้ำของจริง”

จัดว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับที่จะได้ลองใช้ชีวิตที่อาจจะเรียกว่า “สโลว์ไลฟ์” ของจริงและส่วนทางด้านเกม Far Cry: Primal ก็จะวางจำหน่ายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016 บน PlayStation 4 กับ Xbox One และ วันที่ 1 มีนาคม 2016 บน PC ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

จัดว่าเป็นข่าวเกมที่โหมเข้ามาแรงในปีนี้ Farcry VR ที่เตรียมเปิดตัวเกมแนว FPS ตัวจี๊ดมาลงสนาม ซึ่งทาง Ubisoft ได้ร่วมมือกับ VR Arcade รายใหญ่อย่าง Zero Latency เตรียมปล่อยเกมนี้มาในปี 2021 ที่จะถึง โดยรวมเอาทีมผู้เล่นที่ฟาดฟันกันในเกาะเขตร้อน ตามตัวอย่างในวีดีโอนี้ ตัวเกม Farcry จะยังมีเนื้อหาที่ค่อนไปทางเกมภาคที่สาม ด้วยการเล่นแบบ Co-op...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก