Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sony VAIO Y และ Z Series เตรียมเสริมด้วยฟีเจอร์พิเศษ Share My Connection เชื่อมต่อผ่านทั้งโลกโน๊ตบุ๊คและสมาร์ทโฟน

อันนี้นับว่าเป็นประโยชน์มากสำหรับโน๊ตบุ๊คทั่วๆไป

inpostz

เหมือนกันกับพวกสมาร์ทโฟนต่างๆ อย่าง Palm Pre และอื่นๆ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มในส่วนของฟีเจอร์ Share My Connect (SMC) เข้ามาทั้ง Sony VAIO รุ่น Z และ Y ซึ่งก็คาดว่าน่าจะพอเดากันออกนะ ด้วยเพียงการเชื่อมต่อ WiFi ก็จะสามารถทำให้ใช้ฟีเจอร์นี้ได้ ในอเมริกานั้น จะขายพวกโน๊ตบุ๊คอัลตร้าพอร์ตเทเบิลพร้อมกับสัญญาณโทรศัพท์มือถือจากเครือข่ายของ Verizon อยู่แล้ว โดยจะสามารถแชร์ได้สูงสุดถึง 5 เครื่องด้วยกัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยในส่วนของราคาสำหรับฟีเจอร์นี้ว่าต้องเพิ่มเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่แพงมากและสามารถแชร์กับพวก Gadget อื่นๆได้ด้วยเพียงใช้บอร์ดแบรนด์ของโทรศัพท์มือถือก็น่าสนใจอยู่ แต่สำหรับเรื่อง OS นั้นไม่มีปัญหาเพราะทั้ง Mac และ Windows ได้รองรับฟีเจอร์นี้มานานมากๆแล้ว ทาง Sony เองก็ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายที่สุดอยู่แล้ว และตอนนี้ก็มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับรุ่น Sony VAIO Y Series ที่เพิ่มทั้งสีสันมากมายและอัพเกรด CPU ใหม่ล่าสุดจาก Intel Core i3 และ i5 ULV ส่วนรุ่น VAIO Z ยังไม่มีข่าวคราว ชทรูปด้านล่างได้เลย

Advertisement
sonyzandy01
sonyzandy04
ที่มา : Engadget
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ใกล้ถึงวันปีใหม่แล้ว ทางทีมงาน NotebookSpec ก็ขออวยพรให้ทุกท่านได้รับสิ่งที่ปรารถนานะครับ ในช่วงที่ผ่านมา ทางทีมงานแต่ละคนก็ได้เลือกโน๊ตบุ๊คที่เหมาะจะซื้อให้เป็นของขวัญในวันปีใหม่ เผื่อท่านใดสนใจจะซื้อหาโน๊ตบุ๊คเป็นของขวัญ ก็ลองดูกันนะครับ เผื่อจะเจอรุ่นที่ท่านกำลังหาอยู่ก็ได้ 1. Acer Aspire 4551G-N832G64Mnsk/C029 ดูข้อมูล : http://www.notebookspec.com/notebook/2953-Aspire+4551G-N832G64Mnsk:C029.html เปิดตัวกันเรียงตามตัวอักษรเลยนะครับ เจ้าแรก Acer กันก่อนเลย ?ด้วยความคุ้มค่าในราคาไม่ถึง 2 หมื่นบาท มาพร้อมด้วยซีพียูของ...

Notebook News

Sony ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเปิดตัว VAIO Holiday 2010 Signature Collection เป็นเครื่องรุ่นพิเศษที่มีการออกแบบและวัสดุแบบสุดยอด Advertisement

Notebook News

Sony พร้อมส่งรุ่นใหม่อีกแล้วเอาใจทั้งคนกระเป๋าหนักกระเป๋าเบา Advertisement

Notebook Review

มาแล้วจ้าโน๊ตบุ๊คโคตรบางมากมายจาก Sony VAIO X (NBS ที่แรกเช่นเคย)Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก