Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

HyperX ได้เป็นผู้ผลิตหูฟังสำหรับเครื่องเล่น Xbox One อย่างเป็นทางการ

HyperX หนึ่งในแผนกของ Kingston Technology ซึ่งเป็นผู้นำของโลกด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ ได้ประกาศข้อตกลงร่วมกับ Microsoft ในการเป็นพาร์ทเนอร์ส่วนของการผลิตหูฟัง

HyperX หนึ่งในแผนกของ Kingston Technology ซึ่งเป็นผู้นำของโลกด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ ได้ประกาศข้อตกลงร่วมกับ Microsoft ในการเป็นพาร์ทเนอร์ส่วนของการผลิตหูฟังสำหรับเครื่องเล่นเกม Xbox One โดย HyperX CloudX Pro Gaming Headset จะเริ่มวางตลาดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2016 สำหรับหูฟังในตระกูล HyperX Cloud นั่นได้เริ่มเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2014 และมุ่งเป้าไปที่กลุ่มนักเล่นเกมบนเครื่องพีซีเป็นหลัก ดังนั้น HyperX CloudX จึงถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่จับกลุ่มเครื่องเล่นเกม Console ที่เชื่อมต่อกับ Controller ของ Xbox One ได้โดยตรงผ่านทางพอร์ต 3.5มม.

Kingston-HyperX

Advertisement

ด้วยการออกแบบที่มีพื้นฐานมาจาก HyperX Cloud II ช่วยทำให้ HyperX CloudX ยกคุณภาพเสียงสำหรับเกมเมอร์บนเครื่อง Console ให้สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสียงยิงปืน ระเบิด รวมถึงการพูดคุยกันในเกม ก็จะให้เสียงที่สดใส คมชัด ผ่านตัวขับที่มีขนาด 53 มม. นอกจากนี้ HyperX CloudX ยังเพิ่มความสะดวกด้วยปุ่มปรับระดับเสียงที่สายและโฟมบุหูฟังที่ปรับเข้ารูปหูของผู้ใช้ได้ รวมถึงสายคาดศีรษะที่ทำจากหนังนุ่มพิเศษและลายตะเข็บที่เป็นเอกลักษณ์พื่อให้สวมใส่ได้อย่างสบายและสวยงามอีกด้วย ส่วนการออกแบบซึ่งเป็นแบบครอบหู Closed-Cup ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันเสียงรบกวนรอบข้าง และช่วยสัมผัสถึงเสียงในเกมได้ดีมากขึ้น นอกจากนี้ HyperX CloudX ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนแบบถอดได้ และกล่องที่แข็งแรงสำหรับใส่หูฟังเพื่อพกพาในการเดินทางได้อย่างสะดวก ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ตอนสินค้าวางจำหน่ายในไตรมาส 2 ของปีนี้

“เรารู้สึกภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับ Microsoft บนแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกม Xbox One ของพวกเขาและได้นำเอาความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบหูฟังมาใช้กับโลกของเกม Console” Ann Bai ผู้อำนวยการผ่ายขาย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ HyperX กล่าว “เรารู้อยู่เสมอว่าเราควรจะบุกสู่ตลาดเครื่องเล่นเกม Console ตั้งแต่เราได้เปิดตัวหูฟังสำหรับเกมเมอร์บนพีซ๊ตัวแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งต้องชื่นชมในความร่วมมือจากทั้ง 2 บริษัทซึ่ง HyperX เราถือว่ามีความแข็งแกร่งในด้านพีซี ในขณะที่เครื่อง Console อย่าง Xbox One ก็ยังมีส่วนที่ทำงานร่วมกับเกมบนพีซีได้มากผ่านทาง Xbox App บน Windows 10”

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ของ Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSport 25 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก