Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI โชว์เหนือเปิดตัวเทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกมแห่งอนาคต ที่งาน CES 2016

MSI ผู้นำด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกม และการวางระบบ ได้มีการโชว์เทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกม

MSI ผู้นำด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกม และการวางระบบ ได้มีการโชว์เทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกม แห่งอนาคต และยังได้รับรางวัลชนะเลิศ ในเรื่องของความสะดวกในการพกพา และ Gaming Laptops, Gaming AIOs , เดสก์ท็ที่มีขนาดกะทัดรัดและอื่น ๆ , รวมทั้งได้รับรางวัล CES Innovation ในรุ่นของ GS40 Phantom, Gaming 27XT, and Vortex Gaming Tower

 

Advertisement

12508815_10155003281763084_5093052005576032076_n

“MSI เป็นผู้ผลิตชั้นนำของโลกในการผลิตผลิตฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกม และชื่อที่เชื่อถือได้ในการเล่นเกม และการแข่งขัน eSport ระดับโลก , ได้รับรางวัลเป็นเอกฉันท์โดยสื่อนักเล่นเกมในการแข่งขัน eSport และผู้บริโภค MSI จะยืนอย่างมั่นคงโดยหลักการของนวัตกรรมใหม่ของเราในการออกแบบ, การแสวงหาความเป็นเลิศและนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อที่จะนำอาวุธที่ดีที่สุดในการเล่นเกมและประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้ใช้ ” Eric Kuo ( MSI Vice President of Global Sales & Marketing )

GT72S Tobii

ผลิตภัณฑ์ที่นำไปจัดแสดงในงาน CES 2016 ( 6 – 9มกราคม 2559 ) : GS40 Phantom – MSI’s GS40 Phantom คือ Gaming Laptop มีขนาดเพียง 14” ที่มาพร้อมกับความบาง และ เบา แต่มีความแรง และประสิทธิภาพเทียบเท่ากับ Gaming Laptop ขนาดใหญ่ , มาพร้อมกับ CPU Intel Skylake และการ์ดจอระดับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ NVIDIA GTX 970M GS40 Phantom มีน้ำหนักเพียง 1.6 กิโลกรัม มีความหนาเพียง 0.87 นิ้ว และออกแบบมาเพื่อความสะดวกสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการพกพา Gaming Laptop และ ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ

GS40 Phantom

GT72S Tobii – MSI GT72 GT72 เป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกมที่ทันสมัยที่สุดของโลกและเครื่องแรกของโลกที่มีการติดตามตามสายตาในการเล่นเกมจาก Tobii โดยที่ Eye tracking จะทำการตรวจสอบการตอบสนองสายตาของผู้ใช้ และทำการคำนวณว่า ผู้ใช้มีความสนใจ และมุ่งเน้นไปที่จุดไหนของหน้าจอเวลาที่กำลังเล่นเกม ซึ่งในอนาคตจะเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญมากสำหรับการเล่นเกม และการพัฒนาตนเอง และการ สตรีมมิ่ง ซึ่งเทคโนโลยีนี้ MSI และ Tobii ได้พัฒนาร่วมกัน และ ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาให้คุณแล้วสำหรับการเล่นเกม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และตรวจสอบเกมที่สนับสนุนได้ที่ http://www.tobii.com/apps

GS72 Stealth Pro

GS72 Stealth Pro – บาง เบา และ ทรงประสิทธิภาพ GS70 Stealth ถูกพัฒนาการออกแบบ และประสิทธิภาพมากจาก MSI GS70 รุ่นเดิม ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่บาง และ เบาที่สุดในการเล่นเกม ภายใต้ชื่อรุ่น GS72 Stealth Pro 4K ซึ่งมีความหนาเพียง 0.78 นิ้ว GS72 จึงกลายเป็น เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 17นิ้ว ที่มีความบางที่สุด และยังมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงถึง 4K นอกจากนี้ GS72 ยังมีผลิตภัณฑ์ในรุ่นที่ไม่ใช่ 4K เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วย

WS 72

WS72 Workstation – MSI มีผลิตภัณฑ์ที่มากกว่าแค่การเล่นเกม พวกเรายังพัฒนาระบบสำหรับมืออาชีพในด้าน อนิเมชั่น , ผู้ผลิตและออกแบบเกม , และ สถาปัตยกรรมที่ต้องใช้เวิร์กสเตชันโน๊ตบุ๊คในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ MSI จะแนะนำสมาชิกใหม่ล่าสุดของพวกเราในครอบครัวของเวิร์กสเตชัน WS72 Workstation มุ่งเน้นไปที่การประหยัดพลังงาน และ ความสะดวกในการพกพา, มีขนาดหน้าจอถึง 17 นิ้ว และยังมาพร้อมกับ CPU Intel Xeon รุ่นใหม่ล่าสุด และ Windows 10 Professional มีการออกแบบภายใต้ความบาง เรียบ แต่หรูหรา , MSI’s workstations ยังได้รับการรับรองโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์มืออาชีพเช่น Autodesk, Adobe, PTC Creo, AutoCAD, SolidWorks , Maya, และ Revit.

VORTEX

Gaming Tower Vortex – MSI Vortex เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่มีขนาดกะทัดรัดที่ออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับที่ใดก็ได้ แต่ยังคงมีศักยภาพมากพอในการเล่นเกม Vortex มีขนาดเพียงเล็กมากเพียง 6.5L มาพร้อมกับ CPU Intel processor รุ่นใหม่ล่าสุด และ NVIDIA® GeForce® GTX 980 SLI ( Dual Graphic ) ที่สามารถใช้งานในการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ระบบระบายความร้อนแบบ 360° Silent Storm Cooling design ที่ทรงประสิทธิภาพ และตอบโจทย์การเล่นเกมระดับฮาร์ดคอร์ นอกจากนี้ยังคงการสนับสนุนวิดีโอขนาด4K แบบหลายหน้าจอ แบบ multi-tasking และ ยังสนับสนุนการอัพเกรดได้อีกด้วย , Vortex จะพร้อมจำหน่ายในปี 2559

Gaming 27XT

Gaming All-in-One/Gaming Desktop PC
Gaming 27XT – MSI’s Gaming 27XT เป็น All-in-One gaming รุ่นแรกของโลกที่สนับสนุนกราฟิกการ์ดภายนอกแบบเดียวกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ความหลากหลายของชิ้นส่วนที่มีเทคโนโลยีสูง รวมถึง ระบบเสียง Nahimic Enhancer , เน็ตเวิร์ค Killer Lan , และหน้าจอ FULL HD ที่มีเฟรมเรทในการตอบสนองสูงถึง 144 Hz , Gaming 27XT จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม ให้กับผู้ที่มีความชื่อชอบการเล่นเกมอย่างแน่นอน

top_bg

Nightblade X2/MI2 – MSI’s Nightblade เกมมิ่งคอมพิวเตอร์ออกแบบมาสำหรับแฟนคลับ MSI ที่ชื่นชอบในรูปลักษณ์ในแบบของ Nightblade X2 และ MI2 มาพร้อมกับ Military Class 4 ที่มีประสิทธิภาพสูง และ เล่นเกมโดยไม่ต้องเสียสละพื้นที่อันมีค่าในการวางอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์อื่นๆบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ Nightblade X2 และ MI2 พร้อมกับเมนบอร์ดชิปเซ็ต Intel Skylake และการสนับสนุนกราฟฟิกการ์ด Nvidia GeForce GTX 980 TI / 970 กราฟิกการ์ดตามลำดับ

 

Nightblade

Cubi 2 Plus เป็นหนึ่งใน Mini PC Desktop ที่ใหม่ล่าสุดและเล็กที่สุด มาพร้อมกับ CPU Intel Gen 6 Skylake-S รองรับการใช้งาน SSD Slot แบบ M.2, a 2.5 และพอร์ทที่เพียงพอสำหรับการใช้งานต่างๆ Cubi 2 Plus เหมาะสำหรับที่เป็น HTPC ที่บ้าน สำนักงานทั่วไป หรือกระทั่งหน่วยงานราชการ.

Cubi 2 Plus

Motherboards
Z170A GAMING PRO CARBON Edition – chipset Intel® ใหม่ล่าสุดของเมนบอร์ดตระกูล Z170 มาพร้อม Mystic Light รุ่นล่าสุด Z170A GAMING PRO CARBON Edition เมนบอร์ดที่ทำให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพที่โดดเด่นและสามารถที่จะปรับแต่งบอร์ดในแบบที่เป็นตัวคุณ เพลิดเพลินดื่มด่ำไปกับเสียงเกมส์ที่วัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของ Audio Boost3 ที่สุดของ Steel Armor ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงในการรองรับน้ำหนักของ VGA ที่มีน้ำหนักมากให้มั่นคงได้ดียิ่งขี้น และได้ออกแบบมาเพื่อให้สะดุดตาเหล่าเกมมิ่งมากยิ่งขึ้น และสัมผัสของรูปลักษณ์ ในแบบที่จะทำให้คุณอดใจไม่ได้ที่จะครอบครอง

PR WHT
X99A GODLIKE GAMING CARBON Edition – เมนบอร์ดที่ทรงพลังที่สุดใน 3 โลกได้กำเนิดขึ้นแล้ว ตัว เมนบอร์ดได้มีการปรับปรุงฟีจเจอร์ของ Mystic Light RGB LED โดยสามารถรองรับสีถึง 16.8 ล้านสี และ LED ปรับได้ถึง 16 effects ที่จะแสดงผลในทุกรูปแบบที่คุณต้องการ พร้อม Turbo Socket ลิขสิทธิเฉพาะของ MSI ที่สามารถลบข้อจำกัดทั้งหมดโดยการเพิ่ม Pins ซึ่งมีทั้งหมด 2036 Pins เพื่อการ Overclocking CPU แบบเต็มประสิทธิภาพ ทำให้โลกของการเล่นเกมและ Overclocking เป็นอะไรที่สุดยอดอย่างหาที่เปรียบไม่ได้

B150M GAMING 3X ฉลองครบรอบ MSI 30 ปี ไปกับเมนบอร์ด B150M GAMING 3X ซึ่งมาพร้อมกับ PCB โทนสีทองและแดง ซึ่งเป็นสีที่หมายถึงโชคลาภและความสุขในวัฒนธรรมจีนโบราณ B150M GAMING 3X สืบทอดดีเอ็นเอของ MSI GAMING ความทรงพลังของ Gaming LAN ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการเล่นเกมออนไลน์ที่เร็วสุดๆ และ ดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงสุดยอดด้วย Audio Boost 3 ในโอกาสพิเศษ MSIครบรอบ 30 ปีนี้ MSI ขอมอบของขวัญสุดพิเศษแด่เหล่าสาวกเกมส์เมอร์ด้วย MSI GAMING mouse คู่กับเมนบอร์ดสุดพิเศษนี้

Clip

VGA MSI ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแสดงผลภาพยอดเยี่ยมในงาน CES 2016 โดยเป็นรางวัล VGA Hi-Model ที่แสดงภาพอย่างโดดเด่นซึ่งได้แก่โมเดล GTX 980Ti Sea Hawk, GTX 980Ti Lightning,และ GTX 980Ti GAMING ซึ่งเป็น VGA รุ่นนิยมมากที่สุดในการเล่นเกมส์ ทั้งนี้ในปี 2016 ทาง MSI ได้เปิดตัวกลุ่มสินค้าของอุปกรณ์เล่นเกมส์ ซึ่งมีทั้ง Interceptor DS4200 GAMING keyboard, Interceptor DS300 GAMING mouse, IE60 In-Ear GAMING headset, Thunderstorm Pro GAMING mousepad,และ Focus GAMING Eye Tracker

Clip_2
MSI ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดตัวใหม่ SLI Bridges 4-Way และ 3-Way ซึ่งตัว SLI Bridges เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากของเหล่านักเกมส์เมอร์ ซึ่งรูปแบบของการเชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการติดตั้ง 4 way หรือ 3 way ตัว SLI Bridges ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงและ พิเศษด้วยพรีเมี่ยมไฟ LED เรืองแสงโลโก้ MSI GAMING ที่สามารถควบคุมผ่าน MSI Gaming App ซึ่งเป็นโปรแกรมพิเศษเฉพาะ MSI และมีพัดลมระบายความร้อน เพื่อให้ได้สัมผัสถึงความเย็นและ ความเงียบในการทำงาน ซึ่งตัวพัดลมจะมาพร้อมSLI Bridge

Next-Gen Features
MSI ยังคงผลักดันขอบเขตของการเล่นเกมในระดับแนวหน้าของนวัตกรรม ที่มีคุณสมบัติใหม่ล่าสุดเร็ว ๆ นี้จะรวมอยู่ในรุ่นต่อไป
Nahimic 2 เป็นซอพแวร์เสียงรุ่นล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับเกมเมอร์ Nahimic 2 สามารถบันทึกเสียงแบบ HD Audio Recorder, ซึ่งเป็นเครื่องมือพิเศษที่จะสร้างประสบการณ์อย่างแท้จริง การปรับ Livestream สำหรับผู้เล่น FPS ไปกับ Nahimic 2’s Sound Tracker, คุณสมบัติในการตรวจสอบสถานที่ของคู่แข่งจากเสียง ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญสำหรับการแข่งขัน

Clip_3
Dragon Eye MSI ภูมิใจนำเสนอโปรแกรมใหม่ล่าสุดทีจะช่วยเพิ่มความหลากหลาย และความสะดวกสบายในการใช้งาน ภายใต้การแสดงผลเพียง 1 หน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น การอ่านคู่มือการเล่นเกม , ทดสอบการเล่นเกมในโหมดฝึกหัด , การแข่งขันแบบถ่ายทอดสด , หรือการเล่นเกมพร้อมกับการสตรีมมิ่ง , จะทำให้คุณสลับหน้าจอไป- มา ระหว่างการใช้งานในรูปแบบต่างๆได้อย่างง่ายดายด้วย MSI Dragon Eye
MSI Dragon Eye จะช่วยให้คุณดูวิดีโอหรือการถ่ายทอดสด YouTube และ Twitch ได้ทันทีในขณะที่คุณเล่นเกมไปด้วย เพียงแค่เพิ่มการเชื่อมโยงหรือสตรีมไปยังโปรแกรม Dragon Eye และ เลือกขนาด,ความโปร่งใส,ตำแหน่ง,ความดังของเสียงในการแสดงผลและเริ่มต้นไปพร้อมๆกับการเล่นเกม ด้วยปุ่ม hotkeys ที่คุณสามารถเริ่มต้นและหยุดวิดีโอหรือตั้งระดับเสียงของคุณ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก