Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เพื่อนๆ สามารถซื้อประกันโน๊ตบุ๊ค MSI ทุกรุ่นจาก 2ปี ไปเป็น 3ปี ได้แล้ว

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการความคุ้มของสูงสุดสำหรับโน๊ตบุ๊ค MSI เครื่องสุดรักของท่านแล้วละก็ ในวันนี้โอกาศอันดีมาถึงแล้ว

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการความคุ้มของสูงสุดสำหรับโน๊ตบุ๊ค MSI เครื่องสุดรักของท่านแล้วละก็ ในวันนี้โอกาศอันดีมาถึงแล้ว เพราะเพื่อนๆ สามารถซื้อประกันโน๊ตบุ๊ค MSI ทุกรุ่นจาก 2ปี ไปเป็น 3ปี ได้แล้วในราคา 5,590 บาท พร้อมได้รับการคุ้มครองแบบเต็มระดับ โดยรายละเอียดมีดังนี้

 

Advertisement

Screenshot

 

ซื้อประกันโน๊ตบุ๊ค MSI ทุกรุ่นจาก 2ปี ไปเป็น 3ปี ได้แล้ว

MSI Warranty Extension Package Service Policy:

  • 1. หลังจากที่ลูกค้าได้ซื้อแพคเกจการรับประกันเพิ่มอย่างถูกต้อง ลูกค้าจะได้รับการรับประกันเพิ่มเป็นเวลา 1 ปี จากเดิมที่ได้รับการรับประกันเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้ค 2 ปี
  • 2. แพคเกจการรับประกันเพิ่มเติม จะต้องซื้อหรือลงทะเบียนภายใน 90 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบเสร็จหรือหลักฐานการซื้ออื่นๆที่สามารถตรวจสอบได้

ดังนั้น ลูกค้าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คแบรนด์ MSI สามารถสั่งซื้อแพคเกจการขยายรับประกันเพิ่มนี้ภายใน 90 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า

  • 3. ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนการขยายระยะประกันนี้ผ่านทางเว็บไซต์ภายในระยะเวลา 1 เดือน นับจากวันที่สั่งซื้อระยะรับประกันเพิ่มนี้

หากลูกค้าไม่ดำเนินการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ภายในระยะเวลา 1 เดือน นับจากวันที่ซื้อการขยายการรับประกันเพิ่มตามที่กำหนดไว้ถือว่าการขยายการรับประกันเพิ่มนี้ เป็นไปอย่างไม่ถูกต้อง และไม่สามารถดำเนินการขยายรับประกันเพิ่มเติมนี้ได้

  • 4. ระยะประกันที่เพิ่มเติมนี้ มีผลตั้งแต่ (วันที่หมดประกัน) ระยะประกันเดิมสิ้นสุด และจะยังคงให้การรับประกันนับจากนั้นเป็นระยะเวลา 1 ปี  ซึ่งขอบเขตของแพคเกจการขยายการรับประกันเพิ่มนี้ จะให้การรับประกันเฉพาะ ความเสียหายหรือความผิดปกติภายใต้สภาวะการใช้งานปกติเท่านั้น

– กรณีที่คุณไม่สามารถแสดงใบรับประกันสินค้า หรือ ใบเสร็จการซื้อสินค้า หรือ หลักฐานใดๆที่สามารถ พิสูจน์ได้ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คยังอยู่ในระยะการรับประกัน

– บัตรรับประกันมีการแก้ไขหรือการระบุวันที่ไม่ชัดเจน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้

– ผลิตภัณฑ์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คไม่ได้มาจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากทาง MSI หรือ ผลิตภัณฑ์นั้นมาจากแหล่งผิดกฎหมาย

– เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คหรือชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่อยู่นอกเหนือระยะการรับประกันไปแล้ว

– ความเสียหายใดๆที่เกิดจากการปฏิบัติ หรือ การใช้งานที่ไม่สอดคล้องตามข้อกำหนดหรือ การจัดเก็บที่ไม่ถูกต้องเหมาะสม ตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้งาน

– ความเสียหายใดๆที่เกิดจากการติดตั้ง ซ่อมแซม แก้ไขเปลี่ยนแปลง การลบหรือถอดออก (เครื่องหมายทางการค้าหรือสติ๊กเกอร์ใดๆถูกทำลายหรือสูญหาย) ซึ่งไม่ได้ดำเนินการโดยศูนย์บริการหรือบุคคลใดที่ MSI แต่งตั้งให้สิทธิ์ในการดำเนินการนี้

– ความเสียหายใดๆที่เกิดจากการใช้ชิ้นส่วนประกอบที่ไม่ได้รับการรับรองจากโรงงานผู้ผลิตของ MSI หรือจัดจำหน่ายโดย MSI

– สติ๊กเกอร์หมายเลขบนตัวเครื่องหรือชิ้นส่วนอุปกรณ์ ถูกทำลาย ฉีกขาดหรือสูญหาย

– ความเสียหายใดๆที่เกิดจาก อุบัติเหตุ หรือเหตุจากการกระทำโดยบังเอิญ (รวมถึง ไวรัสทางคอมพิวเตอร์ การโย้กย้ายเคลื่อนที่ การกดทับบีบอัด รอยขีดข่วน การชน การกระแทก สภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูง ความชื้นสูง

น้ำหกใส่ การใช้แรงดันไฟที่ไม่เหมาะสมกับตัวเครื่อง หรือ มิได้ใช้แบตเตอรี่หรืออแดปเตอร์ที่มาจากโรงงานผู้ผลิต คราบเปื้อนและคราบสนิมต่างๆ)

– ความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการใช้ซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์

– รอยขูดขีด รอยรั่วไหลของฟิล์มด้าน รอยแตกร้าวของจอ LCD

– ความเสียหายใดๆที่เกิดจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ หรือภัยพิบัติอันเกิดจากการกระทำโดยมนุษย์ เช่น แผ่นดินไหว ไฟไหม้ การก่อจลาจล เป็นต้น

  • 5. แพคเกจการขยายระยะเวลารับประกันนี้ ไม่รวมแบตเตอรี่ของเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุคและ อุปกรณ์อื่นๆที่แถมพ่วงมาพร้อมกับตัวเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค
  • 6. แพคเกจการขยายระยะเวลรับประกันนี้มีเฉพาะสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คที่ซื้อในประเทศเท่านั้น
  • 7. แพคเกจการขยายระยะเวลารับประกัน อาจครอบคลุมการให้บริการแบบครบวงจร หรือ อาจเสนอบริการพิเศษเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม การให้บริการพิเศษเพิ่มเติมนี้อาจจะแตกต่างกันไปเงื่อนไขหรือนโยบายของแต่ละประเทศ หรือตามโปรโมชั่นที่นำเสนอ
  • 8. การขยายระยะเวลารับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการรับประกันระหว่างประเทศ ซึ่งแพคเกจการขยายระยะเวลารับประกันทื่ซื้อเพิ่มนี้ มีเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คที่ท่านซื้อในประเทศเท่านั้น

ราคาดังกล่าวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งหรือโน๊ตบุ๊คราคาสูงๆ ของ MSI มากเลยทีเดียวละครับ ส่วนใครที่ใช้โน๊ตบุ๊คในตระกูล GP ลงไปเชื่อได้เลยว่าต้องคิดหนักอย่างแน่นอน แต่เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ก็ลองช่างใจกันดูนะครับว่าคุ้มไม่คุ้มหรือไม่อย่างไร

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก