Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

นวัตกรรม!!! หนุ่มๆ เลือกเปิดปิดการไหลของสเปิร์มได้ตามที่ต้องการ ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ในร่างกาย

บอกลาได้เลยครับกับการทำหมันในผู้ชายแบบเก่าๆ เมื่อทาง Bimek บริษัททางด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ของเยอรมันได้ทำการเปิดตัว “Bimek SLV” สเปิมร์สวิตซ์แบบติดตั้งภายในที่สามารถให้หนุ่มๆ

บอกลาได้เลยครับกับการทำหมันในผู้ชายแบบเก่าๆ เมื่อทาง Bimek บริษัททางด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ของเยอรมันได้ทำการเปิดตัว “Bimek SLV” สเปิร์มสวิตซ์แบบติดตั้งภายในที่สามารถให้หนุ่มๆ ทำการเปิดปิดการหลั่งของสเปิร์มได้ตามต้องการเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสเปิดปิดตรงสวิตซ์ที่ติดตั้งไว้ที่ภายในถุงอัณฑะเท่านั้นครับ “Bimek SLV”

Sperm-Switch-Bimek-SLV-full 600

Advertisement

แนวคิดการประดิษฐ์เจ้า “Bimek SLV” มาจากการที่คุณผู้ชายหลายๆ คนต้องการที่จำทำการควบคุมกำเนิดด้วยตัวเองแทนที่จะยกหน้าที่ดังกล่าวนั้นไปให้คุณผู้หญิงทั้งหมดครับ โดยปกติในอดีตที่ผ่านมานั้นการคุมกำเนิดที่ได้ผลมากที่สุดก็คือการตัดท่อนำไข่ในคุณผู้หญิงซึ่งนั่นอาจจะทำให้คุณผู้หญิงหลายๆ คนไม่สามารถตั้งครรภ์ได้อีกแต่ก็มีภาวะเสี่ยงที่อาจจะตั้งครรภ์ได้อีกครั้งซึ่งเป็นผลเสียต่อคุณผู้หญิงและเด็กเพราะมันจะเป็นการตั้งครรภ์นอกรังไข่หรือไม่งั้นท่อรังไข่ที่ตัดไปก็อาจจะกลับมาเชื่อมต่อกันได้ในภายหลังครับ(ถ้าทำไม่ดีอาจส่งผลข้างเคียงอื่นๆ กับคุณผู้หญิงจนอาจถึงแก่ชีวิตได้)

ส่วนการทำหมันในคุณผู้ชายนั้นในอดีตจะเป็นการตัดท่อส่งน้ำเชื้อในถุงอัณฑะซึ่งหลังจากที่ทำไปแล้วก็ยังมีโอกาสที่จะทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้ เพราะว่าต้องให้น้ำเชื้อหลั่งออกมาก่อน 10 – 12 ครั้งเพื่อให้สเปิร์มที่ค้างในท่อหมด แถมในบางกรณีถ้าผูกท่อส่งน้ำเชื้อไม่ดีก็อาจจะทำให้เกิดการเชื่อมต่อได้อีกครั้งอีก ที่หนักไปกว่านั้นคือคุณผู้ชายที่พึ่งทำหมันมาใหม่ๆ นั้นต้องงดการมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย 7 วันขึ้นไปพร้อมยังคงต้องสวมถุงยางคุมกำเนิดป้องกันไว้ด้วยกรณีที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์หลังจากทำหมันอย่างน้อยไปอีก 8 สัปดาห์ หนักไปกว่านั้นก็คือหากคุณต้องการที่จะมีลูกอีกครั้งแต่ทำหมันด้วยวิธีเก่าไปแล้วการแก้ไขอาจจะส่งผลไม่ดีนักทำให้คุณอาจจะไม่สามารถมีลูกได้อีกครับ

หมายเหตุ – กรณีที่พูดมานี้ในฐานะที่คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงเป็นสามีภรรยากันนะครับ

หมายเหตุ 2 – การทำหมันเพื่อคุมกำเนิดมีหลายวิธีท่านใดสนใจสามารถที่จะ Google เพื่อหาข้อมูลดูได้เลยครับ

Sperm-Switch-Bimek-SLV-full 600 02

ทว่าด้วย “Bimek SLV” นั้นจะทำให้การทำหมันเพื่อคุมกำเนิดด้วยวิธีการเดิมๆ ในคุณผู้ชายนั้นเปลี่ยนไปครับเนื่องจากว่าเมื่อคุณผ่าตัดทำการติดตั้งเจ้า “Bimek SLV” ไปบนท่อนำสเปิมร์ในอัณฑะ(บริเวณท่อนำสเปิมร์จากลูกอัณฑะ) ของคุณแล้วเมื่อคุณทำการปิดสวิตซ์ไว้สเปิร์มที่ถูกผลิตจากลูกอัณฑะจะไม่สามารถที่ทำการผ่านอุปกรณ์ดังกล่าวไปยังท่อนำสเปิร์มได้ครับ

เจ้าสวิตซ์ดังกล่าวนี้จะย้อนกระแสของการส่งสเปิร์มให้กลับไปยังลูกอัณฑะ โดยทางผู้ออกแบบนั้นยืนยันว่าผลที่ได้ของการติดตั้ง “Bimek SLV” จะเหมือนกับการทำหมันแต่ข้อดีของมันก็คือเมื่อไรก็ตามที่คุณต้องการจะมีลูกอีกครั้งคุณก็สามารถกดเปิดสวิตซ์เพื่อที่จะให้สเปิมร์ไหลผ่านไปได้เท่านั้นครับ(ในขณะที่การทำหมันถาวรบนชายนั้นอย่างที่บอกไปว่าหากจะแก้คืนอาจจะได้กลับมาไม่เหมือนเดิมครับ)

การผ่าตัดติดตั้ง “Bimek SLV” นั้นก็ง่ายแสนง่ายโดยคุณไม่จำเป็นต้องแอดมิทเพราะการผ่าตัดนี้ใช้เวลาเพียง 30 นาทีคุณก็สามารถออกมาลั้นลาได้ต่อแล้วครับ ทว่าในช่วงแรกที่คุณได้ทำการติดตั้งไปนั้นและได้ทำการปิดสวิตซ์เอาไว้สเปิร์มของคุณจะคงอยู่ในระบบ(ที่ไม่หลุดออกมาจากท่อส่งสเปิร์มเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือนหรือประมาณ 30 ครั้งของการหลั่ง และหลังจากที่ติดตั้งไปแล้วคุณต้องเข้าพบผู้ชำนาญวิชาว่าด้วยโรคในท่อปัสสาวะภายในระยะเวลา 1 เดือนเพื่อทำการวิเคราะห์สเปิร์มให้แน่ใจว่าระบบดังกล่าวสามารถที่จะทำหน้าที่ในการคุมการกำเนิดได้ดีตามจุดประสงค์ของมัน

ทางบริษัทยืนยันว่าหลังจากทีได้ติดตั้ง “Bimek SLV” ไปแล้วอย่างน้อย 3 – 6 เดือน(และตั้งปุ่มสวิตซ์ไว้ที่ปิด) คุณก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องกังวลอีกต่อไปครับว่าจะไปทำให้ใครเขาท้อง(นั่นแน่ถ้ามีภรรยาแล้วก็อย่านอกใจนะครับนี่ไม่ใช่หนทางของการนอกใจครับ) และตัวระบบนั้นก็จะสามารถทำงานได้ดีเมื่อคุณทำการเปิดปิดปุ่มครับ(หรือก็คือถ้าพ้นช่วง 3 – 6 เดือนไปแล้วคุณก็สามารถควบคุมการคุมกำเนิดได้ด้วยตัวคุณเองผ่านทางสวิตซ์ครับ) ว่าแต่ว่าจะมีคุณผู้ชายท่านไหนสนใจลองติดตั้ง “Bimek SLV” ไหมครับถ้าสนใจก็ตามไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.bimek.com ได้เลยครับ

ที่มา : inquisitr

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในช่วงสามปีหลังมานี้ การพัฒนาและการนำเทคโนโลยีระบบ AI มาใช้มีอัตราการเติบโตขึ้นมาก ทำให้เราได้เห็นทั้งแบรนด์โน้ตบุ๊กและมือถือต่างโฆษณาถึงการนำ AI มาช่วยเสริมการทำงานของเครื่องในหลาย ๆ ด้าน ในบทความนี้จะมาดูกันครับว่าตอนนี้ AI ในโน้ตบุ๊ก มือถือ รวมถึงใน CPU มีไว้ใช้ทำอะไรกันบ้าง Advertisement AI ย่อมาจาก Artificial Intelligence ในคำไทยจะหมายถึงระบบปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเป็นระบบที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีการทำงานคล้ายกับสมองมนุษย์ ส่งผลให้ตัวระบบสามารถคิดคำนวณแบบซับซ้อนจากข้อมูลที่รับเข้าไป...

CONTENT

แม้ในตอนนี้ อุปกรณ์เก็บข้อมูลของคอมพิวเตอร์สำหรับการใช้งานทั่วไปจะเปลี่ยนเป็น SSD เกือบจะทั้งหมดแล้วก็ตาม แต่ฮาร์ดดิสก์ (HDD) แบบจานหมุนก็ยังคงเป็นอุปกรณ์ที่ยังมีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้เก็บข้อมูลปริมาณมาก ด้วยราคาต่อความจุที่ต่ำกว่า SSD ซึ่งจะพบได้มากในกลุ่มของเครื่อง server หรือการใช้งานในระดับ data center ที่ต้องมีการเก็บข้อมูลไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในปัจจุบันก็มีการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่อย่าง HAMR ที่คาดกันว่าน่าจะถูกนำมาใส่ไว้ใน HDD จานหมุนที่จะออกสู่ท้องตลาดในปีนี้ด้วย Advertisement แล้วเทคโนโลยีนี้คืออะไร จะมีผลอะไรกับฮาร์ดดิสก์แบบจานหมุนที่เราใช้กันอยู่บ้าง...

IT NEWS

Geoffrey Hinton หนึ่งในสามของ “เจ้าพ่อแห่ง AI” ที่ได้รับรางวัล Turing Award ประจำปี 2018 จากผลงานที่เกี่ยวข้องกับ AI เผยเหตุผลของการลาออกออกจาก Google ว่ามาจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์และความขัดแย้งด้านทัศนติเกี่ยวกับ AI เมื่อตอนที่ Hinton ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เขาได้รับคำถามที่มีการกล่าวอ้างว่าสาเหตุที่เขาลาออกจาก...

Other News

ระบบจดจำใบหน้าคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะอุตสาหกรรมภายในทศวรรษหน้า ซึ่งคาดว่าตลาดจะมีมูลค่าถึง 3.2พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 98ล้านบาท)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก