Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASRock จัดโปรโมชั่นต้นปี ซื้อเมนบอร์ด รับรางวัลแบบไม่ต้องลุ้น ในงาน J.I.B. MEGA SALE 2016

ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก อัดโปรโมชั่นพิเศษต้นปี ขอบคุณลูกค้าเมนบอร์ดในงาน J.I.B. MEGA SALE ด้วยของรางวัลมากมายที่ทาง ASRock จัดไว้ให้

ASRock ผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก อัดโปรโมชั่นพิเศษต้นปี ขอบคุณลูกค้าเมนบอร์ดในงาน J.I.B. MEGA SALE ด้วยของรางวัลมากมายที่ทาง ASRock จัดไว้ให้กับผู้ที่ซื้อเมนบอร์ดภายในงาน พร้อมเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีเมนบอร์ดล่าสุดจาก ASRock ภายในพื้นที่กิจกรรมของทาง J.I.B. และพบกันได้ที่งาน J.I.B. MEGA SALE จัดขึ้น ณ บริเวณ ลานโปรโมชั่น ชั้น2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ตั้งแต่วันที่ 8 – 17 มกราคม 2559 นี้

ASRock - JIB 2016

Advertisement

• ลูกค้าที่ซื้อเมนบอร์ด ASRock รุ่นใดก็ได้ในงาน รับฟรีทันทีเสื้อ ASRock T-Shirt
• ลูกค้าที่ซื้อเมนบอร์ด Skylake (Z170, H170) รับบัตรกำนัล มูลค่า 200 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเมนบอร์ด ASRock ในงาน สามารถรับของรางวัลได้ที่บูธ ซึ่งอยู่ภายในโซนกิจกรรมของ J.I.B. บริเวณ ลานโปรโมชั่น ชั้น2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิตได้ทันที ตามเงื่อนไข

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่
www.facebook.com/ASRockThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก