Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

คุ้มพะยะคะ! ThinkPad สเปค i5-4210M แรม 8GB การ์ดจอแยก แบตฯ 6 ช.ม. ประกัน 3 ปี แค่ 13,491 บาท

เป็นหนึ่งในโปรโมชั่นที่โดนใจคนหาคอมพิวเตอร์ใช้งาน พอเล่นออนไลน์ได้ลื่นๆ เล่นเกมออนไลน์ได้พอไหวอย่าง Lenovo ThinkPad E440

เป็นหนึ่งในโปรโมชั่นที่โดนใจคนหาคอมพิวเตอร์ใช้งาน พอเล่นออนไลน์ได้ลื่นๆ เล่นเกมออนไลน์ได้พอไหวอย่าง Lenovo ThinkPad E440 ที่น่าสนใจด้วยความเป็น Think ที่มั่นใจในเรื่องความทนทานได้แน่นอน แถมสเปคเองจัดอยู่ในเกณฑ์ที่คุ้มเกินราคาอีกด้วย บนสนนราคาที่น่าสนใจเพียง 14,990 บาท และยังใช้โค้ดส่วนลดจาก Lazada ได้อีก 10% ด้วยกัน

16923-thickbox_default

Advertisement

ThinkPad E440

  • Processor: Intel Core i5-4210M
  • Memory: RAM 8 GB PC3-12800 DDR3L SDRAM
  • Hard Disk: 1TB Hard Disk
  • Optical : DVD-RW
  • Graphic : Vidia N14P GV2+ 2GB vram (GT740)
  • Camera : CAMERA 0.3M HD 720p
  • Battery : 6 cell ใช้งานได้ 6 ชั่วโมง
  • Display Size :14W HD, AntiGlare
  • OS: Dos
  • Warranty :3 Year / 1 Year Onsite

Screenshot (5)

ซึ่งเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจ Lenovo ThinkPad E440 สามารถสั่งซื้อโดยตรงได้จาก itcityonline ในราคา 14,990 บาท หรือสามารถสั่งจากทาง Lazada เพื่อใช้โค้ดส่วนลดลงได้อีกด้วย บอกได้เลยโปรโมชั่นนี้คุ้มมากๆ เพราะประกันดี สเปคก็โอเค ราคาก็คุ้มค่า ห้ามพลาดเลย!!

ที่มา :

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

Windows Zone

windows 11 ดีไหม อัพเดตใหม่ 23H2 แล้วน่าใช้รึเปล่ากับ 9 สิ่งที่ปรับเพิ่มใหม่มี AI พร้อม Copilot windows 11 ดีไหม หลายคนที่ใช้คอมเก่า บางครั้งก็อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับ Windows 11 และบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าย้ายไปวินโดว์ใหม่แล้ว จะยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่า และมีผลกระทบต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ประจำวันหรือไม่ อย่างไรก็ดีมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่ชื่นชอบการใช้งานของวินโดว์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก