Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HP SureStart มั่นใจในระบบป้องกันภัยคุกคาม รุกเข้าสู่พรินเตอร์

ในกลุ่มของสำนักงานหรือการใช้งานพรินเตอร์ภายในองค์กร นอกจากเรื่องของศักยภาพในด้านต่างๆ เช่น ความเร็ว ความคมชัดหรือในด้านของความคุ้มค่า ประหยัดหมึก พลังงานแล้ว

ในกลุ่มของสำนักงานหรือการใช้งานพรินเตอร์ภายในองค์กร นอกจากเรื่องของศักยภาพในด้านต่างๆ เช่น ความเร็ว ความคมชัดหรือในด้านของความคุ้มค่า ประหยัดหมึก พลังงานแล้ว ก็ยังคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับข้อมูลจำนวนมากที่ต้องผ่านพรินเตอร์ตลอดทั้งวัน ก็มีโอกาสที่จะตกเป็นเป้าของภัยคุกคามจากภายนอกได้เช่นกัน ทั้งในเรื่องของข้อมูลและการโจมตีเพื่อให้เกิดช่องว่างหรือความเสียหายต่อองค์กร รวมถึงภัยบางอย่างที่อาจลักลอบเข้าถึงตัวเฟิร์มแวร์และไบออส ที่ทำให้การปรินต์ต้องหยุดชะงัก นั่นย่อมส่งผลเสียต่อคุณภาพการผลิตขององค์กรได้เช่นกัน โดยเฉพาะในต่างประเทศมีรายงานถึงโอกาสที่จะเกิดความเสียหายเพิ่มขึ้นทุกขณะ

HP LaserJet Pro MFP M277dw (10)

Advertisement

ซึ่งเครื่องพิมพ์ เอชพี เลเซอร์เจ็ท สำหรับองค์กรรุ่นใหม่ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน (MFPs) ที่เหมาะกับธุรกิจที่ต้องจัดการกับเอกสารปริมาณมาก ได้นำโซลูชั่นในการป้องกันภัยคุกคาม ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า HP SureStart หรือ โซลูชั่นฟื้นฟูตนเอง (self-healing) ที่สามารถ กู้โปรแกรม BIOS (Basic Input/Output System) ที่รองรับระบบปฏิบัติการบนเครื่องพีซี ให้กลับเข้าสู่สภาวะที่ปลอดภัยได้เหมือนเดิม หลังจากถูกภัยคุกคามโจมตีหรือลักลอบเข้าใช้งาน

HP surestart-1

โดย HP SureStart มีพื้นฐานการทำงานคือ ในเบื้องต้นก่อนใช้งานฮาร์ดแวร์พรินเตอร์ จะมีระบบตรวจสอบความถูกต้องของไบออสและเฟิร์มแวร์ก่อนจะเริ่มการทำงาน หากไบออสมีการถูกดัดแปลงหรือแก้ไขจากผู้บุกรุกภายนอก ระบบจะ Restore ระบบไบออสหรือเฟิร์มแวร์ ที่จัดเก็บไว้ในพื้นที่ปลอดภัยที่เรียกว่า Golden Copy of BIOS เพื่อย้อนกลับไปยังไบออสตัวเดิมที่มีความปลอดภัยให้อัตโนมัติ

ด้วยเทคโนโลยีนี้ ทำให้การใช้งานพรินเตอร์ในองค์กรมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยลดการเสียเวลาของพรินเตอร์ที่หยุดทำงานลง ให้สามารถทำธุรกิจต่อเนื่องได้ ไม่ต้องหยุดเครื่องรอช่างมาบริการ โดยโซลูชั่น HP SureStart เป็นหนึ่งในระบบความปลอดภัย HP LaserJet Device Security สามารถพบได้บน เครื่องพิมพ์ เอชพี เลเซอร์เจ็ท และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน (MFPs) สำหรับองค์กรรุ่นใหม่

ที่มา : HP

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

windows 11 ดีไหม อัพเดตใหม่ 23H2 แล้วน่าใช้รึเปล่ากับ 9 สิ่งที่ปรับเพิ่มใหม่มี AI พร้อม Copilot windows 11 ดีไหม หลายคนที่ใช้คอมเก่า บางครั้งก็อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับ Windows 11 และบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าย้ายไปวินโดว์ใหม่แล้ว จะยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่า และมีผลกระทบต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ประจำวันหรือไม่ อย่างไรก็ดีมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่ชื่นชอบการใช้งานของวินโดว์...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก