Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2016] Dell เปิดตัวแท็บเล็ตแบบ 2-in-1 ที่มาพร้อมกับพอร์ท USB Type-C พร้อมกันถึง 2 ซีรีส์

ดูเหมือนว่าในงาน CES 2016 นี้นั้นทาง Dell จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เน้นไปที่ตลาดทางด้านธุรกิจเป็นส่วนใหญ่ครับ โดยในงานนี้นั้นนอกจากจะมีการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คซีรีส์ XPS 13 และ 15 รุ่นอัพเกรดแล้ว

ดูเหมือนว่าในงาน CES 2016 นี้นั้นทาง Dell จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เน้นไปที่ตลาดทางด้านธุรกิจเป็นส่วนใหญ่ครับ โดยในงานนี้นั้นนอกจากจะมีการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คซีรีส์ XPS 13 และ 15 รุ่นอัพเกรดแล้ว ทาง Dell ยังได้เปิดตัวแท็บเล็ตแบบ 2-in-1(สามารถใช้งานได้ทั้งในรูปแบบแท็บเล็ตและโน๊ตบุ๊ค) มาพร้อมกับพอร์ทการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C พร้อมกันถึง 2 ซีรีส์คือ Latitude 12 7000 และ Latitude 11 5000 ครับ

Dell Latitude 12 7000 Series 600 01

Advertisement

Dell Latitude 12 7000 Series 600 02

Dell Latitude 12 7000 Series 600 03

สำหรับซีรีส์ Latitude 12 7000 นั้นจะมีสเป็คดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 12.5 นิ้ว พร้อมกระจกกันจอแบบ Gorilla Glass โดยจะมีตัวเลือกความละเอียดตั้งแต่ระดับ Full HD ไปจนถึง 4K UHD
  • หน่วยประมวลผล Intel Core M สถาปัตยกรรม Skylake โดยจะมีตัวเลือกให้เลือกในรุ่น M3, M5 และ M7
  • ความหนาของตัวเครื่องอยู่ที่ 0.32 นิ้วหรือ 8 mm
  • น้ำหนักของตัวเครื่องอยู่ที่ 730.28 g
  • มีให้เลือกทั้งรุ่นที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 และ Windows 8
  • USB 3.1 จำนวน 2 พอร์ทโดยพอร์ทนึงจะอยู่ในรูปแบบของ USB Type-C ส่วนอีกพอร์ทนึงจะอยู่ในรูปของ Thunderbolt 3
  • SD card reader
  • micro SIM slot
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 MP
  • กล้องหลังความละเอียด 8 MP

Dell Latitude 12 7000 Series 600 04

Dell Latitude 12 7000 Series 600 05

Dell Latitude 12 7000 Series 600 06

สำหรับซีรีส์ Latitude 11 5000 นั้นก็จะเป็นแท็บเล็ตแบบ 2-in-1 ที่เน้นตลาดล่างกว่าซีรีส์ Latitude 12 7000 ครับ โดยซีรีส์ Latitude 11 5000 นั้นจะมีสเป็คดังต่อไปนี้ครั้บ

  • หน้าจอขนาด 11 นิ้วโดยจะมีตัวเลือกที่มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอที่ระดับ Full HD เท่านั้น(อย่างไรก็ตามส่วนของขอบหน้าจอซีรีส์ Latitude 11 5000 นั้นจะเล็กและบางกว่าซีรีส์ Latitude 12 7000 พอสมควร)
  • หน่วยประมวลผล Intel Core M สถาปัตยกรรม Skylake มีให้เลือกเฉพาะรุ่น M3 และ M5 เท่านั้น
  • พอร์ท USB Type-C จำนวน 1 พอร์ท, USB 3.0 จำนวน 1 พอร์ท และ micro HDMI
  • micro SIM slot
  • SD card reader
  • มีให้เลือกทั้งรุ่นที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 และ Windows 8

ทั้งนี้ 2-in-1 ทั้ง 2 ซีรีส์นั้นจะมาพร้อมกับคีย์บอร์ดสำหรับใช้งานร่วมกันในชุดวางจำหน่ายเลยด้วยครับ ท่านใดสนใจก็เตรียมเก็บตังรอได้เลยครับโดยทาง Dell จะเริ่มวางจำหน่ายทั้ง 2 ซีรีส์นี้พร้อมๆ กันในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ราคาสำหรับซีรีส์ Latitude 12 7000 จะเริ่มต้นที่ $1,049 หรือประมาณ 37,770 บาท ส่วนซีรีส์ Latitude 11 5000 นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $749 หรือประมาณ 26,970 บาทครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟคอม ของสำคัญที่ถูกมองข้ามแต่ควรใส่ใจเลือกให้ดี! ปลั๊กไฟคอมเป็นอุปกรณ์สำคัญซึ่งโดนมองข้ามบ่อยๆ คิดว่าแค่มีเอาไว้เสียบแล้วจ่ายไฟได้ก็พอแล้วไม่ต้องซื้อแพงมากก็ได้ ซึ่งความคิดนั้นผิดมหันต์เพราะมันคือจุดจ่ายไฟให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หากซื้อแบบราคาถูกๆ ไม่มี มอก. แค่พอจ่ายไฟได้ พอเจอกระแสสูงโหลดเยอะจนความร้อนสูงขึ้นจนตัวปลั๊กละลายเกิดอัคคีภัยและปัญหาอื่นๆ ตามมาในภายหลังซึ่งไม่มีผลดีต่อชีวิตอย่างแน่นอน เรื่องการเลือกปลั๊กไฟคอมใหม่สักอันก็ไม่ได้ยากอะไรมาก ถ้าเอาแบบง่ายๆ ก็ซื้อจากแบรนด์ชั้นนำมีตรา มอก. ติดอยู่เท่านี้ก็ได้ สำคัญคือห้ามซื้อปลั๊กพ่วงแบบไม่มีฟิวส์เพราะผิดกฏหมาย แล้วเลือกแบบเป็นเบรกเกอร์ให้ระบบตัดไฟแทนจะปลอดภัยเวลาโหลดไฟเกิน แต่ถ้าลงรายละเอียดว่าควรดูเรื่องอะไร ให้เช็คตามนี้Advertisement ดูสเปคว่าตัวปลั๊กรับวัตต์และแอมป์ได้เท่าไหร่ ถ้าใช้กับพีซีควรเป็น 2300W 10A...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก