Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2016] MSI เปิดตัวโน๊ตบุ๊คฟีเจอร์ Tobii ชูจุดเด่นให้คุณสามารถเล่นเกมได้ด้วยดวงตาของคุณ

ขึ้นชื่อว่า MSI แล้วนั้นเชื่อว่าทุกๆ ท่านคงให้ความไว้วางในผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมของยี่ห้อนี้กันอย่างแน่นอนครับ และในงาน CES 2016 นั้นทาง MSI ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมซีรีย์

ขึ้นชื่อว่า MSI แล้วนั้นเชื่อว่าทุกๆ ท่านคงให้ความไว้วางในผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมของยี่ห้อนี้กันอย่างแน่นอนครับ และในงาน CES 2016 นั้นทาง MSI ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมซีรีย์ใหม่เพื่อบุกตลาดเพิ่มเติมอย่าง GT72S Tobii ซึ่งจุดเด่นของมันเลยนั้นก็คือการที่มันมาพร้อมกับ eye-tracking technology ของทาง Tobii ที่เมื่อก่อนนี้คุณต้องทำการซื้อแยกตัว eye-tracking controller ต่างหากเองที่ราคา $129 หรือประมาณ 4,650 แต่ในครั้งนี้นั้นมันถูกติดตั้งมาให้ในเครื่องแล้วจากโรงงานครับ

tobii-msi-laptop-thumb-1

Advertisement

น่าเสียดายที่ทาง MSI ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดสเป็คของเจ้า GT72S Tobii ในส่วนอื่นๆ ออกมาเพิ่มเติมเลยครับ โดยสิ่งที่ MSI ได้ทำการประกาศออกมานั้นจะมีในส่วนแค่โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้จะรองรับการใช้งานทั้ง eye-tracking และ facial recognition เท่านั้น ซึ่งหากจะว่าไปแล้วเมื่อปีที่แล้วนั้นเราได้เห็นเกมอย่าง Assassin’s Creed – Rogue ที่เป็นเกมดังซึ่งรองรับการใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีดังกล่าวครับ(ด้วยการตรวจจับตาคุณแล้วทำการหมุนส่วนของมุมมองในเกมไปตามที่คุณหัน)

MSI_NB_GT72_Tobii_photo02_w_600

สำหรับในปีนี้นั้นคุณจะได้เห็นเกมที่รองรับเทคโนโลยีดังกล่าวเพิ่มเติมอย่าง DayZ, Elite: Dangerous และ The Division ครับ นอกไปจากนี้เแล้วคุณยังสามารถที่จะใช้งาน Windows Hello(ฟีเจอร์ที่อยู่บน Windows 10) ได้ผ่านทางฮาร์ดแวร์ตัวนี้อีกด้วยครับ

หมายเหตุ – ทาง MSI ยังไม่ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ GT72S Tobii ออกมาทว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้จะเริ่มลงตลาดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้วครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก