Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[CES 2016] Origin เปิดตัว All-in-One Gaming PC ที่มาพร้อมกับการ์ดจอตัวแรง NVIDIA Titan X

ท่านใดอยากได้ All-in-one สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ(แบบ All-in-one จริงๆ ที่ตัวเครื่องอยู่บนหน้าจอเลย) เตรียมเสียเงินได้เลยครับเพราะในงาน CES 2016 นั้นทาง Origin(ไม่ใช่ Origin ของทาง EA นะครับ)

ท่านใดอยากได้ All-in-one สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ(แบบ All-in-one จริงๆ ที่ตัวเครื่องอยู่บนหน้าจอเลย) เตรียมเสียเงินได้เลยครับเพราะในงาน CES 2016 นั้นทาง Origin(ไม่ใช่ Origin ของทาง EA นะครับ) ได้ทำการเปิดตัว Origin PC Omni เครื่องคอมพิวเตอร์แบบ All-in-one สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะด้วยจุดเด่นสเป็คสุดแรงอย่างกราฟิกการ์ด Titan X พร้อมด้วยหน้าจอ 34 นิ้วแบบโค้งรองรับความละเอียดที่ระดับ 3440 x 1440  pixels(UltraWide อัตราส่วน 21 : 9) ครับ

Advertisement

Origin PC Omni 600 01

สำหรับในส่วนอื่นๆ นั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันครับโดย Origin PC Omni มีสเป็คอื่นๆ ที่เปิดเผยออกมาแล้วดังต่อไปนี้ครับ

  • หน่วยประมวลผล Intel Core i7-5960X
  • หน่วยความจำ(RAM) ขนาด 12 GB แบบ DDR4(สามารถเพิ่มได้มากสุดถึง 32 GB)
  • แหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD(แต่ยังไม่มีการระบุว่าจะมาพร้อมกับความจุที่ระดับเท่าไร)
  • กราฟิกการ์ด NVIDIA Titan X

Origin PC Omni 600 02

Origin PC Omni 600 03

สำหรับท่านใดที่ห่วงว่าเจ้า Origin PC Omni นั้นจะร้อนรึเปล่าเพราะทั้งหน่วยประมวลผลและกราฟิกการ์ดนั้นแรงขนาดนี้บอกได้เลยว่าไม่จำเป็นต้องห่วงครับเนื่องจากว่าทาง Origin นั้นได้ทำการออกแบบระบบระบายความร้อนแบบใช้ของเหลวขึ้นมาสำหรับ Origin PC Omni โดยเฉพาะ เหนือสิ่งอื่นใดก็คือทาง Origin ได้เปิดโอกาสให้คุณสามารถที่จะทำการปรับแต่งเจ้า Origin PC Omni นี้ด้วยการเพิ่มไฟเข้าไปทางด้านหลังได้เพราะด้านหลังของตัวเครื่องนั้นมากับฝาครอบแบบโปร่งแสงครับ

Origin PC Omni นั้นจะทำการวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปีนี้หากไม่มีอะไรผิดพลาด สำหรับราคานั้นทาง Origin ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะอยู่ที่เท่าไรแต่จากสเป็คที่ปล่อยออกมาแค่นี้เชื่อได้ว่าทุกท่านคงสามารถคาดเดาได้ครับว่า Origin PC Omni ตัวนี้คงมีราคาไม่ธรรมดาแน่ครับ

ที่มา : tweaktown, cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

AMD

Acer Aspire AIO พีซีเครื่องเดียวจบราคาไม่แพง สเปคดีใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ AIO (All-In-One PC) เป็นพีซียอดนิยมอีกประเภทซึ่งเอาชิ้นส่วนสำคัญของคอมพิวเตอร์ไปฝังไว้ด้านหลังหน้าจอ ซึ่งทาง Acer ก็มี Acer Aspire AIO เป็นคอมพิวเตอร์แบบ All-In-One ขวัญใจชาวออฟฟิศและครอบครัวที่ต้องการคอมพิวเตอร์สักเครื่องไว้ใช้งานทั่วไป เผื่อ Work From Home หรือให้ลูกใช้ทำรายงานและการบ้านแบบออนไลน์ก็ใช้งานได้สะดวก แม้แต่ร้านค้าจะหาคอมพิวเตอร์...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก