Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

แนะนำ Who’s Your Daddy เกมสุดฮาน่าเล่นจาก Steam เมื่อพ่อบ้านใจกล้าต้องดูแลลูกไม่ให้ฆ่าตัวตาย

Who’s Your Daddy เป็นเกมอินดี้มัลติเพลย์เยอร์เล็ก ๆ ที่แฝงไปด้วยความฮาแตกระหว่างพ่อลูกตัวป่วนที่ผู้เล่น

Who’s Your Daddy เป็นเกมอินดี้มัลติเพลย์เยอร์เล็ก ๆ ที่แฝงไปด้วยความฮาแตกระหว่างพ่อลูกตัวป่วนที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นพ่อคนที่ต้องเลี้ยงลูกในระหว่างที่ภรรยาไม่อยู่บ้านและต้องป้องกันไม่ให้ลูกเล่นพิเรนท์ภายในบ้านจนลูกตายแต่ขณะเดียวกันผู้เล่นอีกคนที่เป็นลูกก็ต้องพยายามหาทางฆ่าตัวตายให้ได้อีกด้วยแค่เนื้อเรื่องก็ดูวายป่วงแล้วครับและวันนี้ก็ได้มีการทดลองเล่นเกมดังกล่าวกันเล็กน้อยซึ่งเรามาดูรายละเอียดของเกมกันดีกว่าว่าใน Who’s Your Daddy ผู้เล่นจะได้เจอกับอะไรบ้าง

ss_32a1eb7f91599b4cc522cb9103d818bd5e18e930.1920x1080

Advertisement

ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่ารูปแบบของเกมนั้นจะเป็นการสลับบทบาทกันเล่นในแต่ละรอบ ตัวเกมจะชนะได้ก็ต่อเมื่อคนที่เป็นพ่อจะต้องหาลูกให้เจอและต้องป้องกันไม่ให้ลูกตายถึงจะชนะ ส่วนคนที่เล่นเป็นลูกก็มีหน้าที่อย่างเดียวคือทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองตายถึงจะชนะเช่นกันโดยอาศัยสิ่งของรอบตัวในบ้านเช่นกระจก , เอามือแหย่ปลั๊กไฟ , กินผงซักฟอก หรือจะมุดเข้าไปในเตาอบขนมปังก็ได้!!  และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าครับว่าเราจะเจอความวายป่วงอะไรบ้างกับสองพ่อลูกคู่นี้

Bug ที่แปลงโฉมลูกน้อยให้หล่อขึ้น (เหรอ)

แค่เริ่มเกมมาก็เจอกับความประทับใจแรกด้วยการเจอ Bug ซะแล้วซึ่งข้อผิดพลาดนี้ก็ไม่ทำให้ตัวเกมเสียหายอะไรแค่แปลงโฉมให้ลูกรักของเราเป็นเด็กผีที่ไม่มีคอซะอย่างงั้นและเมื่อดูจากรูปด้านบนแล้วก็ชวนให้คิดว่าปล่อยให้ตายซะยังจะดีกว่า

 

แข่งเปิด-ปิดก็อกน้ำ

การเปิดน้ำในอ่างให้ท่วมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ผู้เล่นที่เป็นลูกสามารถตายได้ง่าย ๆ แต่คนที่เป็นพ่อก็มีวิธีแก้ทางเหมือนกันด้วยการเดินไปปิดก็อกน้ำซะ และคราวนี้ความมันส์ก็บังเกิดขึ้นแล้วหล่ะครับเพราะจะเกิดศึกแย่งกันเปิด-ปิดก็อกน้ำงานนี้ไม่ต้องไปไหนกันหล่ะทีนี้

 

เล่นซ่อนแอบ

ด้วยการที่ตัวเกมมีพื้นที่เป็นบ้านหลังหนึ่งฉะนั้นการที่เด็กตัวเล็ก ๆ จะซ่อนตัวได้อย่างแนบเนียนก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรและมันจะเป็นอะไรที่สนุกมากสำหรับคนที่เล่นเป็นลูกเพราะจะเพลิดเพลินกับที่ซ่อนสารพัดในบ้านจนทำให้คนที่เล่นเป็นพ่อต้องหัวเสียได้ง่าย ๆ ครับ

 

ซ่อนตัวในถังขยะ

จากหัวข้อด้านบนที่ผู้เล่นสามารถซ่อนตัวจากพ่อได้หลายที่และสถานที่ที่แนะนำที่สุดก็คือถังขยะนั่นเองเพราะเพียงแค่ปืนเข้าไปซ่อนในนั้นคนเป็นพ่อก็ไม่มีทางหาเจอแล้วและอีกอย่างที่สังเกตุได้ก็คือตัวลูกน้อยสามารถกินขยะในถังได้ด้วยก็ไม่ทราบว่าเป็น Bug หรือความตั้งใจของนักพัฒนากันแน่

 

กินกระจก!!

วิธีฆ่าตัวตายที่คาดไม่ถึงก็คือการกินกระจกซึ่งก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่บังคับเด็กให้ไปหยิบค้อนและทุบโต๊ะกระจกที่ห้องนั่งเล่นจากนั้นก็หยิบเศษกระจกเข้าปากซะเท่านี้ก็สามารถเอาชนะได้แล้ว

 

แหย่ปลั๊กไฟ!!

นี่ก็เป็นวิธีที่คลาสสิกที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริงโดยผู้เล่นที่รับบทเป็นเด็กน้อยต้องเดินไปตามผนังบ้านที่มีปลั๊กไฟอยู่จากนั้นก็เอามือแหย่เข้าไปก็เป็นอันเสร็จพิธีหรือถ้าจะให้ตายชัวร์ ๆ ก็แค่ไปหยิบมีดในครัวและเอามันไปเสียบกับปลั๊กไฟเท่านี้ผู้เล่นก็ได้ตายสมใจอยากแล้วครับ

 

กินแบตเตอรี่และคลานเข้าเตาอบ

ห้องครัวในเกมนี้ถือว่าเป็นสถานที่แห่งความหรรษาเลยครับเพราะว่ามันมีอุปกรณ์สิ่งของที่สร้างสรรค์การฆ่าตัวตายของลูกน้อยได้มากเหลือเกินซึ่งวิธีที่สร้างเสียฮาได้มากที่สุดคือการมุดเข้าไปในตู้เก็บของเพื่อกินแบตเตอรี่และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือตัวของเด็กจะกลายเป็นสีเขียวซะอย่างนั้นและเพื่อความสมบูรณ์แบบก็คลานเข้าไปในเตาอบเตรียมเป็นมื้อเย็นได้เลย!!

 

งานบ้านของคนเป็นพ่อ

นอกจากวิธีการตายของเด็กน้อยแล้วผู้เล่นที่เล่นเป็นพ่อก็มีความสามารพิเศษเช่นกันด้วยการเดินไปเก็บของเล่นทั้งหมดลงในกล่องก็จะได้ความสามารถมองเห็นหลอดเลือดของลูกทะลุผ่านกำแพงได้ด้วยและดูเหมือนว่ามันจะเป็นพลังอย่างเดียวที่มีซะด้วยสิ

 

ดิลโด้!!

สุดท้ายกับอุปกรณ์ที่ไม่รู้ว่าผู้พัฒนาจะใส่มาเพื่ออะไรเพราะนอกจากจะใช้ฆ่าตัวตายไม่ได้และยังไม่ใช่ของเล่นสำหรับเด็กซะด้วยและที่เด็ดไปกว่านั้นคือมันมีขนาดใหญ่มากและหมุนควงไปมาได้อีกต่างหากครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือความฮาและความป่วนใน Who’s Your Daddy เพียงเบื้องต้นเท่านั้นโดยในเกมผู้เล่นสามารถสรรหาวิธีการตายแปลก ๆ ได้อีกเยอะ ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปซื้อเกมได้ที่ Steam โดยจะสนนราคาที่ 129 บาท เท่านั้นและยังเป็นเกมที่เอาไว้เล่นกับเพื่อนแก้เครียดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก