Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Assassin’s Creed ภาคใหม่จะเดินเรื่องกันที่ประเทศอียิปต์และจะวางจำหน่ายในปี 2017

ประกาศกันข้ามปีกันเลยทีเดียวครับเมื่อมีแหล่งข่าวแจ้งมาว่าเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่นี้จะไปผจญภัยกัน

ประกาศกันข้ามปีกันเลยทีเดียวครับเมื่อมีแหล่งข่าวแจ้งมาว่าเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่นี้จะไปผจญภัยกันในดินแดนไอยคุปต์ประเทศอียิปต์พร้อมกับจะวางจำหน่ายเกมในปี 2017 ด้วย

 

Advertisement

pyramid_04

 

 

จากรายงานของ Kotaku และ 4Chan ได้บอกว่าภาคใหม่ของเกมนักฆ่าตะกายตึกนั้นจะมีโค้ดลับที่ชื่อว่า Empire โดยจะมีเรื่องราวอยู่ในประเทศอียิปต์พร้อมทั้งเผยรายละเอียดเบื้องต้นว่าตัวละครหลักจะเป็นทาสและอดีตทาส มีฟีเจอร์สัตว์เลี้ยงเช่นม้าหรือนกอินทรีคอยเป็นตัวช่วยในการเดินทางและลาดตระเวน

รวมไปถึงกลิ่นอายของภาคนี้ซึ่งจากข้อมูลใน 4Chan ได้บอกว่าจะมีลักษณะคล้ายคลึงกับเกม The Witcher 3 เลยทีเดียวซึ่งนั่นก็หมายความว่าตัวเกมจะเปิดกว้างมีความเป็น Open World มากขึ้นและระบบการต่อสู้ที่เป็นอิสระมากขึ้นครับ

นอกจากนี้จากแหล่งข้อมูลเดิมก็ยังเผยอีกว่าตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2017 โดยจะเว้นว่างไว้ 1 ปีซึ่งถ้าหากใครที่เป็นแฟนเกมนี้จะสังเกตุว่า Ubisoft มักจะปล่อยเกมภาคใหม่มาทุกปีแต่ในครั้งนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะต้องใช้เวลาพัฒนาเกมกันมากขึ้นครับ

446648634571404492467639

แต่ถึงอย่างนั้นข้อมูลที่ปล่อยออกมานี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Ubisoft แต่อย่างใดซึ่งล่าสุดก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Gamespot ว่าพวกเขาไม่มีความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมานี้

“ทางเราไม่ขอตอบหรือออกความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูลของ Assassin’s Creed ภาคใหม่นี้” Ubisoft กล่าว

“ถึงอย่างนั้นพวกเราเองก็รู้สึกดีใจที่มีผู้คนตื่นเต้นกับเกมของเราทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตครับ”

จากการที่ Ubisoft ออกมาบอกแบบนี้ก็ยิ่งทำให้สงสัยขึ้นไปอีกว่าข่าวนี้จะเป็นจริงแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอฟังข่าวอย่างเป็นทางการอย่างเดียวหล่ะครับซึ่งคาดว่าข้อมูลดังกล่าวจะถูกเปิดเผยในวันที่ 12 กุมภาพันธ์เพราะเป็นวันที่ Ubisoft จะรายงานผลงานที่ผ่านมาในช่วงไตรมาสที่สามครับ

ที่มา : Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Game News

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

Game News

ในงาน Gamescom 2018 ทาง Ubisoft บริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีการพัฒนาเกม Assassin's Creed ภาคใหม่เกิดขึ้นในปี 2019 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก