Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2016] Lenovo เปิดตัว Ideacentre 610S PC ขนาดจิ๋วที่เปลี่ยนเป็นโปรเจคเตอร์ไร้สายได้

DSCF7927.0

ในงาน CES 2016 ไม่เพียงเราจะเห็นเทคโนโลยีใหม่ๆมากมายที่ขนกันออกมาโชว์แทบน้ำหูน้ำตาไหล แต่ยังมีการเปิดตัวของเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต ต่างๆมากมาย และวันนี้ผมจะพาไปดู mini pc ที่หลายคนคงได้ยินชื่อก็คงไม่แปลกใจอะไรแต่คุณจะคิดผิดทันที่เมื่อได้เจอกับสิ่งนี้

Advertisement

DSCF7925.0

DSCF7929.0

นั่นคือ Lenovo Ideacentre 610S มันคือ mini pc ที่เล็กแต่แรงเวอร์เรียกเอาแรงเกินขนาดเลยก็ว่าได้โดย Ideacentre 610S มีสเปคระดับที่เรียกได้ว่าคอมที่บ้านเรียกคุณพ่อกันเลยทีเดียว ถึงขนาดของมันจะไม่เทียบเท่ากับ PC ทั่วไปแต่ว่าก็เปี่ยมไปด้วยสเปคที่แรงมหาศาล ที่มากับ Intel Skylake Core i7 การ์ดประมาวลผลภาพ Nvidia GTX 750Ti และ RAM 16 GB แถมด้วยความจุในตัวเครื่องอีก 2TB แค่นี้ก็แรงแล้วพ่อคุณเอ้ยย ที่เด็ดเจ้าจิ๋วนี้มันอยู่ที่สามารถแปลงร่างเป็น โปรเจคเตอร์ไร้สายได้บนพื้นผิวขนาด 100 นิ้ว ความละเอียดที่ 720p เหมาะกับคนชอบเล่นเกม และดูหนังได้อย่างเต็มตาโดย Ideacentre 610S จะวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน ราคา 850 USD ราวๆ 30,700 บาท ใครชอบเล่นเกมและดูหนังสะใจแน่นอนผมนอนยัน

ที่มา : theverge.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก