Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

พรีวิว 35 เกม PC ออกใหม่ที่น่าสนใจในปี 2016 ว่ามีเกมไหนที่น่าเล่นน่าโดนกันบ้าง

ในที่สุดก็ขึ้นปีใหม่ปี 2016 กันแล้วนะครับเพื่อน ๆ คงจะได้เล่นเกมกันอย่างจุใจในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เป็นแน่เพราะในปี 2015 นั้นได้มีเกมชื่อดังมากมายวางจำหน่ายกันเพียบจนเรียกได้ว่า

ในที่สุดก็ขึ้นปีใหม่ปี 2016 กันแล้วนะครับเพื่อน ๆ คงจะได้เล่นเกมกันอย่างจุใจในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เป็นแน่เพราะในปี 2015 นั้นได้มีเกมชื่อดังมากมายวางจำหน่ายกันเพียบจนเรียกได้ว่าเป็นปีแห่งเกมเมอร์เลยทีเดียวแต่พอมาถึงปี 2016 ก็มีอีกหลายเกมเลยทีเดียวที่เตรียมตบเท้ามาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันอีกครั้งแต่จะมีเกมไหนที่น่าเล่นน่าสนใจในปีนี้กันบ้างนั้นเรามาดูกันดีกว่าครับ

Advertisement

Pzqa4pxq1TsR.878x0.Z-Z96KYq

 

Dishonored 2

_x9vVB174hhe.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Arkane studios

จัดจำหน่ายโดย: Bethesda Softworks

วันวางจำหน่าย: ฤดูใบไม้ผลิ 2016

Link: Official site

เกมภาคต่อที่ห่างหายไปหลายปีเปิดตัวไปแล้วในงาน E3 2015 กับการมาของ Corvo Attano และ Emily Kaldwin ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาได้บอกว่าผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครทั้งสองคนในภาคนี้ได้ด้วยพร้อมกับพัฒนาระบบการต่อสู้ที่สนุกเร้าใจเหมือนกับ Trailer เปิดตัวเลยหล่ะครับ

 

Mirror Edge: Catalyst

EAi9dmAeudbZ.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: DICE

จัดจำหน่ายโดย: EA

วันวางจำหน่าย: 24 พฤษภาคม

Link: Official site

นี่ก็เป็นอีกเกมภาคต่อของสาวน้อยหน้าหมวยนักวิ่งที่ DICE ผู้พัฒนาได้บอกว่าในภาคนี้จะเป็นการ Reboot เนื้อเรื่องโดยจะไม่เกี่ยวข้องกับภาคแรกเลยและจะมีเนื้อเรื่องย้อนอดีตประวัติของตัวเอกอีกด้วย ส่วนทางด้านเกมเพลย์นั้นรับรองได้เลยว่ามันส์สะใจสไตล์ฟรีรันนิ่งมากกว่าเดิมแน่นอนครับ

 

Hitman

n-8ZF5pva-OP.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Io Interactive

จัดจำหน่ายโดย: Square Enix

วันวางจำหน่าย: 11 มีนาคม

Link: Official site

ใน Hitman ภาคล่าสุดนี้ก็จะมีการอัพเกรดระบบการเล่นที่เน้นการลอบสังหารมากขึ้นบวกกับเพิ่มความเป็น Sandbox มากกว่าเดิมพร้อมเพิ่มภารกิจใหม่สุดท้าทายซึ่งใครเป็นคอเกมแอ็คชั่นหรือสาวก Hitman เป็นทุนเดิมอยู่แล้วต้องซื้อเกมนี้มาเล่นให้ได้ครับ

 

Deux EX: Mankind Divide

kQ3SRVoQx8kl.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Edios Montreal

จัดจำหน่ายโดย: Square Enix

วันวางจำหน่าย: 23 สิงหาคม 2016

Link: Official site

หลังจากที่ภาค Human Revolution ได้วางจำหน่ายไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่สร้างคำวิจารณ์ในแง่บวกพอสมควรจนทำให้ทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Square Enix ได้ไฟเขียวให้มีการพัฒนาภาคต่อในชื่อภาคว่า Man Kind Divide ซึ่งในภาคนี้ก็จะมีการพัฒนาในส่วนของระบบการเล่นที่มีลูกเล่นมากขึ้นโดยเฉพาะการปราบบอสที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องสังหารหรือยิงถล่มบอสให้ตายก็สามารถผ่านได้เพียงแค่การพูดคุยกันเท่านั้น

 

Mafia 3

SFA-fsh41Dmw.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Hangar 13

จัดจำหน่ายโดย: 2K Games

วันวางจำหน่าย: 2016

Link: Official site

เกมแอ็คชั่นพาชาวแก็งค์บุกถล่มคู่อริกับภาคที่สามที่เนื้อเรื่องก็ยังคงวนเวียนกับการล้างแค้นระหว่างแก็งค์เช่นเคยแต่ว่าในภาคนี้ผู้เล่นจะได้ตะลุยในปี 1968 หรือช่วงสงครามเวียดนามโดย 2K Games ได้บอกว่าจะมีการอัพเกรดระบบเกมให้เป็นเกม Open World อย่างแท้จริงอีกด้วยแต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอเล่นกันในปีนี้แน่นอน

 

Lego: Marvel Avenges

wxMOVjBfASpT.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Traveller’s Tales, Marvel

จัดจำหน่ายโดย: Warner Bros. Interactive Entertainment

วันวางจำหน่าย: 26 มกราคม 2016

Link: Official Site

จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดฮิตลงสู่เกมกับบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ในรูปแบบของเล่น Lego ซึ่งเกมนี้ผู้เล่นจะได้เลือกซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบจากทั้งหมด 200 ตัวทั้งในฉบับภาพยนตร์และการ์ตูน มีระบบการเล่นอย่าง Co-op ที่เอาไว้ร่วมมือกันทำภารกิจกับเพื่อนได้และเนื้อเรื่องสุดมันส์กับภารกิจปราบวายร้ายงานนี้โลกทั้งใบต้องฝากไว้ในมือผู้เล่นซะแล้ว

 

Friday The 13th: The Game

gzLdRXIS_21o.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Gun Media

จัดจำหน่ายโดย: Gun Media

วันวางจำหน่าย: 2016

Link: Official Site

จากโปรเจ็คระดมทุนบน Kickstarter ในที่สุดก็คลอดออกมาเสียทีกับเกมแนวสยองขวัญสุดคลาสสิกกับการหลบหนีการตามล่าของ Jason Vorhees ด้วยระบบการเล่นมัลติเพลย์เยอร์แบบ 7 vs 1 เมื่อผู้เล่น 7 คนต้องหนีเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นอีกหนึ่งคนที่รับบทเป็น Jason นอกจากนี้จุดเด่นของเกมจะอยู่ที่บรรยากาศที่ชวนขนลุกและเอฟเฟ็กต์เลือดสาดกระจายครับ

 

Far Cry: Primal

cvwAiZuQO4H6.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Ubisoft

จัดจำหน่ายโดย: Ubisoft

วันวางจำหน่าย: 1 มีนาคม 2016

Link: Official Site

เรียกว่าเป็นการพลิกโฉมไปมากสำหรับ Far Cry ภาคนี้ที่ผู้เล่นจะย้อนเวลาไปสู่ยุคมนุษย์ถ้ำที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากสิงสาราสัตว์อันดุร้ายพร้อมกับมนุษย์เผ่าอื่นที่โหดเหี้ยมอีกทั้งมีฟีเจอร์พิเศษที่น่าสนใจในภาคนี้ก็คือการจับสัตว์มาเป็นพรรคพวกของเราได้ด้วยงานนี้ผู้เล่นจะไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพังแล้ว

 

Resident Evil Zero HD

PVQgGjpaHdDO.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Capcom

จัดจำหน่ายโดย: Capcom

วันวางจำหน่าย: 22 มกราคม 2016

Link: Official site

อีกเกมที่ Capcom หากินกับของเก่าอีกแล้วหลังจากเมื่อต้นปี 2015 ก็มี Resident Evil HD กันไปพอมาในปี 2016 ก็มี Resident Evil Zero HD มาให้แฟน ๆ ได้รำลึกความหลังกันอีกซึ่งในการกลับมาครั้งนี้ก็จะยังคงเนื้อเรื่องเกมเพลย์ที่เหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือกราฟิกที่พัฒนาให้คมชัดมากขึ้นในระดับ HD ใครที่เป็นคอเกมซอมบี้ก็เตรียมตัวกันได้เลยครับเพราะตัวเกมจะวางจำหน่ายปลายเดือนมกราคมนี้แล้ว

 

Rise of the Tomb Raider

SCngWfT2LZvK.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Crystal Dynamics

จัดจำหน่ายโดย: Square Enix

วันวางจำหน่าย: 28 มกราคม 2016

Link: Official site

เกมภาคต่อของ Tomb Raider ฉบับรีบูทเมื่อ 2 ปีที่แล้วกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ Lara Croft ซึ่งคราวนี้เธอจะเผชิญกับสภาพอากาศสุดโหดอย่างพายุหิมะและตะลุยซากโบราณสถานพร้อมกับต่อสู้กับศัตรูที่มีทั้งคนและสัตว์ป่าแถมในภาคนี้ผู้เล่นชาวคอนโซลที่ได้สัมผัสมาก่อนต่างก็บอกกันว่าเป็นภาคที่กลับคืนสู่รากเหง้าของ Tomb Raider อีกด้วยเพราะว่าตัวเกมจะเน้นการแก้ไขปริศนาเป็นหลักมากกว่าความเป็นแอ็คชั่นครับ

 

Dead Island 2

wy7WFKif7tZJ.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: – (เดิมคือ Yager)

จัดจำหน่ายโดย: Deep Silver

วันวางจำหน่าย: 2016

Link: Official site

เกมภาคต่อแนวซอมบี้เอาตัวรอดบนเกาะกระหายเลือดที่มีการอัพเกรดระบบการเล่น Co-op ได้ถึง 8 คนด้วยกันพร้อมกับมีอาวุธแปลก ๆ ใหม่ ๆ ให้เลือกสรรเพียบและถึงแม้ว่า Yager ผู้พัฒนาจะมีข่าวว่าโดนปลดกลางอากาศไปแล้วแต่กำหนดการของเกมนี้ก็จะยังคงเดิมคือภายในปี 2016 แน่นอนและคาดว่าคงมีทีมงานอื่นมาขัดตาทัพในอนาคตเร็ว ๆ นี้

 

Tom Clancy: The Division

8v5FNKOec2Ez.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Ubisoft

จัดจำหน่ายโดย: Ubisoft

วันวางจำหน่าย: 8 มีนาคม 2016

Link: Official Site

เกมแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่สามกับเนื้อเรื่องโทนสงครามเช่นเคยแต่คราวนี้จะมาในธีมสงครามชีวภาพซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์สงครามอาวุธเชื้อโรคกลางมหานครนิวยอร์กไปให้ได้ ตัวเกมสามารถให้ผู้เล่นรวมกลุ่มเพื่อเอาชีวิตรอดหรือจะหักหลังเพื่อนเพื่อเอาตัวรอดคนเดียวก็ยังได้รวมทั้งการวางแผนกลยุทธ์ตามสไตล์เกมตระกูล Tom Clancy ก็ยังคงอยู่ในภาคนี้เช่นเคย

 

Doom

gFBleLjCDQtA.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: id Software

จัดจำหน่ายโดย: Bethesda

วันวางจำหน่าย: ต้นปี 2016

Link: Official Site

เกมแอ็คชั่นระดับตำนานกลับมาอีกครั้งหลังจากเงียบหายไปนานหลายปีซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็ได้จัดหนักจัดเต็มในเรื่องของกราฟิกและสเปเชียลเอฟเฟ็กต์เลือดท่วมจอ เพิ่มระบบต่อสู้ระยะประชิดที่สามารถหักคอ ป่นกระดูกพวกปีศาจร้ายได้อย่างง่ายดายและยังคงความคลาสสิกไว้ครบถ้วนโดยเฉพาะปืนทุกกระบอกที่เหมือนถอดแบบมาจากภาคต้นตำหรับไม่มีผิดครับ

 

Overwatch

v1zxtyoKnRFx.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Blizzard Entertainment

จัดจำหน่ายโดย: Blizzard Entaertainment

วันวางจำหน่าย: 21 มิถุนายน 2016

Link: Official site

เกม MOBA หน้าใหม่ของค่ายพายุน้ำแข็งที่มีจุดเด่นที่มุมมองการเล่นแบบ FPS และความสามารถของฮีโร่ที่จัดว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ แถมมีจำนวนผู้เล่นร่วมรบได้สูงสุดถึง 12 คน (6 vs 6) และแต่ละแมทช์ผู้เล่นสามารถสลับฮีโร่ได้ด้วยครับก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คอ MOBA จะต้องเหลียวมามองชัวร์!

 

EVE: Valkyrie

4d4N1_jfT0Xw.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: CCP Games

จัดจำหน่ายโดย: CCP Games

วันวางจำหน่าย: ไตรมาสแรกปี 2016

Link: Official site

ถ้าจะมีเกมอวกาศที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2016 ก็คงจะไม่พ้น EVE: Valkyrie ที่แค่ Trailer เปิดตัวก็สร้างเสียงฮือฮาได้มากมายด้วยกราฟิกระดับเทพ มีฉากแอ็คชั่นสู้รบบนอวกาศที่ทำได้ตื่นตาสมจริง อีกทั้งยังได้รองรับกับแว่น VR ที่ใกล้จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ด้วยก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความอลังการงานสร้างเข้าไปอีกและการมาของเกมนี้คงจะสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับการเล่นเกมแน่นอน

 

Paragon

c4zhwaGFWh7t.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Epic Games

จัดจำหน่ายโดย: Epic Games

วันวางจำหน่าย: 2016

Link: Official site

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมแนว MOBA จากทีมสร้าง Unreal Tournament ที่มีจุดเด่นที่ความเป็นแอ็คชั่นแบบเต็มสูบด้วยฮีโร่ 5 ตัวที่มีดีไซน์สุดเท่และมีความสามารถที่แตกต่างกัน มีมุมมองการเล่นที่แปลกตาจาก MOBA ทั่วไปเพราะเป็นมุมมองบุคคลที่สามและสามารถเปลี่ยนมุมมองเป็นบุคคลที่หนึ่งได้ด้วยก็เป็นอีกสีสันของเกม MOBA ในปี 2016 ที่น่าจะพอแย่งส่วนแบ่งจากเกม MOBA รุ่นพี่ไปได้ไม่มากก็น้อยครับ

 

Umbrella Corps

SZnf4Yia7Fl7.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: K2

จัดจำหน่ายโดย: Capcom

วันวางจำหน่าย: ต้นปี 2016

Link: Official site

แม้ว่าจะวางจำหน่าย Resident Evil Zero HD ในเดือนมกราคมแต่ทาง Capcom ก็ไม่หยุดเพียงแค่เกมเดียวแต่ได้ส่งเกมแอ็คชั่นสยองขวัญในเครือเดียวกันออกมาด้วยที่จะเน้นแอ็คชั่นกับมัลติเพลย์เยอร์มากกว่าโดยผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็นสองทีมและต้องเข้าห้ำหั่นกันจนกว่าจะตายไปข้างหนึ่งแต่จะมีเหล่าซอมบี้อยู่กึ่งกลาง ดังนั้นผู้เล่นก็จะต้องกำจัดศัตรูและคอยหลบซอมบี้ไปด้วยครับ

 

Plant vs. Zombies: Garden Warfare 2

SoNV5MSQ74rX.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: PopCap Games

จัดจำหน่ายโดย: Electronic Arts

วันวางจำหน่าย: 23 กุมภาพันธ์ 2016

Link: Official site

จากเกมมือถือยอดฮิตพัฒนาเป็นเป็นเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งมุมมอง FPS กับภาคที่ 2 ของสงครามระหว่างซอมบี้และพืชสวนหลังบ้านซึ่งคราวนี้ทางผู้พัฒนาได้ปรับปรุงระบบการเล่นให้เร้าใจมากกว่าเดิมด้วยระบบคลาสที่สามารถเล่นสายอาชีพได้ถึง 14 สายอาชีพพร้อมกับระบบมัลติเพลย์เยอร์รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 24 คนและเล่น Co-op กับเพื่อนได้อีก 4 คนด้วยกันครับ

 

Sniper: Ghost Warrior 3

DY092DYygsvw.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: CI Games

จัดจำหน่ายโดย: CI Games

วันวางจำหน่าย: 2016

Link: Official site

ใน Sniper: Ghost Warrior 3 ก็จะเน้นในส่วนของแผนที่ที่กว้างใหญ่ปรับปรุงระบบการเล่นให้เข้าถึงความสไนเปอร์มากขึ้นและกราฟิกที่สมจริงราวกับว่าผู้เล่นกำลังซุ่มยิงศัตรูในป่าลึกของจริงเลยทีเดียวและการมาของ Sniper: Ghost Warrior 3 ครั้งนี้คอเกม FPS ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

 

Mass Effect: Andromeda

P5rErRxdnSZ9.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Bioware

จัดจำหน่ายโดย: Electronic Arts

วันวางจำหน่าย: ครึ่งหลังปี 2016

Link: Official site

เกมแอ็คชั่นอาร์พีจียอดฮิตที่ในภาค Andromeda จะดำเนินเรื่องเกี่ยวการผจญภัยเพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ที่ใช้พักพิง ตัวเกมก็จะให้ผู้เล่นออกสำรวจพื้นที่ด้วยยานอวกาศและมีระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่ตอนนี้ยังไม่เปิดเผยข้อมูลแต่ที่แน่ ๆ ตัวเกมได้ใช้บริการ Frostbite Engine ซึ่งเป็นเอนจิ้นเดียวกันกับ Battlefield ฉะนั้นแล้วเรื่องกราฟิกความสวยงามของภาคนี้แจ่มแจ๋วหายห่วงแน่นอนครับ

 

Divinity: Original Sin 2

NT2N3ex6fO89.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Larian Studios

จัดจำหน่ายโดย: Self-Published

วันวางจำหน่าย: ธันวาคม 2016

Link: Kickstarter

เป็นโปรเจ็คจาก Kickstarter ที่ได้ผ่านการอนุมัติแล้วโดยจะมีรายละเอียดเกี่ยวระบบการเล่นที่ลึกมากขึ้นรวมถึงการสนับสนุน Mod และโหมด Dungeon Master ที่ตอนนี้ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีใน Divinity: original Sin 2 ครับ

 

Dark Souls 3

NcSztXX7aqNZ.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: FromSoftware

จัดจำหน่ายโดย: Bandai Namco Entertainment

วันวางจำหน่าย: 12 เมษายน 2016

Link: Official site

อภิมหาเกมที่ทำให้ผู้เล่นชินชากับความตายก็เดินทางมาถึงภาคที่ 3 กันแล้วกับระบบบอสที่เพิ่มดีกรีความโหดร้ายมากขึ้นมีกับดักคอยจัดการผู้เล่นแบบไม่รู้ตัวและในภาคนี้คุณ Miyazaki หัวหอกทีมพัฒนาได้บอกว่ามันจะเป็นภาคที่มีความแตกต่างจาก 2 ภาคที่แล้วด้วยแต่จะแตกต่างกันอย่างไรนั้นต้องไปพิสูจน์เมื่อเกมวางจำหน่ายครับ

 

Bombshell

RusEq-wlrxoQ.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Interceptor Entertainment

จัดจำหน่ายโดย: 3D Realms

วันวางจำหน่าย: 29 มกราคม 2016

Link: Official site

เกมแอ็คชั่นเลือดสาดกับโทนเรื่องในโลกอนาคตโดย Bombshell จะมีจุดที่น่าสนใจตรงที่ทีมพัฒนานั้นมาจากเกม Duke Nukem ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความดิบ ดุ มันส์ แบบนันสต็อปแต่การที่พวกเขามาพัฒนา Bombshell ที่มีตัวละครหลักเป็นเพศหญิงแล้วความมันส์ก็น่าจะคงเดิมและอาจจะเพิ่มดีกรีความแรงมากขึ้นกว่าเก่าครับ

 

Dragon Dogma

Q3xvso5vaM6s.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Capcom

จัดจำหน่ายโดย: Capcom

วันวางจำหน่าย: 15 มกราคม 2016

Link: Official site

อีกหนึ่งเกมแนวอาร์พีจีสุดมันส์จากเครื่องคอนโซลที่ได้พอร์ตลงสู่ PC กันเสียทีซึ่งใน Dragon Dogma จะมีจุดเด่นตรงที่ระบบการต่อสู้ที่สามารถทำเป็นคอมโบเพิ่มความรุนแรงแก่ศัตรู มีสหายเพื่อนร่วมทางช่วยรบอีกแรงและความแฟนตาซีของเกมนี้ที่จัดว่าอลังการมากเกมหนึ่งจึงทำให้ Dragon Dogma เป็นเกมที่ผสานความเป็นอาร์พีจีฝั่งตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัวทีเดียวครับ

 

Kingdom Come: Deliverance

VNWDuBRHE84P.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Warhorse

จัดจำหน่ายโดย: Warhorse

วันวางจำหน่าย: ฤดูร้อน 2016

Link: Official site

เกมแนว RPG ที่โดดเด่นตรงที่ระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเน้นความสมจริงในแง่ของท่าทางการต่อสู้ซึ่งทีมพัฒนาได้บอกว่าพวกเขาพัฒนาฉากต่อสู้ในเกมมาจากเหตุการณ์สู้รบของจริงในสมัยโบราณโดยเฉพาะการต่อสู้ด้วยดาบที่จะมีท่วงท่าการโจมตีและตั้งรับได้หลายแบบตามแต่สถานการณ์แถมมุมมองการต่อสู้ในเกมนี้จะเป็นแบบ FPS เพื่อความสมจริงอีกด้วยครับ

 

World of Warcraft: Legion

YJn4tivAGhs1.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Blizzard Entertainment

จัดจำหน่ายโดย: Blizzard Entertainment

วันวางจำหน่าย: 21 กันยายน 2016

Link: Official site

ในตัวเสริมของ World of Warcraft: Legion นี้ก็จะเพิ่มในส่วนของเพดานเลเวลที่สูงขึ้นการมาของอาชีพใหม่อย่าง Demon Hunter มีแผนที่ใหม่ The Broken Isles และระบบการคราฟท์ไอเท็มแบบใหม่ด้วยส่วนรายละเอียดอื่น ๆ Blizzard ก็ยังอุบเงียบเป็นความลับอยู่ครับ

 

Star Citizen

NtlIt1ki0SMV.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Cloud Imperium Games

จัดจำหน่ายโดย: Cloud Imperium Workshop

วันวางจำหน่าย: 2016

Link: Official site

เกม MMO ตะลุยอวกาศที่มีราคาแพงที่สุดกับการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ที่มียอดเงินทะลุ 100 ล้านเหรียญเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยตัวเกมจะเป็นแนว MMO เปิดกว้างให้ผู้เล่นทำอะไรก็ได้บนห้วงอวกาศจะสำรวจดาวดวงใหม่หรือรุกรานชาวบ้านก็ได้ มีระบบอาชีพมากมายไม่ว่าจะเป็นนักล่าเงินรางวัล , พ่อค้า , นักบิน เป็นต้น แถมการได้นักพัฒนาเกม Wing Commander มาร่วมพัฒนาด้วยก็ทำให้ Star Citizen เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมาก ๆ ครับ

 

Total War: Warhammer

yfgHWAcnKgSR.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: The Creative Assembly

จัดจำหน่ายโดย: Sega

วันวางจำหน่าย: 28 เมษายน 2016

Link: Official site

เมื่อเกมวางแผนตระกูล Total War มารวมร่างกับเกมกลยุทธ์อย่าง Warhammer ผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาเป็นเกมวางแผนรบสุดอลังการระหว่างเผ่ามนุษย์กับเผ่า Ork โดยจะมียูนิตมากมายหลากหลายความสามารถให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กัน รวมไปถึงกราฟิกเกมอันสวยงามแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวของยูนิตแต่ละตัวที่สมจริงที่ผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่านี่แหละคือ Total War ของจริง

 

XCOM 2

n-CE13rgZ50v.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Firaxis Games

จัดจำหน่ายโดย: 2K Games

วันวางจำหน่าย: 5 กุมภาพันธ์ 2016

Link: Official site

เกมวางแผนกลยุทธ์กับการควบคุมทหารในสังกัดซึ่งในภาคที่ 2 ก็ยังยังคงอยู่กับเรื่องราวเอเลี่ยนบุกโลกเช่นเคยและครั้งนี้ผู้เล่นจะต้องมีหน้าที่ปราบปรามพวกมันให้สิ้นซากด้วยกองกำลังที่มี เกมเพลย์ก็จะให้ผู้เล่นสามารถสั่งการทหารอัพเกรดฐานแม่พร้อมกับมีไอเท็มใหม่ , คลาสอาชีพใหม่และศัตรูหน้าใหม่มาเพิ่มสีสันให้กับ XCOM 2 นี้ด้วย

 

Mighty No.9

2fI-wal4IUwt.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Comcept

จัดจำหน่ายโดย: Deep Silver

วันวางจำหน่าย: กุมภาพันธ์ 2016

Link: Official Site

เกมที่สานต่อเจตนารมณ์ของ Mega Man ที่มาในรูปแบบเกมเดินหน้ายิงแบบ 2 มิติเดินหลบอุปสรรคและกำจัดบอสแต่ละด่าน ใน Mighty No.9 ก็จะมีสิ่งที่พิเศษกว่าก็คือโหมดการเล่นที่มีหลายแบบเช่น Rush Mode , Challenge Mode และ One Kill Mode ที่ผู้เล่นจะตายทันทีเมื่อโดนศัตรูเพียงครั้งเดียว

 

Street Fighter 5

St_gcoCwLlRc.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Capcom

จัดจำหน่ายโดย: Capcom

วันวางจำหน่าย: 16 กุมภาพันธ์ 2016

Link: Official site

ก้าวเข้าสู่ภาคที่ 5 กับตำนานเกมนักสู้ข้างถนนที่ภาคล่าสุดจะมาพร้อมกับเหล่านักสู้ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง Ryu , Ken , Chun-Li , Dhalsim , Cammy พ่วงด้วยตัวละครนักสู้หน้าใหม่ที่จะเข้าสร้างสีสันอีกด้วยได้แก่ Laura , Rashid และ Necalli นอกจากนี้ก็ยังมีระบบการต่อสู้แบบ V-Gauge ที่เป็นการสะสมเกจพลังเพื่อปลดปล่อยท่าพิเศษของแต่ละคนได้หรือสามารถใช้โจมตีสวนกลับได้ด้วยครับเดือนกุมภาพันธ์ที่ใกล้จะถึงนี้ได้เล่นอย่างแน่นอน

 

The Witness

KmqPlncXQcI8.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Thekla , Inc.

จัดจำหน่ายโดย: Thekla , Inc.

วันวางจำหน่าย: 26 มกราคม 2016

Link: Official site

เกมอินดี้หน้าใหม่ที่มาในแนวผจญภัยแก้ไขปริศนาเมื่อผู้เล่นตื่นขึ้นมาพบว่าตนเองอยู่บนเกาะร้างและทางเดียวที่จะผ่านเกมนี้ไปได้คือการค้นหาความลับของเกาะว่ามันมีความลับอะไรซ่อนอยู่กันแน่ ภายใน The Witness ก็จะแฝงไปด้วยปริศนาที่มีทั้งความยากง่ายผสมกันหรือปริศนาบางอย่างก็จะส่งผลกระทบต่อตัวเกมข้างหน้าด้วย อีกทั้งบวกกับกราฟิกในโทนสีสันสดใสก็ทำให้เกมนี้น่าเล่นขึ้นอีกเป็นกองและคงจะเป็นที่ชื่นชอบแก่เกมเมอร์สายแก้ปริศนาด้วยครับ

 

Outlast 2

Noa5d5pV2z1K.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Red Barrels

จัดจำหน่ายโดย: Red Barrels

วันวางจำหน่าย: กลางปี 2016

Link: Official site

มาถึงเกมโคตรสยองเอาชีวิตรอดจากปีศาจในโรงพยาบาลบ้าซึ่งใน Outlast 2 ก็จะย้ายสถานที่ความหลอนไปเป็นที่อื่นนอกจากโรงพยาบาลกันบ้างแต่ทางทีมงานไม่ได้เผยข้อมูลว่ามันคือที่ไหนแต่ที่แน่ ๆ คือจะมีฉากตุ้งแช่ผีโผล่มาแน่นอนพร้อมกับมุมมองในกล้องวีดีโอ Night Vision สุดหลอนที่จัดหนักกว่าเดิมจนรู้สึกได้ว่ามันอาจจะอยู่ข้างหลังผู้เล่นตอนนี้ก็เป็นได้ครับ

 

Perception

LqOnAIhMAiMX.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: The Deep End Games

จัดจำหน่ายโดย: The Deep End Games

วันวางจำหน่าย: 2016

Link: Official site

Perception จะมาในแนวเกมสยองขวัญที่มีคอนเซ็ปต์ที่แปลกแหวกแนวกว่าเกมอื่นนั่นก็คือเราจะรับบทเป็นคนตาบอดที่ต้องเผชิญกับภูติผีภายในบ้านและการที่เป็นคนตาบอดนั้นมุมมองการเล่นก็จะเป็นภาพของคนตาบอดไปด้วยซึ่งก็หมายความว่าผู้เล่นจะได้เห็นภาพลาง ๆ ท่ามกลางความมืดมิดแถมยังมีผีอยู่รอบ ๆ ตัวอีกด้วยก็คงจะเขย่าประสาทได้ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

 

Need for Speed

0zboAOsOcW0x.878x0.Z-Z96KYq

ผู้พัฒนา: Ghost Game

จัดจำหน่ายโดย: EA

วันวางจำหน่าย: ฤดูใบไม้ผลิ 2016

Link: Official site

ปิดท้ายด้วยเกมรถซิ่งโดนใจขาโจ๋ที่เวอร์ชั่น PC ถูกเลื่อนมาในปี 2016 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้น่าจะเป็นที่ถูกใจแฟน ๆ เพราะว่าสไตล์การแข่งรถจะซิ่งกันบนถนนสาธารณะยามค่ำคืนพร้อมกับระบบการแต่งรถที่บอกเลยว่าฟินแน่นอนเพราะสามารถแต่งได้ทุกจุด , มีรถให้เลือกขับหลากหลายยี่ห้อทั้งฝั่งเอเชียหรือรถยุโรป นอกจากนี้ยังมีนักแข่งรถฝีมือฉกาจอย่าง Ken Block มาร่วมแจมในเกมนี้ด้วยแต่จะมาในบทบาทไหนก็ต้องติดตามกันในเกมหล่ะครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก