Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ASRock Beebox กับ Mini PC ไซส์เล็กฟีเจอร์เด็ด คว้ารางวัล Taiwan Excellence Award 2016

แสดงความยินดีกับ ASRock ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์มาเธอร์บอร์ดอันดับ 3 ของโลก ซึ่ง ASRock ยังคงภูมิใจนำเสนอรางวัลอันทรงคุณค่า 2016 Taiwan Excellence Award

แสดงความยินดีกับ ASRock ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์มาเธอร์บอร์ดอันดับ 3 ของโลก ซึ่ง ASRock ยังคงภูมิใจนำเสนอรางวัลอันทรงคุณค่า 2016 Taiwan Excellence Award โดยกระทรวงเศรษฐกิจในไต้หวัน ด้วยสินค้าทั้งหมดกว่า 526 ชิ้น จากผู้ผลิต 202 ราย ซึ่งได้เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ ASRock ได้รับรางวัลนี้จากผลิตภัณฑ์ Beebox ซึ่งได้คะแนนสูงที่สุดในกลุ่มพีซี ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เสริม

asrock-beebox-Taiwan Excellence Award-1

Advertisement

ASRock Beebox กะทัดรัดด้วยการเป็น NUC หรือพีซีขนาดเล็ก ที่มีขนาดเพียง 0.6 ลิตร และถือว่าเป็นพีซีขนาดเล็กรุ่นแรกที่มาพร้อมกับพอร์ต USB แบบ Type-C นอกจากนี้มันยังเป็นพีซีขนาดเล็กรุ่นเดียวที่รองรับการต่อจอภาพได้ถึง 3 จอพร้อมกัน รองรับการถอดรหัส H.264 และเล่นวิดีโอระดับ 4K ผ่านพอร์ต HDMI 2 ช่องและ DisplayPort อีกหนึ่งช่องได้อย่างสบาย โดยสิ่งที่ทำให้คุณสมบัติที่กล่าวมาเป็นจริงได้คือ การออกแบบหน่วยความจำแบบ Dual Channel ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า นอกจากนี้ระบบทั้งหมดยังใช้พลังงานที่ต่ำและมีเสียงรบกวนที่น้อยมากในขณะทำงาน ซึ่งแทบจะเรียกได้ว่าเกือบเงียบสนิทในโหลด Eco ที่ใช้สำหรับทำงานเบาๆ หรือในระหว่างรอดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ๆ ดังนั้นผู้ใช้งานจึงสามารถนำมันไปวางไว้ในห้องนอนได้โดยไม่รบกวน หรือจะอัพเกรดเป็นรุ่นที่ใช้ซีพียู Quad Core จาก Intel N315 SoC พร้อม eMMC SSD ขนาด 32GB ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home Edition ได้อีกด้วย

asrock-beebox-Taiwan Excellence Award-2

ASRock Beebox ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งการเปิดตัวและได้รับรางวัล Best of Computex Award 2015 จาก Tom’s Guide และ 2015 Editor Approved Award จาก Hardware.info และด้วยภูมิใจกับรางวัล Taiwan Excellence Award ที่เพิ่งได้รับมา ASRock Beebox ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ซึ่งต่อจากนี้ไป ASRock จะยังคงพัฒนาสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยความพยายามอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ด้วยนวัตกรรมที่น่าจดจำ ด้วยความเป็นมืออาชีพที่ไม่มีใครเทียบและด้วยแรงบันดาลใจไร้ที่สิ้นสุด

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Beebox, สามารถเข้าไปดูได้ที่:
http://www.asrock.com/nettop/Intel/Beebox%20Series/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

ถ้าใครอยากได้คอมใหม่สเปคคุ้มๆ Geekom Mini IT8 SE ตอบโจทย์แน่นอน Mini PC เป็นคอมพิวเตอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ทำงานเอกสาร เปิดเว็บ ดูหนังฟังเพลงทั่วไป ซึ่ง Geekom Mini IT8 SE มินิพีซีจากแดนมังกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์คอมก็เริ่มบุกตลาดเมืองไทยพร้อมเปิดราคาสุดเร้าใจเพียง 8,999 บาท สเปคตอบโจทย์การทำงานมากไม่ว่าจะใช้เป็นคอมทำงานในออฟฟิศหรือเครื่องคิดเงินของร้านค้า, ใช้ดูหนังฟังเพลงในบ้านหรือจะทำเป็นป้ายโฆษณาในห้างสรรพสินค้าก็ดีมาก ข้อดีของ Geekom Mini...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก