Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2016] Acer Aspire Switch 12S ไฮบริดโน๊ตบุ๊คจอ 4K พร้อมเชื่อมต่อแบบ USB Type-C

Aspire Switch 12 นั้นถือได้ว่าเป็นแท็บเล็ตที่แปลงร่างได้ 5 โหมดของทาง Acer ที่ประสบความสำเร็จพอสมควรในช่วงปีที่ผ่านมาครับ แน่นอนเพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าวนั้น ทาง Acer

Aspire Switch 12 นั้นถือได้ว่าเป็นแท็บเล็ตที่แปลงร่างได้ 5 โหมดของทาง Acer ที่ประสบความสำเร็จพอสมควรในช่วงปีที่ผ่านมาครับ แน่นอนเพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าวนั้น ทาง Acer จึงได้ทำการเปิดตัวรุ่นต่อยอดออกมาในชื่อรุ่น Aspire Switch 12 S ภายในงาน CES 2016 ซึ่งในส่วนดีไซน์นั้นมีการปรับปรุงใหม่เล็กน้อยแต่ยังคงความสามารถแบบดั้งเดิมในการปรับใช้งานได้ 5 โหมดคือโหมดแท็บเล็ต, โหมดจอภาพ (display mode), โหมดโน๊ตบุ๊ค, โหมดเดสก์ท็อปและโหมดเต็นท์ ทว่าส่วนของสเป็คภายในนั้นได้ถูกปรับให้เหมาะสมกับปี 2016 เป็นที่เรียบร้อยครับ

Acer Switch 12s 600 01

Advertisement

Acer Switch 12s 600 02

Acer Switch 12s 600 03

สำหรับสเป็คของ Acer Aspire Switch 12 S นั้นมีตัวเลือกดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 12.5 เท่าเดิมแต่จะมีตัวเลือกความละเอียดที่ระดับ 1080p และ 4K มาให้เลือก
  • หน่วยประมวลผล Intel Core M สถาปัตยกรรม Skylake
  • หน่วยความจำ(RAM) มีให้เลือกที่ระหว่าง 4 GB กับ 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในมีให้เลือกที่ขนาดความจุ 128 GB หรือ 256 GB แบบ SSD
  • Thunderbolt 3 USB 3.1 Type-C สำหรับใช้ทั้งในการเชื่อมต่อเพื่อโอนถ่ายข้อมูล(ตามมาตรฐาน Thunderbolt 3) หรือใช้ชาร์จไฟฟ้า
  • USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ท
  • Micro HDMI out
  • MicroSD reader
  • headphone socket

Acer Switch 12s 600 04

Acer Switch 12s 600 05

Acer Switch 12s 600 06

Acer Switch 12s 600 07

Acer Switch 12s 600 08

Acer Switch 12s 600 09

Acer Switch 12s 600 10

ด้วยสเป็คที่อัพเกรดขึ้นมาพอสมควรทำให้ราคาของ Acer Aspire Switch 12 S นั้นสูงกว่า Acer Aspire Switch 12 ครับ โดยราคาของ Acer Aspire Switch 12 S นั้นจะเริ่มต้นที่ $999 หรือประมาณ 35,970 บาท ท่านใดสนใจในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็เตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟคอม ของสำคัญที่ถูกมองข้ามแต่ควรใส่ใจเลือกให้ดี! ปลั๊กไฟคอมเป็นอุปกรณ์สำคัญซึ่งโดนมองข้ามบ่อยๆ คิดว่าแค่มีเอาไว้เสียบแล้วจ่ายไฟได้ก็พอแล้วไม่ต้องซื้อแพงมากก็ได้ ซึ่งความคิดนั้นผิดมหันต์เพราะมันคือจุดจ่ายไฟให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หากซื้อแบบราคาถูกๆ ไม่มี มอก. แค่พอจ่ายไฟได้ พอเจอกระแสสูงโหลดเยอะจนความร้อนสูงขึ้นจนตัวปลั๊กละลายเกิดอัคคีภัยและปัญหาอื่นๆ ตามมาในภายหลังซึ่งไม่มีผลดีต่อชีวิตอย่างแน่นอน เรื่องการเลือกปลั๊กไฟคอมใหม่สักอันก็ไม่ได้ยากอะไรมาก ถ้าเอาแบบง่ายๆ ก็ซื้อจากแบรนด์ชั้นนำมีตรา มอก. ติดอยู่เท่านี้ก็ได้ สำคัญคือห้ามซื้อปลั๊กพ่วงแบบไม่มีฟิวส์เพราะผิดกฏหมาย แล้วเลือกแบบเป็นเบรกเกอร์ให้ระบบตัดไฟแทนจะปลอดภัยเวลาโหลดไฟเกิน แต่ถ้าลงรายละเอียดว่าควรดูเรื่องอะไร ให้เช็คตามนี้Advertisement ดูสเปคว่าตัวปลั๊กรับวัตต์และแอมป์ได้เท่าไหร่ ถ้าใช้กับพีซีควรเป็น 2300W 10A...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก