Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เอาที่สบายใจเลย! ผู้พัฒนา Final Fantasy XV ยืนยันจะวางจำหน่ายภายในปี 2016 แน่นอน

งานนี้ต้องบอกว่าแล้วแต่พี่เลยครับเมื่อคุณ Tabata หัวหอกของทีมพัฒนาได้ออกมาบอกว่า Final Fantasy XV จะต้องวางจำหน่ายภายในปี 2016 นี้อย่างแน่นอนครับ

งานนี้ต้องบอกว่าแล้วแต่พี่เลยครับเมื่อคุณ Tabata หัวหอกของทีมพัฒนาได้ออกมาบอกว่า Final Fantasy XV จะต้องวางจำหน่ายภายในปี 2016 นี้อย่างแน่นอนครับ

2985746-nye

Advertisement

จากแหล่งข้อมูลซึ่งคุณ Tabata ในตำแหน่ง Game Director ได้ออกมาประกาศผ่าน Blog เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ว่าจะยืนยันวางจำหน่ายเกม Final Fantasy XV ภายในปีนี้และจะไม่มีเลื่อนอีกแล้ว

“ทางเราขอยืนยันว่า Final Fantasy XV จะต้องวางจำหน่ายให้ทันภายในปี 2016 แน่นอนครับโดยตัวเกมตอนนี้อยู่ในการพัฒนาเฟสสุดท้ายแล้ว” Tabata กล่าว

นอกจากนี้เกมไดเร็กเตอร์คนเดิมก็เสริมอีกว่า Final Fantasy ภาคนี้จะถูกพัฒนาให้ยอดเยี่ยมที่สุดและเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนด้วย

“พวกเราขอสาบานเลยว่า Final Fantasy XV จะถูกพัฒนาให้ดีที่สุดโดยทีมงานที่มีความรับผิดชอบและเอาใจใส่กันทุกคนเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนพึงพอใจสูงสุดครับ”

จากการที่คุณ Tabata ได้ออกมากล่าวแบบนี้ก็คงพอทำให้สาวกที่กำลังรอคอยหายกังวลได้บ้างนะครับว่ายังมีความคืบหน้าอยู่เพราะตั้งแต่เกมนี้เปิดตัวว่าจะสร้างก็กินเวลาไปหลายปีจนหลาย ๆ คนอาจจะรอจนรากงอกแล้วครับ ส่วนสำหรับเกม Final Fantasy XV ภาคนี้ก็จะเล่าถึงความขัดแย้งของราชวงศ์ Lucis และ Niflhelm โดยมีตัวละครหลักอย่าง “Noctis Lucis Caelum” เป็นตัวดำเนินเรื่องหลักพร้อมด้วยสมาชิกอีก 4 คน ตัวเกมจะมีจุดเด่นที่กราฟิกอันสวยงามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและระบบการต่อสู้ที่อลังการงานสร้างโดยจะพัฒนาลงบน PlayStation 4 และ Xbox One ครับ

ที่มา : Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

PC Game

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะได้อ่านบทความแนะนำ 11 เกมน่าเล่นใน Steam ไปแล้ว แต่น่าจะมีผู้อ่านบางคนที่กำลังหาเกม JRPG ใน Steam สนุก ๆ มาเล่นในช่วงหยุดยาวที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะไม่อยากออกไปเสี่ยงเชื้อโรคที่ไม่รู้จะมาจากไหน ยิ่งถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็คงจะได้เปิดเกมนั่งเล่นกันยาว ๆ จนหมดวันหยุดเหมือนผู้เขียนแน่ ๆ และถ้าใครไม่มีภาระอะไรต้องจัดการก็อาจจะได้นั่งจมกับเนื้อหาในเกมจนลืมเวลาอย่างแน่นอน สำหรับข้อดีของเกม JRPG ใน Steam...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

Game News

หลายท่านคงจะได้ยลโฉมตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy 7: Remake กันไปอย่างเต็มอิ่มแล้วนะครับที่นอกจากจะเผยภาพใหม่แล้วก็ยังได้เห็นสาว Tifa

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก