Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอเซอร์ จัดทัพสุดยอดขุมพลัง เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ พ่วงโซลูชั่นสมบูรณ์แบบ เจาะองค์กรทุกระดับ

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย เสริมกลยุทธ์สำหรับองค์กรธุรกิจ

จัดทัพผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ ครอบคลุมทุกระดับองค์กร พร้อมโซลูชั่นและบริการที่สมบูรณ์แบบ เจาะตลาดเอ็นเทอร์ไพรส์เต็มพิกัด ตั้งเป้าชิงความเป็นผู้นำตลาดในปีนี้ จัดตั้งศูนย์ทดสอบการใช้เสมือนจริงเพื่อให้ลูกค้าได้จำลองสถานการณ์ก่อน ตัดสินใจ

Advertisement

acer

นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปีนี้เอเซอร์วางแผนที่จะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดกลุ่มเอ็นเทอร์ไพรส์มากยิ่งขึ้น โดยในช่วงไตรมาสที่ 2 โดยกลุ่มธุรกิจเอ็นเทอร์ไพรส์ โซลูชั่น กรุ๊ป หรืออีเอสจี จะเป็นทีมที่ดูแลผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ และสตอเรจทุกแพลทฟอร์ม อย่างเต็มรูปแบบและครบไลน์ผลิตภัณฑ์พร้อมด้วยบริการโซลูชั่นที่ครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับโฮมออฟฟิศ (SOHO) ไปจนถึงกลุ่มที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง (High Performance Computing) เช่น ภาครัฐ การศึกษา อุตสาหกรรม และโรงพยาบาล เป็นต้น

?วันนี้เรามีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเรื่องของเทคโนโลยี ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น ที่มาพร้อมกับพันธมิตร รวมถึงการที่เราได้ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคว่าแท้ที่จริง แล้วต้องการอะไร ประกอบกับการวิเคราะห์ของไอดีซีและการ์ทเนอร์ได้ระบุว่าตลาดเซิร์ฟเวอร์และ สตอเรจมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้เอเซอร์มั่นใจและพร้อมที่จะบุกตลาดเอ็นเทอร์ไพรส์ อย่างเต็มตัว ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์และสตอเรจสู่ตลาดกว่า 30 รุ่น โดยยังคงทำตลาดผ่านคู่ค้าและจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนที่เรียกว่า Acer Professional Partner (APP) ซึ่งกลยุทธ์หลักในปีนี้คือเราต้องการนำเสนอโซลูชั่นที่ติดตั้งและใช้งานง่าย พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเราได้สร้างปรากฏการณ์ในตลาดเซิร์ฟเวอร์ด้วยบริการจัดโซลูชั่นให้ได้ตาม สั่ง หรือที่เราเรียกว่า Build to Order ให้กับลูกค้าภายใน 5 วัน?

?สำหรับผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ในปีนี้จะมี 4 แบบ ได้แก่ Tower, Rack, Gemini และ Blade เพื่อเจาะตลาดทุกเซกเมนต์ ด้านผลิตภัณฑ์สตอเรจยังได้แตกไลน์ใหม่เพื่อให้ครอบคลุมทุกตลาด โดยผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้าขนาดเล็กจะอยู่ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ และในส่วนของผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้าขนาดกลางจะยังคงร่วมมือกับพันธมิตร เช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับกลางจะร่วมมือกับฮิตาชิ ภายใต้แบรนด์ เอเซอร์ ? ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ (Acer ? Hitachi Data Systems) ส่วนสตอเรจที่รองรับขนาดเอ็นเทอร์ไพรส์ที่เป็น NAS จะเน้นกลุ่ม Windows Storage System เพื่อสร้างความชัดเจนในการทำตลาด พร้อมกับจุดแข็งเรื่องของบริการ ไม่ว่าจะเป็นวารันตี 3 ปีเต็ม และบริการแบบ One Stop Service & Solution? นายอลัน กล่าวสรุป

ทั้งนี้ เอเซอร์ได้สร้างศูนย์ทดสอบการใช้งานเสมือนจริง หรือ Enterprise Simulation Center ตั้งอยู่ที่อาคาร CTI ชั้น 16 เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจได้สัมผัสการใช้งานจริง พร้อมให้คำปรึกษาและการติดตั้งอย่างครบวงจร ด้วยบุคลากรระดับมืออาชีพ และได้จัดตั้งศูนย์ SMB Corner ไว้คอยให้บริการกับลูกค้ากลุ่ม SMB ที่ต้องการตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็ว และเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ เช่น ที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เซียร์รังสิต และเซ็นทรัลบางนา พร้อมกันนี้ได้วางแผนจัดโรดโชว์ทั้งในกรุงเทพและหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น พิษณุโลก และภูเก็ต

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Gemini 1.5 Pro คือ Chat Bot AI รุ่นล่าสุดของทาง Google ที่เป็นหนึ่งใน AI Chat ที่มาแรงเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าการเข้าถึงมันนั้นต้องเสียเงิน มาดู ฟีเจอร์ที่ถ้าคุณต้องเสียเงินแล้วจะได้มันกัน Gemini 1.5 เปิดตัวมาได้สักพักและมาพร้อมกับตัวอย่างสำหรับ Gemini 1.5 Pro โดย Gemini...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก