Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

แกะเครื่องอัพเกรด ดูระบบระบายความร้อน Lenovo Y700

Lenovo Y700 เป็นหนึ่งในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากด้วยความที่น่าสนใจมากทั้งจากในเรื่องของเนื้องานที่สวยงาม

Lenovo Y700 เป็นหนึ่งในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากด้วยความที่น่าสนใจมากทั้งจากในเรื่องของเนื้องานที่สวยงาม สเปคที่สดใหม่มากๆ และราคาที่ไม่แพงจนเกินไป แต่ก็มีเพื่อนๆ หลายๆ ท่านยังสงสัยกันว่าในเรื่องของการระบายความร้อนจะเป็นอย่าง และการอัพเกรดจะเป็นอย่างไร ในบทความนี้ทางเรา NotebookSPEC เลยได้รวบรวมข้อมูลจาก laptopmedia มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

Advertisement

 

IMG_65502

 

แกะเครื่องอัพเกรด ดูระบบระบายความร้อน Lenovo Y700

ในการถอดรื้อเครื่องของ Lenovo Y700 นั้นก็ง่ายแสนง่ายครับ เพียงแค่ขันสกรูที่อยู่บริเวณฝาหลังอลูมิเนียมของตัวเครื่องออกให้ครบ 11 ตัว และค่อยๆเลาะฝาหลังและดันออกไปข้างหลังเท่านั้นเอง ซึ่งอย่างไรก็ตามในขณะที่เลาะบริเวณฝาหลังให้ระมัดระวังอย่าออกแรงมากเกินไป

IMG_62553
IMG_6538

IMG_6540

และเมื่อรื้อฝาหลังออกมาเรียบร้อยแล้วก็จะเจอกับชุดระบายความร้อนแบบสองพัดลม และเจอฮีตไปป์รมดำอีกสองเส้น

 

IMG_65291


IMG_66091

IMG_6535

IMG_6603

ส่วนในเรื่องของการอัพเกรดต่างๆ จะสามารถอัพเกรดได้ด้วยกัน 3 จุดทั้งในส่วนของแรมแบบ DDR3L หรือ DDR4 (แล้วแต่รุ่น) , ฮาร์ดไดร์ฟแบบ 2.5 นิ้วที่ถอดเปลี่ยนได้ , รวมไปถึง M.2 SSD ที่สามารถอัพเกรดได้ด้วยเช่นกัน

 

IMG_6575
ซึ่งทั้งหมดก็เป็นข้อมูลในแกะเครื่องอัพเกรด และในเรื่องของระบบระบายความร้อนของ Lenovo Y700 ที่ทางทีมงานนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูเพื่อประกอบการตัดสินใจกัน ส่วนรีวิวสามารถ

Screenshot

ที่มา : laptopmedia

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ CPU Intel และ AMD 2023 รุ่นไหนน่าใช้ เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อ แคสเกม และสตรีมมิ่ง เปรียบเทียบ CPU Intel vs AMD 2023 หลายคนกำลังตัดสินใจในการเลือกหาซีพียูเพื่อมาประกอบคอมปลายปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหน อย่างไรดี เพราะทั้ง 2 ค่ายไม่ว่าจะเป็น...

PC Buyer's Guide

โปรโมชั่นเด็ดคอมประกอบ 100 สเปคใน Commart Crazy Deal 2023 เริ่มแค่ 8xxx บาท รวมโปรโมชั่น คอมประกอบ Commart Crazy Deal 2023 รวบรวมมาให้กว่า 100 สเปคจากค่ายยักษ์ใหญ่ในตลาด Banana, Advice, JIB, IT City...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก