Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

แอปพลิเคชันล่าสุดของ Microsoft สำหรับระบบปฎิบัติการ iOS คือ “Microsoft Selfie” !!!

ตั้งแต่ในปี 2015 นั้นเราน่าจะเห็นแนวทางในเรื่องของแอปพลิเคชันและโปรแกรมของ Microsoft ได้ดีครับว่าจะต้องพยายามทำให้ทุกแพลตฟอร์มได้ใช้งานเท่าเทียมกันหมด(ถือเป็นกลยุทธ์ของ Satya Nadella

ตั้งแต่ในปี 2015 นั้นเราน่าจะเห็นแนวทางในเรื่องของแอปพลิเคชันและโปรแกรมของ Microsoft ได้ดีครับว่าจะต้องพยายามทำให้ทุกแพลตฟอร์มได้ใช้งานเท่าเทียมกันหมด(ถือเป็นกลยุทธ์ของ Satya Nadella ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Microsoft เลยครับ) ซึ่งโดยในช่วงที่ผ่านมานั้นแต่ละแอปพลิเคชันก็ถือว่ามีจุดขายที่เด่นชัดและเป็นตัวของตัวเองไม่ว่าจะเป็นชุดแอปพลิเคชัน Office หรือ Arrow Launcher สำหรับ Android และ Outlook ที่มีให้ใช้งานทั้งบน Android และ iOS ครับ

Microsoft Selfie app 600

Advertisement

ทว่ากับแอปพลิเคชันล่าสุดที่ออกมาให้สำหรับผู้ใช้ระบบปฎิบัติการ iOS อย่าง “Microsoft Selfie” นั้นไม่รู้ว่า Microsoft คิดอย่างไรครับเนื่องจากว่าฟีเจอร์และบริการบนแอปพลิเคชัน “Microsoft Selfie” นั้นถือเป็นของใหม่ที่ทาง Microsoft ไม่เคยทำมาก่อน แถมหากพูดถึงแอปพลิเคชันสำหรับการถ่าย Selfie บนระบบปฎิบัติการ iOS นั้นก็มีเยอะแยะมากมายเรียกได้ว่า “Microsoft Selfie” นั้นมีคู่แข่งเยอะมากเลยทีเดียวครับ เหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือฟีเจอร์ของ “Microsoft Selfie” นั้นไม่ได้แตกต่างไปจากแอปพลิเคชันอื่นๆ ที่มีให้ดาวน์โหลดใช้งานกันก่อนหน้านี้(นานมากแล้ว) แต่อย่างใดด้วยครับ

อย่างไรก็ตามแต่ใช่ว่า “Microsoft Selfie” จะไม่มีฟีเจอร์ที่ต่างจากคู่แข่งเลยครับ เพราะจากคำอธิบายแอปพลิเคชันของ “Microsoft Selfie” นั้นได้บอกเอาไว้ครับว่าเมื่อคุณถ่ายภาย Selfie แล้วในแอปพลิเคชัน “Microsoft Selfie” นั้นจะมีการนำเอาโทนผิวของคุณ, แสงในภาพและอายุของคุณไปช่วยในการตัดสินใจคัดเลือกและแนะนำ filter ที่ดีที่สุดสำหรับภาพนั้นๆ ให้คุณด้วย โดยเวลาที่คุณอยากเปรียบเทียบภาพต้นฉบับกับภาพที่แอปเลือก filter มาให้นั้นก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยการกดปุ่มทางด้านขวาล่างของแอปพลิเคชันเท่านั้นครับ

ทั้งนี้ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของ “Microsoft Selfie” นั้นก็คือมันฟรีครับ ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปโหลดได้เลยครับ  : appstore

ที่มา : gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก