Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Asus และ MSI ใจชื่นหลังจากที่ยอดขาย gaming notebook เป็นไปตามที่คาดการไว้

csm_asus_G75286_bc4ea4ef84

ปีเก่าผ่านไปปีใหม่ก็มา อย่างที่ Asus และ MSI ดีใจหลังจากที่ถือส่วนแบ่งการตลาดของ gaming notebook ไว้ถึง 50% ในปีที่ผ่านมาโดยยอดขายที่เพิ่มขึ้นส่วนใหญ่มาจาก gaming notebook ที่กำลังฮอตเหลือเกินยิ่งปัจจุบันยิ่งเป็นที่นิยมมาก ด้วยสเปคที่สูงจนเกือบเทียบ PC ได้และราคาที่ค่อนข้างสมน้ำสมเนื้ออยู่บ้างมั้ง

Advertisement

ตามข้อมูลสถิติล่าสุดจาก DigiTimes รายงานว่า Asus คาดการไว้ว่าในปี 2015 น่าจะทำยอดขายจาก gaming notebook ได้ราว 1.1 ล้านชิ้น ในส่วนของ MSI เองก็คาดการไว้ที่ 900,000 ชิ้น ในปี 2015 และก็เกินความคาดหมายที่ผู้ผลิตคาดการไว้ โดยที่ทั้งสองคว้าส่วนแบ่งของตลาด gaming notebook ไปมากถึง 50% โดยรวมยอดจัดส่งทั่วโลกอยู่ที่ 3.8 ถึง 4 ล้านชิ้น ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร  ในส่วนแบ่งการตลาดที่เหลือก็ถูกเเฉลี่ยนแจกจ่ายไปโดยมี Acer, Lenovo, HP, Razer ตามลำดับก็ถือว่ายังรักษาตำแหน่งไว้ได้ดีทีเดียว และคาดว่าในปี 2016 นี้การแข่งขันของเหล่ายักใหญ่ทั้งหลายคงจะต้องดุเดือดขึ้นอีกแน่ๆ ต้องรอดูว่าแต่ละค่ายจะงัดเอาทีเด็ดอะไรมาสู้กันในปี  2016 นี้

 

ที่มา : notebookcheck.netpropakistani.pk

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก