Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ห๊ะ อะไรนะ! มีผู้เล่นทำสถิติเคลียร์ Fallout: New Vegas เร็วที่สุดในโลกเพียง 20 นาทีเท่านั้น

กมตระกูล Fallout จัดว่าเป็นเกมที่มีเนื้อที่กว้างใหญ่พอสมควรซึ่งก็ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนใช้เวลาไปไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับการเคลียร์เกมให้จบแต่นั่นคงไม่ใช่กับเกมเมอร์ท่านนี้เพราะเขาได้เคลียร์

เกมตระกูล Fallout จัดว่าเป็นเกมที่มีเนื้อที่กว้างใหญ่พอสมควรซึ่งก็ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนใช้เวลาไปไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับการเคลียร์เกมให้จบแต่นั่นคงไม่ใช่กับเกมเมอร์ท่านนี้เพราะเขาได้เคลียร์ Fallout: New Vegas ในระยะเวลาเพียง 2o นาทีเท่านั้นแถมยังเป็นสถิติโลกอีกด้วย

fallout-new

Advertisement

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นโดยเกมเมอร์ที่ชื่อ Kungkobra ซึ่งเขาได้แข่งขันเกม Fallout: New Vegas แบบ Speedrun หรือการแข่งเคลียร์เกมให้เร็วที่สุดโดยที่นาย Kungkobra ได้ใช้เวลาจบเกมไปทั้งหมด 20 นาทีกับอีก 47.6 วินาทีด้วยกันและขึ้นเป็นอันดับหนึ่งโค่นแชมป์เก่าอย่าง Swags_The_Dog ที่ทำไป 20 นาที 57 วินาทีเป็นที่เรียบร้อยครับ

rank

“สถิติใหม่กับเวลา 20 นาที 47 วินาที”

ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมเขาถึงทำได้เร็วขนาดนี้เขาก็ได้อธิบายคร่าว ๆ ว่าการแข่งขันแบบ Speedrun ผู้เล่นสามารถใช้เทคนิคหรืออาศัยจุดบกพร่องในเกมก็ได้แต่ห้ามใช้คำสั่ง Console command ดังนั้นเขาก็ได้ใช้จุดบกพร่องของเกมหรือ Bug เป็นตัวช่วยทำให้เขาได้เปรียบขึ้นอย่างเช่น โหลด/เซฟเกมอย่างรวดเร็ว , Skip บทสนทนา , เดินทะลุกำแพง , เดินเร็วขึ้น 160 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งตัวละครของเขาก็จะเน้นอัพค่า Charisma เป็นหลักพร้อมกับทักษะการพูดคุยและใช้ Perk “Black Widow” เป็นทางผ่านให้เกมง่ายขึ้นและเรามาดูคลิปวีดีโอการเล่นของนายคนนี้กันดีกว่าครับซึ่งบอกเลยความเร็วเป็นของปีศาจจริง ๆ

ถ้าหากใครที่สนใจทักษะการเล่นหรืออยากดูคลิปวีดีโอตัวอื่นของนาย Kungkobra อีกก็สามารถติดตามได้ที่แชนแนลบน Youtube ได้เลยหรือใครที่อยากจะดูรายละเอียดการแข่งขัน Speedrun ของเกมอื่น ๆ ก็เข้าไปติดตามได้ ที่นี่ ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นการตัดสินใจที่น่าจะส่งผลกระทบพอควรกับการประกาศของ Bethesda ว่าจะไม่นำเกม Fallout 76 เวอร์ชั่น PC วางขายลงบน Steam แล้วแต่จะไปลงบนแพลตฟอร์มที่ทีมงานพัฒนาขึ้นมาเองอย่าง Bethesda.net ใครที่รอคอยว่าจะเล่นบน Steam ก็ต้องผิดหวังกันไปตามระเบียบ

Notebook News

ถึงแม้ว่า Fallout 76 จะเปิดตัวไปแล้วในงาน E3 แต่ในระหว่างนั้นก็มีข้อมูลรายละเอียดตัวเกมออกมาไม่ขาดสายเลยทีเดียวเรียกว่าเป็นเกมใหม่ที่อาจจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปเลยก็ว่าได้และสำหรับคนที่พลาดรายละเอียดเกี่ยวกับเกมนี้ไปวันนี้เราก็จะมารวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจ

Game News

การพัฒนาเกมใหม่ของ Bethesda บริษัทผู้พัฒนาเกมดังก้องโลกมากมายเช่น Skyrim หรือ Fallout มักจะไม่ค่อยมีความลับให้ปกปิดมากนักอย่างเช่นในครั้งนี้ที่คุณ Todd Howard บอสใหญ่ของ Bethesda

GAMING ZONE

การโฆษณาเกมในยุคเก่านั้นถือว่าทำได้ยากลำบากพอสมควรเพราะมีช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่น้อยและอินเตอร์เน็ตในยุคเก่ายังไม่ทั่วถึงมากนักดังนั้นบรรดาทีมผู้สร้างเกมจึงต้องใช้ใบปิดโฆษณาพร้อมกับคำโปรย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก