Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

EA บอก Star Wars: Battlefront จะไม่มี DLC ของภาพยนตร์ The Force Awakens แน่นอน 100%

แม้ว่า Star Wars: Battlefront จะวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนที่แล้วและมี DLC ตัวแรกที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนธันวาคมก็มีคำเรียกร้องจากแฟน ๆ เกมได้มาสอบถามกับทาง EA ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่าย

แม้ว่า Star Wars: Battlefront จะวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนที่แล้วและมี DLC ตัวแรกที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนธันวาคมก็มีคำเรียกร้องจากแฟน ๆ เกมได้มาสอบถามกับทาง EA ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายว่าจะมี DLC ใหม่ที่อ้างอิงจากภาพยนตร์ภาค 7 อย่าง The Force Awakens บ้างหรือไม่ซึ่งทาง EA นั้นก็ได้ให้คำตอบแบบทันทีทันใดว่า “ไม่มี” ครับ

Advertisement

nodlc2

จากการสอบถามของบรรดาแฟน ๆ บนทาง Twitter ซึ่งพวกเขาได้ไปดู Star Wars ภาคล่าสุดมาและอยากจะให้เกม Star Wars: Battlefront มี DLC เสริมที่อ้างอิงฉบับภาพยนตร์กันบ้างพวกเขาจึงได้เข้าไปกระหน่ำถามใน Twitter ของ EA เป็นจำนวนมากว่าพอจะมีหวังหรือไม่แต่พอ EA ให้คำตอบออกมาก็เป็นการดับฝันพวกเขาเหล่านั้นทันทีโดยให้เหตุผลว่าทางทีมงานต้องการจะโฟกัสเนื้อเรื่องในไตรภาคฉบับออริจินอลเท่านั้นซึ่งก็คือภาค 4 , 5 , 6 นั่นเองครับและพอหลังจากที่พวกเขาได้รับคำตอบต่างก็ผิดหวังเป็นอย่างมาก

nodlc

“EA บอกว่าจะอ้างอิงเนื้อเรื่องแค่ไตรภาคแรกเท่านั้น”

อย่างไรก็ตามถึง EA จะเซย์โนเรื่องการพัฒนา DLC ไปแต่ตอนนี้เราก็มี DLC ตัวล่าสุดอย่าง Battle of Jakku ให้เล่นกันครับโดยจะมีเรื่องราวอยู่ในช่วงก่อนเกิดเหตุการณ์ในภาพยนตร์ประมาณ 29 ปีด้วยกันซึ่งก็พอให้เล่นแก้ขัดกันไปก่อนได้ครับแถมยังเป็น Free DLC เสียด้วยใครที่ยังไม่มีก็สามารถไปดาวน์โหลดกันได้แล้วครับ

Star Wars: Battlefront ก็เป็นเกมแนวชู้ตติ้งมัลติเพลย์เยอร์ที่มีเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างฝ่ายกบฏและฝ่ายจักรวรรดิโดยมีจุดเด่นที่บรรยากาศการสู้รบที่สมจริงอ้างอิงจากภาพยนตร์ไตรภาคแรกบวกกับระบบเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็นตัวละครหลักอย่าง Luke Skywalker หรือ Darth Vader ได้ครับและขณะนี้ตัวเกมหลักยังอยู่ในช่วงลดราคาอีกด้วยสามารถเข้าไปซื้อเกมได้ที่ Origin ครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Game News

ใน Steam ช่วงเวลานี้จะมีดีลลดราคาเกมเยอะพอสมควรทีเดียวครับโดยจะคัดมา 13 เกมที่น่าสนใจด้วยกันและใครที่เป็นแฟนคลับ Star Wars ก็ขอแนะนำเลยครับว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีแล้วสำหรับการเสียเงินเพราะลดเยอะในราคาสุดคุ้ม

Game News

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก