Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

China Mobile เผยแผนการวางจำหน่ายของ iPhone 7c ที่เป็นหน้าจอ 4 นิ้ว มาพร้อมหลากหลายสี

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือมากที่สุดก็ว่าได้กับ iPhone 7c(หรือเมื่อก่อนลือกันในชื่อ iPhone 6c) ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับทำตลาดในระดับกลางไปจนถึงล่างของ Apple

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือมากที่สุดก็ว่าได้กับ iPhone 7c(หรือเมื่อก่อนลือกันในชื่อ iPhone 6c) ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับทำตลาดในระดับกลางไปจนถึงล่างของ Apple โดยหากอ้างอิงจากข้อมูลก่อนหน้านี้นั้นพบว่า iPhone 7c นั้นจะมีการเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2016 ที่จะถึงนี้ และล่าสุดนั้นหนึ่งในโอเปอร์เรเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนอย่าง China Mobile ได้เผลอหลุดเผยข้อมูลช่วงเวลาวางจำหน่ายของ iPhone 7c ออกมาครับว่า iPhone 7c นั้นจะมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016 ที่จะถึงนี้

iphone 6c concept 600

Advertisement

ภาพแรนเดอร์แนวคิดของ iPhone 6c โดย Martin Hajek

ข้อมูลที่หลุดออกมาในครั้งนี้นั้นเกิดขึ้นในช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมาที่ทาง China Mobile ได้มีการจัดงานเผยแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ออกมาครับ จากข้อมูลของภาพที่ทาง China Mobile เผลอหลุดออกมานั้นนอกจากจะมีการระบุช่วงวันเปิดตัวของ iPhone 7c แล้วยังมีราคาหลุดออกมาด้วยโดยระบุเอาไว้ว่าอยู่ที่ 3,200 yuan หรือประมาณ 17,815 บาท ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่ก็เป็นเพียงข้อมูลการวางจำหน่ายของ China Mobile ซึ่งจะเป็นการวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้นดังนั้นเราจึงยังไม่รู้ว่าหากมองทั่วโลกแล้ว iPhone 7c จะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการช่วงไหนครับ

iphone 6c-release-date-600

ทั้งนี้ iPhone 7c(หรือ iPhone 6c) ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมทั้งหมด(เหมือนกับ iPhone 5s) ไม่เหมือนกับสมัย iPhone 5c ที่ใช้พลาสติก โดยที่ขนาดหน้าจอนั้นจะยังคงอยู่ที่ 4 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1136 x 640 pixels มาพร้อมกับ NFC ในตัวรองรับระบบจ่ายเงิน Apple Pay กล้องหลังความละเอียด 8 MP ใช้ชิปเซ็ท Apple A9 และมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมืออย่าง TouchID ครับ

ที่มา : cultofmac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก