Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

แนะนำกิจกรรมเทศกาลคริสต์มาสที่น่าสนใจจาก 12 เกม PC ชื่อดังมาดูกันว่ามีเกมไหนกันบ้าง

ทศกาลคริสต์มาสก็ใกล้จะถึงแล้วในอีกไม่กี่วันนี้หลาย ๆ คนที่นับถือศาสนาคริสต์ตอนนี้คงตกแต่งต้นคริสต์มาสหรือเตรียมของขวัญแล้วเป็นแน่และเทศกาลแห่งความสุขนี้ก็ยังลามไปถึงผู้พัฒนาเกมทั้งหลาย

เทศกาลคริสต์มาสก็ใกล้จะถึงแล้วในอีกไม่กี่วันนี้หลาย ๆ คนที่นับถือศาสนาคริสต์ตอนนี้คงตกแต่งต้นคริสต์มาสหรือเตรียมของขวัญแล้วเป็นแน่และเทศกาลแห่งความสุขนี้ก็ยังลามไปถึงผู้พัฒนาเกมทั้งหลายที่ต่างก็นำกิจกรรมเทศกาลดังกล่าวไปใส่ไว้ในเกมในสังกัดของตนด้วยซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำกันทุกปีแต่ในปี 2015 จะมีเกมที่น่าสนใจเกมไหนที่นำเทศกาลคริสต์มาสมาใส่ให้เพื่อน ๆ เล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Advertisement

1QpRjYKxAepP.878x0.Z-Z96KYq

 

Grand Theft Auto 5

sxgIYw-g8i1-.878x0.Z-Z96KYq

เกมดังอย่าง GTA 5 มีหรือจะพลาดเทศกาลเช่นนี้ซึ่งทาง Rockstar ก็ได้เตรียมกิจกรรมหรือฟีเจอร์ใหม่สุดพิเศษลงในเกมมากมายเช่น ชุดซานตาคลอส , ต้นคริสต์มาส , แตรรถยนต์ธีมคริสต์มาส , หมวกเขากวาง , หน้ากากแฟนซี หรือผู้เล่นสามารถปาหิมะได้ในโหมด Online เป็นต้นโดยจะมีกำหนดลงเกมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

 

League of Legends

go91xPf1tFNa.878x0.Z-Z96KYq

สำหรับเกม MOBA ยอดฮิตก็เอากับเขาด้วยเช่นกันโดยผู้เล่นจะพบกับ Skin , Item , Icon , Ward แบบใหม่ในสไตล์คริสต์มาสโดยผู้เล่นต้องเข้าไปร่วมเล่นกิจกรรมรับของรางวัลได้ ที่นี่ เหล่า Minions ทั้งหลายในเกมก็จะเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวตามเทศกาลนี้ด้วยและกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2016 ครับ

 

Hearthstone

Q37pf7_0NSQq.878x0.Z-Z96KYq

เกมการ์ดจากค่าย Blizzard เองก็มีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นร่วมสนุกกันและในช่วงคริสต์มาสนี้เองก็จะมีสิ่งที่แปลกไปจากเดิมอย่างเช่นสนามแข่งขันจะถูกเปลี่ยนเป็นธีมคริสต์มาสมีหิมะหรือกล่องของขวัญตกแต่งอยู่ข้างสนาม , เพิ่มลวดลายหลังการ์ดแบบใหม่และผู้เล่นจะได้รับของขวัญพิเศษในระหว่างเทศกาลนี้ซึ่งจะเป็นการสุ่มการ์ดครับโดยกิจกรรมนี้จะสิ้นสุดถึงวันที่ 6 มกราคม 2016

 

World of Warcraft

winter-veil-ss14-large

ใน World of Warcraft จะมาในชื่อกิจกรรม Winter Veil โดยจะเพิ่มเควสใหม่ , บอสใหม่ที่โหดกว่าเดิมรวมไปถึงสัตว์เลี้ยงใหม่ที่จะมีทั้ง หุ่นยนต์ , เรนเดียร์ , ตุ๊กตาหิมะ และรถไฟของเล่น กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 2 มกราคม

 

Heroes of the Storm

rKaAK2Y_WCad.878x0.Z-Z96KYq

ยังไม่หมดกับเกมในสังกัด Blizzard โดยใน Heroes of the Storm ก็จะเพิ่มเครื่องแต่งกาย , Skin แบบใหม่ในธีมคริสต์มาส , ผู้เล่นจะขี่ก็อบลินสวมหมวกซานต้าแทนม้าได้ , ผู้คนไหนที่เล่นเกมครบ 15 หรือ 50 เกมก็จะได้ Stimpack จำนวนมากเป็นรางวัลและใครที่สมัครเล่นเกมในเดือนนี้ก็จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากทีมงานอีกด้วยครับ กิจกรรมดังกล่าวก็ได้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

 

H1Z1

27781

สำหรับในเกมยิงคนถล่มซอมบี้อาจจะไม่มีลูกเล่นอะไรมากแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีนะครับโดยผู้เล่นในเกมจะได้รับหมวกซานต้าเป็นของขวัญและยังมีลวดลายแบบใหม่อย่างหมวกเขากวางเรนเดียร์สุดเท่อีกด้วยแบบนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว!

 

Warframe

moeEN7diBDuQ.878x0.Z-Z96KYq

ส่วน Warframe ก็จะมี Skin แบบจำกัดเวลา , สัตว์เลี้ยง , อาวุธ , ผ้าคลุมแบบใหม่สไตล์ฤดูหนาวอัพเดทเข้ามาแถมยังมี Warframe ใหม่ Nezha เพิ่มเข้ามาโลดแล่นภายในเกมอีกด้วยและกิจกรรมนี้ก็จะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Final Fantasy XIV Online

main_art

ใน Final Fantasy XIV Online ก็จะเพิ่มเครื่องแต่งกายเสื้อผ้าซานตาคลอสชนิดจัดเต็มพร้อมไอเท็มเสริมอย่างต้นคริสต์มาสและตุ๊กตาหิมะแถมด้วย Event พิเศษจาก Harbor Herald ให้ทำกันโดยจะมีของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ ที่นี่ และจะสิ้นสุดกิจกรรมดังกล่าววันที่ 31 ธันวาคม 2015 ใครที่อยากร่วมกิจกรรมก็ต้องรีบกันหน่อยหล่ะครับ

 

Guild Wars 2

HC4AWSav6KiB.878x0.Z-Z96KYq

กิจกรรม Wintersday ใน Guild Wars 2 ก็จะตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสสภาพภูมิประเทศเป็นหิมะพร้อมกับกิจกรรมพิเศษกระโดดข้ามเกล็ดน้ำแข็งรับของรางวัล , กล่องสมบัติ และ Wallpaper คริสต์มาสสุดสวย ส่วนระยะเวลาของกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมครับ

 

The Secret World

Issue132

ในเกมนี้จะมาแปลกเสียเพราะจะนำปีศาจ Krampus ซึ่งเป็นด้านมืดของซานตาคลอสเข้ามาโลดแล่นในเกมมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายซานตาคลอสให้สวมใส่ ระบบ Gift ให้ของขวัญโดยใช้แต้ม Funcom Points และรายละเอียดอื่น ๆ อีกมากมายสามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติม ที่นี่ ครับ

 

Planetside 2

68HZ8UfVNmcP.878x0.Z-Z96KYq

ตุ๊กตาหิมะกลับมาอีกครั้งแล้วในกิจกรรมคริสต์มาสของ Planetside 2 ผู้เล่นจะได้ค่า XP มากกว่าเดิมจากการฆ่าพวกมันและในปีนี้ก็จะมี Golden Snowman มาให้จัดการอีกด้วยส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อย่างกล่องใส่กระสุนหรือ C4 จะเปลี่ยนรูปร่างเป็นกล่องใส่ลูกอมแทนครับ

 

Duelyst

h_hvEVkRCTaV.878x0.Z-Z96KYq

กิจกรรมในชื่อ Frostfire Festival ในเกม Duelyst นั้นเมื่อผู้เล่นทำการ Login ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมเป็นต้นไปก็จะได้รับ Gift Box ไปเลยฟรีมีการปรับปรุงในส่วน UI แบบใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และเพิ่ม Achievements ใหม่เพิ่มเติมจะสิ้นสุดกิจกรรมทั้งหมดวันที่ 3 มกราคม 2016 ครับ

ก็สิ้นสุดกันไปแล้วกับกิจกรรมคริสจ์มาสจากเกมดัง 12 เกมใครที่มีเกมไหนบนเครื่องก็เข้าไปเล่นไปรับของรางวัลกันได้เลยนะครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เดิมที Quantum Break จะเป็นเกม Exclusive สำหรับเครื่อง Xbox แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้ Microsoft จะใจดีได้ปล่อยตัวเกมพอร์ตลงใน PC เป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับเปิดเผยสเปคขั้นต่ำและขั้นแนะนำ

Game News

หลังจากที่ตัวเกมมีปัญหามากมายจนทำให้ Scott Cawthon ต้องถอนเกมออกจาก Steam ไปจนล่าสุด Five Nights at Freddy's World ก็ได้กลับมาวางจำหน่ายอีกรอบและในครั้งนี้ก็พิเศษกว่าเดิมนั้นคือมันมา

Game News

Bethesda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อเช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ว่า Doom ภาคใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อ 2015 ได้กำหนดวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยโดยจะเป็นวันที่ 13 พฤษภาคม 2016 พร้อมกับเผยรายละเอียด

Game News

FromSoftware ทีมพัฒนาได้เผยโฉมคลิปวีดีโอภาพเคลื่อนไหวแรกของ Dark Souls 3 ออกมาให้สาวกได้เชยชมกันแล้วโดยภายในคลิปก็จะเป็นภาพ Gameplay ภายในเกมของอาชีพ Thief กันครับที่เรียกว่าพริ้วไหวดุจสายลมกันเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก