Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โปรโมชั่น Sandisk Clearance SALE ลดสูงสุด 15 – 25 % แฟลชไดร์ฟ USB 3.0 ราคาเพียง 169 บาท

เรียกได้ว่าใครกำลังมองหาแฟลชไดร์ฟหรือ micro SD Card มาใช้งานอยู่ รวมไปถึงจะซื้อไว้เป็นของขวัญมอบให้คนที่คุณรักในช่วงสิ้นปีนี้ล่ะก็ ตอนนี้ทางร้าน BaNANA IT มีโปรโมชั่นเด็ดๆ จากทาง Sandisk อยู่

โปรโมชั่น Sandisk Clearance SALE
ลดสูงสุด 15 – 25 %

เรียกได้ว่าใครกำลังมองหาแฟลชไดร์ฟหรือ micro SD Card มาใช้งานอยู่ รวมไปถึงจะซื้อไว้เป็นของขวัญมอบให้คนที่คุณรักในช่วงสิ้นปีนี้ล่ะก็ ตอนนี้ทางร้าน BaNANA IT มีโปรโมชั่นเด็ดๆ จากทาง Sandisk อยู่ โดยเป็น Clearance SALE ลดสูงสุด 15 – 25% ซึ่งมีรุ่นน่าสนใจอยู่จะเป็นรุ่น CZ600 กับแฟลชไดร์ฟ USB 3.0 ที่มีราคาเพียง 169 บาท (จากปกติ 199 บาท) รวมไปถึงในส่วนของ micro SD Card Class 10 ที่มีราคาดึงดูดที่พอตัว

เอาเป็นว่าใครสนใจก็หาซื้อได้ตามร้าน BaNANA IT ได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2559 เท่านั้น

Advertisement

SanDisk-01

พบกันที่ร้านบานาน่าไอทีสาขาใกล้บ้านคุณ
ติดตามโปรโมชั่นอัพเดททุกวันได้ที่ facebook.com/bananaitshop
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

CONTENT

Western Digital World Backup Day 2023 ล็อคทุกความทรงจำและข้อมูลสำคัญ ความทรงจำถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ, วิดีโอที่เราตัดต่อ ไปจนถึงเพลงนับพันเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ที่เราได้เคยดาวน์โหลดเก็บไว้ และถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่การโอนถ่าย ย้าย และจัดเก็บข้อมูลก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก