Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

หัวหน้าฝ่าย Xbox เผย Gears of War: Ultimate Edition เวอร์ชั่น PC มาแน่ภายในต้นปี 2016

Gears of War: Ultimate Edition ก็ได้ปล่อยให้ชาว Xbox One ได้เล่นกันไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมแต่ก็เหลือแพลตฟอร์ม PC ที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะวางจำหน่ายเสียทีจนกระทั่งวันนี้เมื่อหัวหน้าแผนกฝ่าย Xbox

Gears of War: Ultimate Edition ก็ได้ปล่อยให้ชาว Xbox One ได้เล่นกันไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมแต่ก็เหลือแพลตฟอร์ม PC ที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะวางจำหน่ายเสียทีจนกระทั่งวันนี้เมื่อหัวหน้าแผนกฝ่าย Xbox อย่างคุณ Phil Spencer ได้แง้มข้อมูลออกมาให้ชาว PC ดีใจกันแล้วครับว่าตัวเกมจะมาแน่นอนภายในไตรมาสแรกของปี 2016 ครับ

ePivpJxYwmnj.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

จากข้อมูลบน Twitter ของคุณ Spencer ได้ทวิตข้อความสั้น ๆ ใจความว่า Gears of War: Ultimate Edition จะลงบน PC ภายในต้นปีหรือไตรมาสแรกของปี 2016 แน่นอนซึ่งรวมไปถึงเกม Killer Instinct ด้วยหลังจากมีคำถามถามเขาว่าเกมทั้งสองจะเวอร์ชั่น PC จะลงเมื่อไหร่

twx

แม้อาจจะต้องรอไปอีกหลายเดือนแต่อย่างไรก็ดี Gears of War: Ultimate Edition ในฉบับ PC นี้ก็จะเหมือนกับฉบับ Xbox One ทุกประการที่จะมีการปรับกราฟิกให้คมชัดระดับ HD แล้วจะจะมีการปรับปรุงเอฟเฟ็กต์ระบบฟิสิกส์ให้ดีขึ้นพร้อมกับรองรับความละเอียดสูงถึง 4K และรองรับ DirectX 12 ด้วยครับก็ถือว่าระหว่างนี้เป็นช่วงเตรียมตัวเก็บเงินรอคอยกันไปก่อนและถ้าหากมีข่าวคราวเพิ่มเติมอะไรก็จะรีบแจ้งให้ทราบเร็วที่สุดครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

แนะนำโปรแกรมแคปหน้าจอคอมเด็ดๆ แคปจอสะดวกเก็บภาพง่ายถูกใจ! ผู้ใช้หลายคนแคปหน้าจอคอมด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งต้องการส่งภาพบนหน้าจอไว้ดูเองหรือแชร์ให้เพื่อนดูก็สะดวก หรือพอคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาทำงานไม่ปกติแต่อธิบายไม่ถูกว่าต้องจัดการอย่างไรก็แคปภาพหน้าจอมาถามคนรอบตัวได้ หรือถ้าเกิดประเด็นคดีความออนไลน์การแคปหน้าจอคอมเอาไว้ก็ใช้เป็นหลักฐานสู้คดีได้อีก ดังนั้นจะวิธีหรือโปรแกรมแคปหน้าจอก็เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย นอกจากถ่ายภาพนิ่งได้ ผู้พัฒนาแต่ละโปรแกรมก็เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจช่วยให้ผู้ใช้มีฟีเจอร์ใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะอัดวิดีโอหน้าจอเอาไว้ทำเป็นคลิปสอนใช้งานประกอบคลิปอื่นก็ได้ มีฟีเจอร์ขีดฆ่าข้อมูลส่วนตัวออกหรือสั่งสแกนตัวอักษรทั้งภาพแล้วคัดลอกไปใช้กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อีก หรือบางโปรแกรมก็เน้นทางการอัดวิดีโอหน้าจอกับไลฟ์สตรีมมิ่งแล้วมีฟังก์ชั่นอัดหน้าจอเป็นฟังก์ชั่นหลักและอัดหน้าจอได้หากจำเป็นต้องใช้งาน ซึ่งในบทความนี้จะนำโปรแกรมและฟังก์ชั่นน่าใช้ใน Windows 10, 11 มาแนะนำทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งมีข้อดีน่าใช้ไม่แพ้กันเลยAdvertisement 4 โปรแกรมแคปหน้าจอคอมน่าใช้...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก