Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Threes เกมบวกเลขบนมือถือเปิดให้เล่นแบบ Free to Play ได้แล้ววันนี้บนเว็บเบราเซอร์!

ใครที่ชอบเกมเกี่ยวกับการคำนวณและเสริมสร้างรอยหยักในสมองต้องฟังทางนี้แล้วครับเมื่อผู้พัฒนาเกม Threes ซึ่งเป็นเกมคำนวณตัวเลขที่พัฒนาลงแพลตฟอร์มมือถือ (iOS และ Android)

ใครที่ชอบเกมเกี่ยวกับการคำนวณและเสริมสร้างรอยหยักในสมองต้องฟังทางนี้แล้วครับเมื่อผู้พัฒนาเกม Threes ซึ่งเป็นเกมคำนวณตัวเลขที่พัฒนาลงแพลตฟอร์มมือถือ (iOS และ Android) ได้ประกาศว่าพวกเขาจะนำเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นฟรีบนเว็บเบราเซอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

three

Advertisement

สำหรับตัวเกมดังกล่าวก็จะเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ บนหน้าเว็บไซต์หลักของเกมกันเลยครับ เกม Threes ก็จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นต้องรวมตัวเลขให้ได้ผลลัพธ์ตามที่กำหนดไว้โดยมีเลข 3 เป็นตัวตั้งผู้เล่นจะต้องเลื่อนตัวเลขเพื่อรวมผลลัพธ์ให้มากที่สุดไปเรื่อย ๆ และเกมจะสิ้นสุดลงเมื่อผู้เล่นไม่สามารถเลื่อนหรือขยับตัวเลขได้อีกต่อไป ในเวอร์ชั่นเล่นบนเว็บนี้สามารถขยับตัวเลขโดยใช้ปุ่มลูกศร ซ้าย-ขวา-บน-ล่าง สามารถเข้าไปเล่นได้ที่เว็บไซต์ Three เลยครับถือว่าเป็นเกมที่เล่นเพลิน ๆ ฆ่าเวลาได้ดีทีเดียว

นอกจากตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีบนเว็บไซต์แล้วทางผู้พัฒนาก็ยังมีของพรีเมี่ยมเป็นหมอนลายเลข 3 สุดน่ารักเตรียมเปิดให้สั่งจองอีกด้วยครับโดยจะเริ่มสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2015 เป็นต้นไปบน Amazon 

71+8NsrJzWL._SL1482_

“หมอนจากเกม Threes สุดน่ารักเปิดให้สั่งซื้อสิ้นเดือนนี้”

ส่วนการเปิดให้เล่นเกมฟรีในครั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถใช้ PC หรือ โน๊ตบุ๊ค เล่นก็ได้หรือแม้แต่บนโทรศัพท์มือถือเองก็สามารถเล่นบนเว็บได้เช่นกันครับเพียงแค่เปิดหน้าเว็บไซต์หลักเท่านั้นงานนี้ใครที่ยังไม่ได้ซื้อเกมก็จัดว่าเป็นข่าวดีแต่ถ้าใครเผลอซื้อเกมไปแล้วก็ต้องแสดงความเสียใจด้วยครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

How to

จะปรับ firefox ให้เร็วแรงทันใจ ทำไม่ยาก ไม่กี่ขั้นตอนก็เร็วแล้ว! นอกจาก Google Chrome ที่มีเคล็ดลับการปรับแต่งให้กินแรมน้อยลงและทำงานเร็วแล้ว เว็บเบราเซอร์ชื่อดังอีกตัวอย่าง Mozilla Firefox ก็มีเคล็ดลับปรับ Firefox ให้เร็วโดยเฉพาะเช่นกัน ซึ่งวิธีการปรับแต่งนั้นทำได้ง่ายไม่แพ้กับ Google Chrome และข้อดีที่ผู้ใช้หลายคนไม่ยอมเปลี่ยนใจไปใช้เบราเซอร์อื่น คือเป็นเบราเซอร์ที่กินแรมน้อย เป็นมิตรกับพีซีที่มีแรม 8GB หรือน้อยกว่ามากAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Tips & Tricks

ปัญหาในการเข้า Youtube ไม่ได้น่าจะเป็นปัญหาที่กวนใจเพื่อนๆไม่ใช่น้อย อาจจะมีหลายท่านที่เคยประสบปัญหามาแต่ยังหาวิธีแก้ไขไม่ได้ ทางทีมงานได้คัดวิธีแก้ไขผ่านทาง Web browser เป็นหลักโดยจะมีอยู่สองตัวที่นิยมใช้กันคือ google chrome และ firefox เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องทำครบทุกขั้นตอน

Other News

Chrome เว็บเบราว์เซอร์จาก Google เป็นเบราว์เซอร์ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้เป็นจำนวนมากทั่วโลก ใช้งานง่าย หลากหลาย แถมยังใช้งานร่วมกับบัญชีของ Google ได้ ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ปัญหาใหญ่ปัญหาเดียวที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจาก Chrome ที่ผู้ใช้ทุกคนต้องประสบพบเจอ นั่นก็คือ ปัญหาที่ตัวเว็บเบราว์เซอร์นี้ใช้ทรัพยากร RAM ของเครื่องคอมพิวเตอร์สูงมาก (เกินไป) Advertisement แต่ปัญหางี้กำลังจะหายไปเพราะทาง Google ได้ออกมาบอกว่า กำลังจะนำระบบ Segment...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก