Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เอาจริง Samsung จับมือ Google ช่วยกันพัฒนา Touchwiz ให้ดีกว่า iOS ใน Galaxy รุ่นต่อไป

อย่างที่รูกันว่า Samsung และ Apple เป็นคู่กัดกันมานานล่าแต่ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่า Apple จึงคลองตลาดส่ะส่วนใหญ่ จึงทำให้ Samsung ต้องหาทางสู้และพี่แกก็คิดการใหญ่ด้วยการที่อาจจะจับมือกับ Google

อย่างที่รูกันว่า Samsung และ Apple เป็นคู่กัดกันมานานล่าแต่ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่า Apple จึงคลองตลาดส่ะส่วนใหญ่ จึงทำให้ Samsung ต้องหาทางสู้และพี่แกก็คิดการใหญ่ด้วยการที่อาจจะจับมือกับ Google ด้วยที่หวังว่าจะร่วมมือกันพัฒนา Touchwiz ให้ดีเทียบเท่าหรือดีกว่า ios ของ Apple หลายคนคงสงสัยว่าเจ้า Touchwiz นี้คืออะไรงั้นเราไปดูกันดีกว่า

Advertisement

galaxy-note-5-launcher-apk-696x392

Touchwiz คือชื่อของระบบอินเตอร์เฟสที่ช่วยให้เราสั่งการและใช้งานสมาร์ทโฟนของเราให้สะดวกมากขึ้น ทั้งยังสามารถปรับแต่งธีมให้สวยงามโดยเจ้า Touchwiz ของ Samsung นี้ในปัจจุบันก็ได้มีการพัฒนามาเรื่อยๆจะว่าไปมันก็ใช้งานได้ดีทีเดียว แต่อย่างว่ามันก็ยังเทียบกับของ ios ไม่ได้อยู่ดี

1

จากสื่อจีนรายงานว่า Samsung มีแผนจะร่วมมือกับวิศวกรของ Google ให้ช่วยออกแบบพัฒนาเจ้า Touchwiz ให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม จากที่ก่อนหน้านี้ที่ Touchwiz ยังมีการทำงานที่ไม่ค่อยตามทันนิ้วของเราพอสมควร เพราะจากที่ Samsung ได้ลงแอพต่างๆ ที่ไม่จำเป็นต่อการใช้งานของผู้ใช้ทุกคนมามากเกินไปและบางแอพก็ไม่สามารถลบทิ้งได้ ทำให้สมาร์ทโฟนเกิดอาการหน่วงมากในบางที ก็หวังว่า Samsung และ Google จะสามารถเปลี่ยนประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีได้

ที่มา : sammobile.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง ซัมซุง ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก