Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

EA ใจป๋าเปิดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาเกมกระหน่ำ 66 เปอร์เซ็นต์ส่งท้ายปีหมดเขตปลายเดือนธันวาคมนี้

ถึงเวลาที่เกมเมอร์ทุกท่านรอคอยแล้วเมื่อทาง EA ได้ปล่อยโปรโมชั่น Holiday Sale ลดราคาเกมส่งท้ายปี 2015 ซึ่งหั่นราคาถึง 66 เปอร์เซ็นต์เรียกว่าลดกันครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียวโดยมีเกมดัง ๆ

ถึงเวลาที่เกมเมอร์ทุกท่านรอคอยแล้วเมื่อทาง EA ได้ปล่อยโปรโมชั่น Holiday Sale ลดราคาเกมส่งท้ายปี 2015 ซึ่งหั่นราคาถึง 66 เปอร์เซ็นต์เรียกว่าลดกันครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียวโดยมีเกมดัง ๆ ที่อยู่ในโปรฯนี้เพียบไม่ว่าจะเป็น Sims , Battlefield , FIFA , Crysis , Need for Speed เป็นต้น

about_02_-us

Advertisement

สำหรับเกมที่ลดราคานั้นก็สามารถแบ่งได้เป็นเกมหลัก ๆ ดังต่อไปนี้ครับ

The Sims

share_default

 

Battlefield

Battlefield

 

Dragon Age: Inquisition

Dragon_Age_Inquisition_wallpaper

 

Need for Speed

Need-for-speed-hot-pursuit-hits-PS3

 

Crysis

Crysis3_Screenshot_TheHunter

 

FIFA

1448283506-1243f7c45702051fda27294d5b36b4af-700x394

 

Star Wars

stw

 

Dead Space

dead-space-3-screenshot-6

 

Medal of Honor

moh-wallpaper-2_656x369

นอกจากนี้ก็ยังมีเกมอื่น ๆ อีกมากมายที่อยู่ในโปรโมชั่นไม่ว่าจะเป็น Mass Effect , Titanfall , Plant vs Zombies เป็นต้นโดยเข้าไปดูรายละเอียดของโปรโมชั่นดังกล่าวได้ ที่นี่ ครับ

ส่วนวันเวลาสิ้นสุดโปรโมชั่นจะหมดในวันที่ 28 ธันวาคม 2015 ใครที่ยังไม่มีเกมไหนก็รีบจัดไปโดยพลันครับ

ที่มา : Origin

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

Buyer's Guide

เกมลดราคา ต้องรีบไปโดน ลดเยอะเวอร์ Steam Summer Sale 2020 เพื่อคอเกม ที่รอโปรเด็ดๆ เล็งเกมไหนไว้ ต้องรีบไปโดน ไม่ใช่แค่เกมเก่าเท่านั้น แต่ยังมีเกมใหม่และเกมที่เป็น Top Seller ออกมาลดราคากันเพียบ ช่วงเวลาวันนี้ ถึงต้นเดือนหน้าเท่านั้น Steam จัดโปรนี้ยาวๆ ไป ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 9...

Buyer's Guide

CDKeys เว็บไซต์สำหรับขาย Keys เกมชื่อดังที่วันนี้นำเกมขวัญใจคนทุกวัย ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยสัมผัสหรือผ่านหูผ่านตาอย่างเกม The Sims เกมจำลองการใช้ชีวิต ที่ให้เราได้ออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ตั้งแต่การสร้างตัวละคร การเรียน ความถนัด อาชีพ ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยชรา Advertisement วันนี้โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว เมื่อ The Sims 4 Standard Edition...

GAMING ZONE

เตรียมคอมของคุณให้ดี พร้อมดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับ Farcry 5 กับเกมที่มี DLC ต่อมาอีกเพียบ ประกาศ Play for Free ในช่วง 29 พฤษภาคมนี้ ไปจนถึง 1 มิถุนายน 4 วันเต็ม ผ่านทาง UPLAY ให้คุณได้เข้าไปลุยเดี่ยวๆ หรือจะสนุกพร้อมเพื่อนๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก