Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP ปลุกอุบัติการณ์แห่งพลัง เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค HP Star Wars™ Special Edition ราคา 34,990 บาท

โน๊ตบุ๊คที่พร้อมปลดปล่อยพลังด้านมืดของคุณด้วยขุมพลังและสมรรถนะและดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจักรวรรดิกาแลกติกและสิทธ์ในการเข้าถึงคอนเทนท์ Star Wars ที่แฟนๆ ภาพยนตร์ไม่ควรพลาด

HP ปลุกอุบัติการณ์แห่งพลัง เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค

HP Star Wars™ Special Edition

Advertisement

โน๊ตบุ๊คที่พร้อมปลดปล่อยพลังด้านมืดของคุณด้วยขุมพลังและสมรรถนะและดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจักรวรรดิกาแลกติกและสิทธ์ในการเข้าถึงคอนเทนท์ Star Wars ที่แฟนๆ ภาพยนตร์ไม่ควรพลาด

HP Pavilion Star Wars Special Edition_Left Facing

กรุงเทพ, 15 ธันวาคม 2558  เอชพี เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่น Star WarsTM Special Edition พื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่แฟนๆ ทั่วโลก กับการรอคอยการกลับมาของ Star Wars: อุบัติการณ์แห่งพลัง

เควิน ฟรอสท์  รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล เอชพี เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้กับแฟนๆ Star Wars เอชพี ได้ร่วมมือกับ ดีสนีย์ และ ลูคัสฟิล์ม ในฐานะผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์พีซีเพียงรายเดียวที่ได้ผลิตโน๊ตบุ๊ครุ่นพิเศษต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์ Star Wars  โดยความร่วมมือดังกล่าวทำให้เอชพีสามารถเข้าถึงคลังสื่อของลูคัสฟิล์ม ลูกค้าจึงสามารถตั้งค่า สกรีนเซฟเวอร์, พื้นหลังของเดสก์ท็อป และ เสียงประกอบ ในโน๊ตบุ๊คเอชพี รุ่น Star WarsTM Special Edition ตามความชอบได้อย่างเต็มที่

HP Pavilion Star Wars Special Edition_Rear_Left Facing

ดีไซน์เพื่อเติมเต็มพลังด้านมืด

โน๊ตบุ๊คเอชพี รุ่น Star WarsTM Special Edition ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสมรภูมิรบในจักรวรรดิกาแลกติก โดยที่บนบานพับของโน๊ตบุ๊ค ถูกสลักด้วยฟ้อนท์อักษร Aurebesh ซึ่งเป็นภาษาเฉพาะที่ใช้ในภาพยนตร์ และภาพทหารสตอร์มทรูปเปอร์ (Stormtroopers) ตัวละครไอคอนของ Star Wars บนแผงคีย์บอร์ด ส่วนของทัชแพดนั้นดีไซน์ให้คล้ายกับหน้าจอระบบนำทางบนยานรบ Star Fighter และดีไซน์ไฟใต้ปุ่มคีย์บอร์ดให้เป็นสีแดงเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการสื่อถึงพลังของด้านมืด

โน๊ตบุ๊คเอชพีรุ่น Star WarsTM Special Edition ได้รับการออกแบบให้สามารถพกพาได้อย่างคล่องตัวและเพียบพร้อมด้วยประสิทธิภาพต่างๆ สามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ถึง 7 ชั่วโมง(1) และจอภาพ แบบ Full HD(2) ขนาด 15.6 นิ้ว  หน่วยประมวลผล Intel® Core™ i5 รุ่นที่ 6 (3)  ฮาร์ดดิสก์มีความจุถึง 1 TB(4) และแรมที่มากถึง 8 GB(5) พร้อมด้วยตัวเลือกของหน่วยประมวลผลภาพที่เลือกได้ระหว่าง Intel HD Graphics 520 หรือ NVIDIA® GeForce® 940M

นอกจากนี้โน๊ตบุ๊คยังมาพร้อมกับ optical drive เพื่อให้สามารถรับชม Star Wars ได้ทุกภาค และขุมพลังเสียงจาก B&O Play และระบบลำโพงคู่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ของสุดยอดคุณภาพเสียงสำหรับการดูหนังและฟังเพลง

ยิ่งไปกว่านั้นแฟนๆ ของ Star Wars ยังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็น เมาส์ไร้สายดีบางไซน์โฉบเฉี่ยว รุ่น Star WarsTM Special Editionและ กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค รุ่น Star WarsTM Special Edition(6 ) เพื่อเติมเต็มขุมพลังด้านมืดของโน๊ตบุ๊ค ได้อีกด้วย

HP Pavilion Star Wars Special Edition_Centre Facing

ประสบการณ์สุดพิเศษจาก Star Wars

โน๊ตบุ๊คเอชพี รุ่น Star WarsTM Special Edition พร้อมที่จะให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์หนึ่งเดียวที่หาจากที่อื่นไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์,คอนเทนท์ และเสียงสุดพิเศษบนระบบปฎิบัติการ Windows 10  โดยผู้ใช้สามารถคลิกที่ Imperial Cog ซึ่งเป็นไอคอนบนเดสก์ท็อป เพื่อเข้าสู่ Star Wars Command Center สำหรับการค้นหาธีมและรูปภาพในแกลอรี่ของโน๊ตบุ๊คเอชพี รุ่น Star WarsTM Special Edition ซึ่งสามารถเข้าไปชมคอลเลคชั่นพิเศษต่างๆ ของภาพยนตร์ Star Warsในช่วงเวลา 40 ปีที่ผ่านมา มากกว่า 1,100 รูปภาพ ในส่วนของคอนเทนท์ในคอลเลคชั่นนั้นประกอบไปด้วย รูปเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์, สตอรี่บอร์ด, รูปภาพอาร์ตเวิร์ก, รูปภาพคลาสิก, ฉากประกอบและคอสตูม รวมไปถึง เพลงประกอบในภาพยนตร์

ตอบโจทย์แฟนๆ ภาพยนตร์ Star Wars ด้วยออพชั่นที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนธีมต่างๆ จากคอลเลคชั่นได้ตามความต้องการของผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็น เสียง, วอลเปเปอร์ และสกรีนเซฟเวอร์ โดยสามารถปรับเปลี่ยนเสียงเตือนให้เป็นเสียงจากภาพยนตร์ได้ถึ8 เสียง เช่นเสียงของ R2-D2 และเสียงLightsaber ในขณะเดียวกันสามารถเลือกวอลเปเปอร์ จากคอลเลคชั่นรูปดาวต่างๆ จากภาพยนตร์ได้

คอนเทนท์ในแกลอรี่ Star WarsTM Special Edition ถูกจัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้ค้นหารูปภาพต่างๆ ได้สะดวกขึ้น อย่างเช่น หมวดหมู่ภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ หรือว่าจะเป็น หมวดหมู่ภาพคอนเซปส์อาร์ต ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย ลูคัสฟิล์ม ในช่วงระหว่างการสร้างภาพยนตร์ อย่างเช่น ภาพคอนเซปส์การพัฒนาตัวละคร, คอสตูม และ ฉากประกอบต่างๆ และหมวดหมู่ภาพ Illustrated Art ที่เป็นคอลเลคชั่นที่จัดทำเพื่อการฉลองการกลับมาของภาพยนตร์ Star Wars ประกอบไปด้วยอาร์ตเวิร์คภาพขาวดำและภาพลายเส้นแบบคอมมิคบุ๊ค

นอกจากนี้เอชพี ยังได้เอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์ Star Wars โดยสอดแทรกฟีเจอร์เด่นอื่นๆ ไว้ในโน๊ตบุ๊คเอชพี รุ่น Star WarsTM Special Edition เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การใช้งานที่ไม่มีใครเหมือน ในการเข้าไปดู Marvel คอมมิคบุ๊ค เรื่องแรกของ Star Wars, E-Book ตัวอย่างภาพยนตร์Star Wars ของภาคต่างๆ ซึ่งทุกฟีเจอร์นั้นสามารถพบได้บนเดสก์ท็อปของโน๊ตบุ๊ค

แฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งฟีเจอร์สุดพิเศษ ซึ่งคือ ฟอนต์ภาษา Aurebesh ที่ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์สมจริงในใช้ภาษาในโลก Star Wars  ซึ่งฟอนต์ Aurebesh ได้ถูกติดตั้งไว้ที่เดียวกับฟอนต์อื่นๆ ใน Font Library

อีกหนึ่งจุดเด่นคือดีไซน์ไอคอน Recycle Bin  ที่ถูกทดแทนด้วยไอคอน Death Star โดยดวงดาวจะดูปกติเมื่อ Recycle Bin  ว่างเปล่าและจะเปลี่ยนรูปเป็นดวงดาวที่ถูกทำลายเมื่อมีไฟล์ถูกลบมาอยู่ใน Recycle Bin

HP Pavilion Star Wars Special Edition_Rear

ราคาและการจัดจำหน่าย

โน๊ตบุ๊คเอชพี รุ่น Star WarsTM Special Edition พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2558 ผ่าน www.hpstorethailand.com และ ตัวแทนขายสินค้าที่ได้รับเลือก พร้อมเมาส์ไร้สาย รุ่น Star WarsTM Special Edition และกระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค รุ่น Star WarsTM Special Edition

c04797272 HP Pavilion Star Wars Special Edition Sleeve

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

INTEL

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ชื่อนี้การันตีคุณภาพและประสบการณ์ใช้งานที่เหนือใคร! มาตรฐานโน๊ตบุ๊ค Intel Evo นอกจากไว้บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นพิเศษที่ผ่านเงื่อนไขทั้งด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ว่าประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติครบหรือไม่ เป็นการการันตีคุณภาพจากทาง Intel ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีสุด ยืนพื้นว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวต้องใช้ซีพียู Intel 11th Generation เป็นต้นไป, ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจด้วย Wi-Fi 6E(Gig+), ปลอดภัยด้วยระบบการยืนยันตัวปลดล็อคเครื่องแบบชีวมาตรและปลดล็อคเครื่องด้วยสมาร์ทโฟนได้ และต้องมีพอร์ต Thunderbolt 4 ติดตั้งมาให้เพื่อใช้ถ่ายโอนไฟล์ด้วยความเร็วสูงรวมถึงชาร์จแบตเตอรี่และต่อหน้าจอแยกตามมาตรฐาน...

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก