Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer Aspire 1551 หัวใจ AMD ที่แรงทั้งการ์ดจอออนบอร์ดและแรม DDR3

acer 721 announce

โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ขนาดเล็กๆเบาๆจาก Acer มา(อีก)แล้วจาก คราวนี้จากแพลตฟอร์ม AMD ใน Acer Aspire 1551 ในราคาเปิดตัวที่ $506.99 (ประมาณ 16,400 บาท) จอภาพขนาด 11.6 นิ้วที่ความละเอียด 1366 x 768 ด้วยพลังจากซีพียู AMD dual-core ในรุ่นรุ่น Athlon II Neo K325 1.3GHz และ Athlon II Neo K625 1.5GHz.

Advertisement

พร้อมรองรับแรมได้ 4GB ระดับ DDR3 ฮาร์ดดิสค์สูงสุด 320GB การ์ดจอออนบอร์ด ATI Radeon HD 4225 จากชิปเซ็ต AMD M880G , 3 USB 2.0 ports, card reader, HDMI out, VGA out, Gigabyte LAN, Dolby Headphone, Wi-Fi 802.11b/g/n, 3G และ Bluetooth เป็นออปชั่นเสริม

แบตเตอรี่ 6-cell 5800mAhและ 4400mAh ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานเป็นพิเศษ หนัก 1.4kg พร้อม Windows 7 Home Premium

ที่มา : netbooked.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ผมเชื่อว่าหลายท่านมักจะมีคำถามในใจกันว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะรุ่นที่เน้นเรื่องความบางเบาประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าที่เป็น Intel Gen 8 หรือกระทั่งรุ่นใหม่ที่เป็น Intel Gen 10 หลายรุ่นยังใช้แรมแบบ DDR3L วันนี้ทีมงานมีคำตอบมาให้ครับ Advertisement ต้องบอกก่อนว่าแรมในโน๊ตบุ๊คหรือในพีซีเป็นเทคโนโลยีที่เหมือนกันเกือบทุกประการไม่ว่าจะเป็น DDR3L หรือ DDR4 แต่นอกจากรูปร่างหน้าตาหรือซ๊อคเก็ตที่ต่างกัน การใช้งานจริงระหว่างพีซีและโน๊ตบุ๊คก็ค่อนข้างต่างกัน กล่าวคือบนพีซีต้องการแรมที่ประสิทธิภาพสูงกว่า บัสสูงกว่า ออปชั่นที่มากกว่า ทั้งเพื่อให้รองรับกับซีพียูที่มีประสิทธิภาพสูงและการโอเวอร์คล๊อคได้แม้จะเป็นแรมที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการโอเวอร์คล๊อคก็ตาม...

Buyer's Guide

ในช่วงของการเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เวลานี้ โดยเฉพาะการมาของซีพียู Intel Gen6 หรือ Skylake ในเวลานี้ ถือเป็นการเข้าสู่การใช้งานแรม DDR4 อย่างจริงจัง

Other News

สำหรับใครที่เป็นนักโมดิฟายหรือชอบแรมสวยๆ หรูๆ เห็นแรมจากค่าย Essencore Limited นี้ น่าจะชื่นชอบอยู่ไม่น้อย จากค่ายผลิตดังกล่าวที่ถือว่าเป็นน้องใหม่ในท้องตลาด

Other News

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวชิปแรม 4GB DDR3 DRAM DIMMs ที่ใช้กระบวนการผลิตที่ 20nm เป็นเวลากว่าปีกแล้วนั้น ณ ตอนนี้ Samsung ก็ได้ประกาศเริ่มผลิตแรมด้วยเทคโนโลยี 20nm นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก