Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง ที่ควรมีติดเครื่อง เพิ่มความเร็ว notebook

โปรแกรมเขียนแผ่น CD/DVD

o Nero Multimedia Suite โปรแกรม Write แผ่น CD ยอดฮิต ของเหล่าบรรดาสาวก CD-RW เพราะตัวนี้เป็นอะไรที่ครบเครื่องเรื่อง CD-R เอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ BURN-Proof ที่กันแผ่น CD-R ของท่านเสียในขณะที่กำลัง Write อยู่ อันมีสาเหตุเนื่องมาจาก Write เร็วเกินไป หรือเปิดโปรแกรมอื่นๆ อยู่ขณะ Write เยอะ และด้วยสาเหตุอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับความสามารถ ของโปรแกรมทั่วไปก็คือสามารถ Write แผ่น CD-Audio , VCD , CD Data,DVD ฯลฯ ที่สามารถจะทำได้ครบเครื่องด้วยเทคโนโลยี การสำรองข้อมูลที่เชื่อถือได้และเครื่องมือมัลติมีเดียพิเศษเพื่อเพิ่มเพลง ภาพถ่ายและวิดีโอ ดาวน์โหลดได้ที่นี่ … http://www.nero.com/enu/index.html

Advertisement

clip_image036

o Ashampoo Burning Studio Free เป็นโปรแกรมเขียนแผ่น CD/DVD ที่มาพร้อมกับการสนับสนุนการสำรองข้อมูลแบบ Multi-disc file backup และการกู้ข้อมูลบน CDs, DVDs รวมทั้งสนับสนุนการเขียนแผ่น Blu-ray discs(แผ่นความจุสูงขนาด 25GB.); สามารถบีบอัดข้อมูลสำรองพร้อมเข้ารหัสผ่านป้องกัน การแบ่งข้อมูลอัตโนมัติข้ามระบบ multiple CDs, DVDs หรือ Blu-ray discs; เรียกคืนข้อมูลเข้าสู่เนื้อหาเดิม ผสมผสานด้วยความสามารถในการใช้งาน Audio CD ripper เก็บข้อมูลเสียงบนแผ่นด้วย WMA หรือ WAV files; รูปแบบใหม่ของการเลือกจำนวนของแผ่นที่ต้องการทำสำเนาหรือการ copies (รองรับทุกแบบ); แผ่น discs สามารถตรวจสอบทันทีโดยไม่จำเป็นต้องนำแผ่นออกมาหลังการ (ถ้าระบบ drive supports this feature); และโปรแกรมได้พัฒนาความสามารถอื่นให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น เช่น burn files และ folders ของแผ่น CDs/DVDs/Blu-ray discs; การเขียน Audio CDs จากไฟล์ชนิดต่างๆ WAV, MP3, FLAC, WMA and Ogg Vorbis files; เขียนเพลง MP3-CDs จากไฟล์เพลงของเรา MP3 files; เขียนแผ่น Video DVD, Video CD (VCD) หรือ Super Video CD (S-VCD); สร้างและเขียน แผ่น CD/DVD/Blu-ray disc images; ความเร็วในการเขียน และเงื่อนไขต่างๆ สามารถกำหนดค่าแบบ automatically.ดาวน์โหลดที่นี่ http://download.cnet.com/Ashampoo-Burning-Studio-Free/3000-2646_4-10776287.html

clip_image038

โปรแกรมกู้ไฟล์

? Ontrack Easy Recovery Professional สุดยอดแห่งการกู้ข้อมูลไฟล์หาย ไฟล์ถูกลบทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ หรือโดนพิษสงของไวรัสเข้าให้ ปัญหาเหล่านี้ค่อนข้างเอาเรื่องพอสมควร หลายคนคงจะเคยเจอปัญหาเปล่านี้มาบ้างแล้ว ซึ่งก็น่าเห็นใจนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าไฟล์นั้นเป็นไฟล์งาน ก็คงเสียเวลาไม่น้อยกับการสร้างหรือทำขึ้นมาใหม่ หรือถ้ารุนแรงถึงขั้นทำให้วินโดวส์ไม่สามารถทำงานได้ ก็ยิ่งยุ่งเข้าไปใหญ่ …ลองมาศึกษาตัวเก่งมือโปรอย่าง Ontrack EasyRecovery 6 ช่วยท่านได้ http://download.ontrack.com/freedownloads/ERPROT_610.exe

clip_image040

? R-Studio Network Edition สุดยอดแห่งการกู้ข้อมูลอีกตัวหนึ่ง เป็นโปรแกรมกู้ข้อมูลที่ได้รับความนิยม อย่างแพร่หลาย สามารถกู้ข้อมูล HDD ทั้ง FAT12/16/32/exFAT, NTFS, NTFS ใช้แล้วจะติดใจ ดาวน์โหลดที่นี่ http://www.data-recovery-software.net/

clip_image042

โปรแกรมจัดการไดร์เวอร์

? DriverMax ใครที่ชอบมีปัญหากับไดรเวอร์ของวินโดวส์ โดยเฉพาะคนที่ซื้อเครื่องประเภทแบรนด์แนมมาใช้ที่มักจะทำการติดตั้งไดรเวอร์ ต่างๆ มาให้เรียบร้อย แต่พอเวลานานไป ไดรเวอร์ที่มาพร้อมเครื่องก็หาย แถมยังไม่มีข้อมูลของฮาร์ดแวร์ต่างๆ อีกด้วยว่าเป็นรุ่นไหนอย่างไร ทำให้เวลาจะล้างเครื่องลงโปรแกรมก็อาจจะเกิดความยากลำบากได้ เพราะว่าไม่รู้จะไปหาไดรเวอร์จากที่ไหน แต่ถ้าคุณมีโปรแกรม DriverMax ปัญหาดังกล่าวก็คงจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป DriverMax นี้จะช่วยทำการสำรองไดรเวอร์ต่างๆ ที่อยู่ภายในเครื่องของคุณมาเก็บไว้ในโฟลเดอร์ My Driver หรือจะทำการเก็บไว้ในรูปแบบของไฟล์ .ZIP ก็ได้ แล้วแต่คุณจะเลือก เมื่อทำการสำรองไดรเวอร์ต่างๆ เสร็จแล้ว ก่อนที่จะทำการฟอร์แมตเครื่องก็อย่าลืมนำไฟล์ไดรเวอร์เหล่านั้นเก็บลง Flash Dirve หรือเขียนลง CD/DVD เอาไว้ก่อน ไม่งั้นโปรแกรม DriverMax ก็ช่วยอะไรไม่ได้เหมือนกัน ดาวน์โหลดได้ที่นี่… http://www.drivermax.com/

clip_image044

? Driver Genius เป็นโปรแกรมที่เอาไว้จัดการไดร์เวอร์อีกตัวที่ดีมาก โปรแกรมนี้ช่วยบริหารจัดการเรื่องจุกจิกของไดร์เวอร์ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คุณ Backup Driver หรือการสำรอง เก็บไว้ใช้แก้ไขกลับมาเมื่อตอนมีปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับไดร์เวอร์ และยังสามารถตรวจหาและอัพเดทไดร์เวอร์ ของคุณให้เป็นรุ่นล่าสุดอยู่เสมอ ได้โดยง่ายอีกด้วยสามารถดาวน์โหลได้ทีนี่ … http://www.driver-soft.com/

clip_image046

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

windows 11 ดีไหม อัพเดตใหม่ 23H2 แล้วน่าใช้รึเปล่ากับ 9 สิ่งที่ปรับเพิ่มใหม่มี AI พร้อม Copilot windows 11 ดีไหม หลายคนที่ใช้คอมเก่า บางครั้งก็อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับ Windows 11 และบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าย้ายไปวินโดว์ใหม่แล้ว จะยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่า และมีผลกระทบต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ประจำวันหรือไม่ อย่างไรก็ดีมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่ชื่นชอบการใช้งานของวินโดว์...

How to

ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ปี 2023 ต้องทำอะไรบ้าง 7 ขั้นตอนจัดการให้โน๊ตบุ๊คพร้อมทำงาน สะดวกและเพิ่มความเร็ว ซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ปี 2023 หลายคนนิยมซื้อจากหน้าร้านออนไลน์กันมากขึ้น ข้อดีก็คือ ไม่ต้องไปที่ร้าน อีกอย่างออนไลน์ก็ซื้อง่าย ผ่อนได้ แถมยังได้โค๊ตส่วนลดอีก เลยช้อปกันสนุก การไม่ได้ไปซื้อที่หน้าร้านหรือไปรับของด้วยตัวเอง ก็มีข้อด้อยคือ คุณต้องเช็คของเอง และการเซ็ตค่าต่างๆ บน Windows 11 ของเครื่อง อาจจะดูยุ่งยากสำหรับมือใหม่...

Buyer's Guide

5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ต้องมี จอ 3D, Dual monitor แรม DDR5 ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ 5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 จะซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ในปีนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ลงสู่ตลาด มีทั้งเทคโนโลยีด้านภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสะดวกสบาย ไม่ว่าจะด้านการทำงาน การพกพาและความบันเทิง...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก